logo

Những ngày xuân là lúc bạn phải chạy đua với thời gian để đi chúc Tết họ hàng, người thân và bạn bè. Đôi khi bạn chỉ có khoảng 15 phút trước khi đi ngủ và sau khi thức dậy để làm đẹp cho mình mà thôi.

Dưới đây là những bước làm đẹp và trang điểm cơ bản nhanh chóng giúp bạn luôn tươi tắn và rạng rỡ du Xuân ngày Tết.

1. 3 Bước Chăm Sóc Da Cơ Bản Sáng Và Tối

Bước 1: Rửa mặt sạch

Trước khi đi ngủ bạn cần loại bỏ lớp trang điểm và bụi bẩn mà bạn phải hứng chịu khi đi ngoài đường cả ngày. Sau khi thức dậy, bạn cũng cần rửa mặt để đánh thức làn da chào ngày mới. Rửa mặt là bước quan trọng đầu tiên trong quá trình chăm sóc da. Trong khi rửa mặt bạn nên kết hợp một vài động tác massage da mặt và cổ, giúp da được thư giãn và giảm căng thẳng đáng kể.

Bước 2: Sử dụng nước hoa hồng

Sau khi rửa mặt sạch sẽ, hãy sử dụng nước hoa hồng để làm se lỗ chân lông, cân bằng độ PH và thanh tẩy da mang lại làn da sáng đều, tự nhiên và rạng rỡ.

Bước 3: Thoa kem dưỡng da

Sau khi sử dụng nước hoa hồng, bạn thoa tiếp một lượng kem dưỡng da vừa đủ cho vùng da mặt. Bước này sẽ giúp cân bằng độ ẩm cho làn da, giúp da mềm mại và mịn màng hơn.

Sản phẩm gợi ý: Dòng sản phẩm chăm sóc da của ERI INTERNATIONAL bao gồm Gel rửa mặt, Lotion dưỡng ẩm, Gel dưỡng ẩm và Kem hoạt tính giúp điều chỉnh, bổ sung và duy trì độ ẩm của da từ sâu bên trong, đem lại cho bạn một làn da mịn màng, căng khoẻ và tràn đầy sức sống.

2. 5 Phút Trang Điểm Nhanh Đi Chơi Tết

Nền: Sau khi thực hiện các bước dưỡng da cơ bản, bạn hãy thoa kem nền lên những chỗ cần thiết như: quầng thâm mắt, nốt mụn đỏ, thâm và những vùng da không đều màu. Nhớ thoa kem chống nắng trước khi thoa kem nền nếu bạn phải đi ra ngoài vào ban ngày.

Má hồng: Dùng phấn má dạng kem hoặc son môi chấm son màu đỏ, hồng hoặc cam lên má, sau đó thoa đều.

Lông mi: Bấm cong lông mi và chuốt mascara, dùng bông gòn lau đi các vết bị lem.

Môi: chọn màu tự nhiên như hồng, hồng dâu hoặc hồng cam thoa nhanh và bặm môi cho đều.

Sau cùng, sử dụng cọ mắt và cọ cho khuôn mặt, tán đều phấn mắt, phấn má, sao cho hài hoà với lớp nền.

Thanh Hằng (tổng hợp)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH