logo

Những ngày gần đây, hội viên của hệ thống California Fitness & Yoga Centers (CFYC) rất tò mò khi thấy đèn hiệu logo ở một số câu lạc bộ tại TP. HCM và Hà Nội bị tắt đèn những chữ cái A & O. Đây chính là một hành động nằm trong chuỗi sự kiện nhằm thu hút sự chú ý cho chiến dịch M_KING LIFE _ETTER - Blood is Life của CFYC, nhằm giúp mọi người nâng cao nhận thức về ý nghĩa của việc hiến máu cũng như tham gia vào sự kiện hiến máu nhân đạo sẽ diễn ra vào ngày 22/5 tới đây.

Việc tắt đèn ở logo bảng hiệu của hệ thống CFYC được lấy cảm hứng từ một chiến dịch có tên Missing Type. Missing Type là một chiến dịch ý nghĩa có xuất phát từ Anh. Chiến dịch này từng được nhiều tập đoàn lớn trên quốc tế như Google, Microsoft... tham gia ủng hộ. Trong chiến dịch này, các công ty sẽ tắt đèn hoặc làm mờ những chữ cái A, B và O trên bảng hiệu, logo của mình để nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc hiến máu. A, B, O chính là 3 ký tự đại diện tiêu biểu cho nhóm máu của người. Chính vì vậy mà CFYC cũng sử dụng mô hình này để thu hút sự chú ý của công chúng cho sự kiện hiến máu sắp tới.

Đèn logo của một câu lạc bộ CFYC tại Hà Nội được tắt các chữ cái A, O. Ảnh: CFYC

Đi cùng với mô hình Missing Type này là sự kiện hiến máu nhân đạo M_KING LIFE _ETTER -  Blood is Life. Rất dễ để nhận thấy các chữ cái A, B trong câu slogan quen thuộc “Making Life Better” của hệ thống CFYC cũng đã biến mất. Sự kiện này do CMG.ASIA (công ty chủ quản của CFYC) kết hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và Viện Huyết học Trung Ương tổ chức. Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 22/5 tại cả Hà Nội và TP. HCM, dành cho tất cả các nhân viên của CMG.ASIA cũng như hội viên của các câu lạc bộ CFYC và các thương hiệu khác trực thuộc tập đoàn.

Sự kiện M_KING LIFE _ETTER -  Blood is Life đi kèm với chiến dịch Missing Type hiện đang được sự quan tâm của rất nhiều người và cả giới truyền thông. Một số trang báo, tạp chí lớn như L’Officiel, Her World Vietnam, Elle... đều đã đưa tin về sự kiện này.

Tạp chí Her World Việt Nam đưa tin về sự kiến hiến máu

Tạp chí L’Officiel cũng đưa tin về chiến dịch này

Là trung tâm thể hình hàng đầu Việt Nam, CFYC luôn không ngừng cố gắng để thực hiện sức mệnh của mình đó là giúp đỡ hội viên đạt được mục tiêu sự thay đổi tích cực về hình thể mang đến cho họ cuộc sống tốt đẹp hơn. Bên cạnh đó, CFYC cũng luôn là một tổ chức tiên phong trong các việc tổ chức các hoạt động vì cộng đồng. Thế nên, khi chiến dịch này bắt đầu được phát động, các hội viên của CFYC cũng rất quan tâm và ủng hộ.

Chị Phi Hà (một hội viên tại Q. 4, TP. HCM) cho biết: “Hiến máu là một hành động rất có ý nghĩa đối với cộng đồng. Mỗi năm tôi đều cố gắng tham gia hiến máu một lần. Năm nay, khi thấy CMG.ASIA tổ chức chiến dịch này tại hệ thống CFYC tôi rất vui. Chắc chắn tôi sẽ góp mặt trong ngày 22/5 sắp tới”.

Không chỉ có các hội viên lớn tuổi mà nhiều hội viên trẻ cũng rất hào hứng với sự kiện. Bạn Kim Ngân (một hội viên tại Q. 7, TP. HCM) cho biết: “Dù trước đây rất sợ máu nhưng sau khi đọc một số tài liệu về hành động này, cũng như tìm hiểu thêm tại các câu lạc bộ, tôi thấy đây là một điều rất nên làm. Hiến máu không chỉ là hành động đẹp mà còn có nhiều tác dụng tích cực cho sức khỏe nữa.

Máu là món quà vô giá mà cuộc sống đã ban tặng cho mỗi chúng ta. Mỗi ngày, có hàng ngàn người kém may mắn đang cần được giúp đỡ với những giọt máu đào. Ngày 22/5 tới đây, sự kiện M_KING LIFE _ETTER -  Blood is Life sẽ là một dịp tuyệt vời để bạn trở thành “người hùng giấu mặt” của một ai đó thông qua hành động hiến máu. Hãy cùng tham gia sự kiện này ngay!

Cách đăng ký tham gia:

Đăng ký online tại đường link:

HCMC: https://goo.gl/forms/AxEUjm4sUp2FpafI3

Hanoi: https://goo.gl/forms/oiFID8A4dvYcYOei1

Hoặc liên hệ quầy lễ tân tại các câu lạc bộ CFYC.

Website: https://www.cali.vn/

Hotline: 08. 73. 075. 77

Hoàng Thi - Luna Nguyễn

BÀI VIẾT HỮU ÍCH