logo

Một đôi chân to, thô kệch khiến bạn mất tự tin và kém “sang chảnh” khi diện các bộ cánh ngắn. Những bài tập giảm mỡ đùi nhanh nhất là giải pháp giúp bạn giải quyết được vấn đề trên. Những bài tập này có tác động trực tiếp lên cơ đùi giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Do đó bạn hãy mau chóng áp dụng ngay 4 bài tập giảm mỡ đùi nhanh nhất được California Fitness & Yoga giới thiệu qua bài viết nàyc nha.

Điểm danh 4 bài tập giảm mỡ đùi nhanh nhất 

1. Side Lunges

Side Lunge là bài tập với các động tác chùng chân ngang, đập gối để cơ đùi hoạt động hết công suất. Bài tập làm tăng sức mạnh ở cơ đùi, giúp giảm mỡ thừa vùng đùi hiệu quả và nở nang vùng hông. Bạn sẽ sở hữu khe đùi quyến rũ chất ngất và cặp đùi mật ong hấp dẫn với bài tập giảm mỡ đùi nhanh nhất này. 

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Đứng 2 chân bằng vai, 2 tay chống hông
  • Bước 2: bước chân trái sang ngang, để chân phải duỗi thẳng
  • Bước 3: Khuỵu chân trái, đẩy hông về sau, để đầu gối không vượt quá mũi chân, giữ chân phải duỗi thẳng
  • Bước 4: nhấn gót chân đứng lên, rút chân trái trở về vị trí ban đầu
  • Thực hiện mỗi bên từ 12 đến 15 lần trong 1 hiệp , sau đó đổi chân. Thực hiện 3 hiệp mỗi lần.

2. Floor leg raises 

Bài tập Floor leg raises với nhiều tác động trực tiếp lên cơ đùi, cơ bụng dưới giúp giảm mỡ thừa hiệu quả. Chăm chỉ thực hiện bài tập bạn sẽ sở hữu cặp đùi mật ong ao ước cùng vòng eo thon nhỏ. Với bài tập này, bạn cũng dễ dàng luyện tập mọi lúc, mọi nơi, mà không cần dụng cụ tập chuyên dụng, đắt tiền.

Đánh tan mỡ đùi với Floor leg raises - bài tập giảm mỡ đùi nhanh nhất (Ảnh: Internet)

Cách thực hiện:

  • Bước 1: nằm ngửa trên sàn, hai chân duỗi thẳng, để hai tay bên cạnh, lòng bàn tay hướng xuống
  • Bước 2: hơi nhấc gót chân khỏi mặt đất, giữ chân và đầu gối thẳng, từ từ nhấc chân lên tạo góc 90 độ với sàn, giữ tư thế này trong 1 giây
  • Bước 3: hạ chân xuống vị trí ban đầu, lặp lại động tác
  • Thực hiện bài tập giảm mỡ đùi nhanh nhất này trong 2 đến 3 hiệp, 12 đến 15 lần một hiệp, lưu ý: không để gót chân chạm sàn trong toàn bộ động tác

3. Hip bridge

Hip bridge là bài tập giúp điều chỉnh nhóm cơ mông linh hoạt, để đánh bay những cơn đau lưng, đau mông khó chịu. Đồng thời đây cũng được xem là bài tập giảm mỡ đùi nhanh nhất vì có tác động trực tiếp lên nhóm cơ đùi. Do đó, bạn sẽ sớm sở hữu một vóc dáng gợi cảm nếu thường xuyên rèn luyện bài tập này.

Cách thực hiện:

  • Bước 1: nằm ngửa trên sàn, giữ lưng thẳng, hai lòng bàn chân đặt song song trên sàn, đầu gối gập cong khép gần sát mông
  • Bước 2: dồn lực vào gót chân, đẩy mông lên cao nhất có thể, sao cho đầu gối và lưng tạo thành một đường thẳng, giữ tư thế này trong 10 giây.
  • Bước 3: từ từ hạ người xuống sàn như tư thế ban đầu.
  • Lặp lại động tác 3 lần liên tục, có thể mở rộng tay ra hai bên để cơ thể giữ được thăng bằng.

4. Burpees

Burpee là bài tập giảm mỡ đùi nhanh nhất đòi hỏi phải kết hợp nhiều động tác với cường độ cao. Những động tác phức hợp có tác dụng trực tiếp lên vùng cơ đùi, cơ mông và vai. Vì vậy Burpee được đánh giá cao về khả năng đốt cháy mỡ thừa, tăng cơ để bạn sở hữu đôi chân thon và cơ thể săn chắc.

Cách thực hiện:

  • Bước 1: chuẩn bị với tư thế ngồi nhảy cóc, hai tay chống thẳng ra phía trước
  • Bước 2: Dùng tay làm trụ, bật người ra sau để tạo thành tư thế Plank cao
  • Bước 3: Tiếp theo nhảy người lên và trở về tư thế nhảy cóc, đầu gối nằm ngoài 2 tay
  • Bước 4: Bật nhảy thẳng người lên, hai tay hướng lên trên và trở về mặt đất ở tư thế thẳng đứng
  • Thực hiện bài tập từ 15 đến 20 lần.

Tạm biệt mỡ đùi vĩnh viễn cùng lớp tập Bums n tums tại trung tâm thể hình California Fitness & Yoga

Ngoài 4 bài tập giảm mỡ đùi nhanh nhất như đã giới thiệu, thì Bums n tums là lớp tập giúp bạn tạm biệt mỡ đùi để mau chóng sở hữu đôi chân thon gọn. Đây là lớp tập được trung tâm California Fitness & Yoga thiết kế đặc biệt cho phần thân dưới. Bài tập với các động tác bước, sử dụng tạ cỡ nhỏ kết hợp với trọng lượng cơ thể. Lớp tập chỉ kéo dài 60 phút nhưng sẽ giúp bạn tăng cường sự ổn định, săn chắc và phát triển nhóm cơ mông, đùi, cơ trung tâm.

Luyện tập cùng trung tâm thể hình 5 sao California Fitness & Yoga - quyết định của bạn hoàn toàn đúng đắn vì

California Fitness & Yoga là một trong những trung tâm thể hình hàng đầu Việt Nam và từ lâu đã là lựa chọn số một của những bạn trẻ yêu thích luyện tập. Bạn sẽ choáng ngợp trước không gian tập luyện đẳng cấp, sang trọng đạt chuẩn 5 sao của California Fitness & Yoga. Tại đây được trang bị đầy đủ các thiết bị và máy móc hiện đại nhằm phục vụ tốt nhất mọi mục đích luyện tập của bạn. 

Nếu bạn muốn rèn luyện với các bài tập giảm mỡ đùi nhanh nhất thì các huấn luyện viên chuyên nghiệp sẽ hướng dẫn bạn thực hiện chính xác các động tác. Điều này nhằm mang lại hiệu quả luyện tập cao nhất. Đồng thời bạn sẽ được tư vấn chế độ dinh dưỡng phù hợp để sở hữu vóc dáng cân đối và khỏe mạnh.  Sau những giờ tập luyện hết mình, bạn có thể thư giãn tại phòng xông hơi để phục hồi thể lực và hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa.

Trên đây là 4 bài tập giảm mỡ đùi nhanh nhất mà California Fitness & Yoga muốn giới thiệu tới các bạn. Với đẳng cấp và chất lượng đã được khẳng định, California Fitness & Yoga tự tin giúp bạn sở hữu cơ thể quyến rũ với đôi chân thon gọn, hấp dẫn trong thời gian ngắn nhất. Ngoài Bums n tums thì tại đây còn rất nhiều lớp học thú vị và sôi động đang chờ bạn khám phá đấy. Hãy gọi ngay tới hotline 18006995 hoặc inbox fanpage để đăng ký lịch tập và được giải đáp tận tình mọi thắc mắc, bạn nhé!

BÀI VIẾT HỮU ÍCH