logo

“Càng đông, càng vui” là câu nói quen thuộc khi ta mời ai đó đi ăn, đi uống. Vậy nếu ta có thể cà phê cùng nhau, chơi video game cùng nhau, vậy tại sao lại không tập gym cùng nhau? Với MEGA MILLIONS LUCKY LOTT chương trình dành cho hội bạn thân cùng nhau tập luyện, cùng nhau rinh quà.

Cuộc sống vội vã, ai cũng mang gánh nặng áp lực cuộc sống nên thường thấy sau mỗi giờ làm việc những quán cà phê, quán bia trở nên nhộn nhịp. “Đi cho khuây khỏa đầu óc” thường là quan niệm của bất kỳ ai có thói quen la cà quán xá. Nhưng với những người chọn bộ môn thể thao, hay rèn luyện cơ thể làm nơi giải tỏa căng thẳng sẽ “bổ” cả phần “óc” lẫn phần “cơ”. Và cũng với quan điểm càng đông càng vui, CMG.ASIA đã dành cho hội viên của California Fitness & Yoga Centers chương trình  MEGA MILLIONS LUCKY LOTT  giúp mọi người có thêm động lực tập luyện thể thao với bạn bè, cùng nhau hình thành thói quen tốt trong Cộng đồng. Và đây là 5 lý do bạn không nên bỏ qua chương trình MEGA MILLIONS LUCKY LOTT:

MEGA MILLIONS LUCKY LOTT, giúp bạn bè có vóc dáng như mơ ước và cơ hội nhận những giải thưởng giá trị

1. Tham gia giản đơn - Nhận phần thưởng lớn

MEGA MILLIONS LUCKY LOTT là chương trình khuyến khích các hội viên rủ bạn bè cùng nhau tập luyện thể dục thể thao thường xuyên. Chỉ cần người giới thiệu là Hội viên của California Fitness & Yoga Center (CFYC) (có hợp đồng hằng năm hoặc thẻ hội viên phụ), khi giới thiệu được 03 người bạn đến tham gia tập luyện chung (người giới thiệu là khách hàng mới hoặc hội viên cũ có hợp đồng đã hết hạn từ 90 ngày trở lên tham gia hợp đồng hội viên hàng năm tại các câu lạc bộ), người giới thiệu sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn và cơ hội rút thăm trúng đến 100.000.000 VND. Cụ thể:

1. Nếu bạn giới thiệu được 3 người bạn đến phòng tập: bạn sẽ nhận ngay Phiếu Ưu Đãi các loại hình dịch vụ tiện ích.

2. Nếu một trong 3 người bạn được giới thiệu mua Hợp đồng Hội viên, bạn sẽ được tặng 1 Áo thun.

3. Nếu người thứ 2 mua Hợp đồng Hội viên, bạn sẽ được tặng thêm một Túi Gymbag.

4. Nếu người thứ 3 mua Hợp đồng Hội viên, bạn sẽ được tặng thêm một phần quà nữa từ thương hiệu Reebok.

5. Ngoài việc nhận được các phần quà khi giới thiệu 03 người bạn đến tập cùng như trên, người giới thiệu còn nhận được 5% trên tổng giá trị hợp đồng khi bạn bè trở thành Hội viên với giá trị từ 80 triệu.

Tập cùng một người bạn với lịch trình tương tự mình - bạn sẽ thấy việc thức dậy vào lúc 5h sáng để đổ mồ hôi trở nên thú vị hơn khi có một người đang chờ đợi

2. “Dạt dào” động lực luyện tập đều đặn

"Mọi thứ đều dễ dàng hơn khi bạn có một người bạn cùng chia sẻ với mình" - theo người mẫu Chelsea Miller. Một nghiên cứu công bố năm 2016 của Đại học Zurich cũng cho thấy những ai tập luyện cùng bạn bè sẽ luôn đi tập đều đặn hơn là những người tập một mình - đặc biệt nếu người đồng hành luôn ủng hộ con đường rèn luyện của bạn. 

Ngoài ra, việc tập luyện quá nhiều và căng thẳng đôi khi khiến ta có cảm giác nhàm chán. Đó cũng là lý do không ít những người từ bỏ việc luyện tập thể thao, nhưng khi cùng với bạn bè, chắc chắn bạn sẽ có thời gian vừa tiêu tốn calories đồng thời có những phút giây thư giãn đáng giá.

Vui vẻ, khỏe người, còn chần chờ gì mà không rủ cô bạn cùng luyện tập?

3. Cạnh tranh lành mạnh "ai nâng tạ tốt hơn?"

Nếu bạn đã chán tập một mình, mang theo một người cùng tập là cách để "truyền lửa" cho công cuộc đốt mỡ và tạo cơ tốt hơn - cho dù bạn có phải tập hết set này tới set khác. Hay chúng ta có thể khiến mọi thứ thú vị gấp bội bằng cách đặt ra những mục tiêu khác nhau và thử thách cùng bạn mình như ai nâng tạ tốt hơn sẽ được khao một chầu sau khi tập. Hoặc đơn giản chỉ là mời cô bạn tách cà phê cũng đủ tạo ra một sự cạnh tranh hết sức lành mạnh rồi.

Thi đua rèn luyện cùng bạn bè chắc chắn sẽ khiến việc luyện tập của bạn trở nên hiệu quả hơn bội phần

4. Nâng cao ý thức cộng đồng

Trong lối sống hiện đại ngày nay, tập thể thao không những đem đến cho bạn một cơ thể khỏe mạnh mà còn giúp đẩy lùi những thói quen xấu như sử dụng các thức ăn đường phố bẩn và phòng chống các căn bệnh nguy hiểm như ung thư gan, ung thư dạ dày và ung thư tủy.

Cùng nhau xây nâng cao cộng đồng với lối sống lành mạnh ngay hôm nay

Đừng chờ đợi, cùng bạn bè xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh ngay hôm nay!

Video giới thiệu thêm về chương trình Mega Millions Lucky Lott:

 

Để biết thêm chi tiết về chương trình và thời hạn áp dụng, xin vui lòng liên hệ số Hotline: 1800 6995

Tìm hiểu thêmMORE FRIENDS MORE FUN VỚI CHƯƠNG TRÌNH MEGA MILLIONS LUCKY LOTT

Jun Bui - Bảo Đặng (Calipso)

Ảnh: CFYC

BÀI VIẾT HỮU ÍCH