logo

Sáng 12/10, người đẹp đã có mặt từ sớm để đón chờ huyền thoại UFC Chuck “TheIceman” Liddell trong chuyến thăm Việt Nam lần này nhân sự kiện khai trương UFC Gym vào ngày 18/10. 

Người đẹp Đà Nẵng cho biết, được đón tiếp 1 ngôi sao tầm cỡ quốc tế như Chuck Liddell là một vinh dự dành cho cô bởi Diệu Ngọc cũng chính là 1 fan lớn của các giải đấu thể thao, mạo hiểm,...

 

Cô háo hức chia sẻ: “Diệu Ngọc rất bất ngờ với duyên gặp gỡ này. Được diện kiến huyền thoại của thế giới võ thuật tự do là điều chưa bao giờ Diệu Ngọc tưởng tượng đến. Hy vọng cuộc gặp gỡ và đồng hành này sẽ tiếp thêm sức mạnh cho Diệu Ngọc tại đấu trường hoa hậu thế giới năm nay. Lúc này, Ngọc đang tích cực luyện tập và cần một nguồn cảm hứng rất lớn để vững tâm lý cho trận chiến quan trọng của mình ở Miss World. Việc được gặp Chuck là một cái duyên và duyên đến rất đúng lúc. Nói chung, Ngọc đang háo hức để được tiếp cận nguồn năng lượng dữ dội này. Hy vọng ông sẽ mang đến may mắn cho Ngọc’’.

 

Diệu Ngọc sẽ lên đường sang Mỹ vào tháng 11 để tham gia vào đấu trường nhan sắc số 1 hành tinh, Miss World 2016.

Chuck Liddell là cựu võ sĩ hạng nặng của UFC. Cùng với  Randy Couture, ông là một trong những nhân vật đã đưa MMA lên 1 tầm cao mới về thể thao và giải trí tại Mỹ.

Ông bắt đầu sự nghiệp từ giải UFC (giải đấu võ tự do lớn nhất thế giới) năm 1998 tại Mobile, Alabama với chiến thắng quyết định trước đối thủ Noe Hernandez. Năm 2007, Liddell đã trở thành võ sĩ UFC đầu tiên xuất hiện trên trang bìa tạp chí ESPN. Một năm sau đó, ông xuất bản tự truyện mang tên "Iceman: My Fighting Life". Ông cũng giữ kỷ lục số trận thắng bằng knock-out nhiều nhất lịch sử UFC với 13 trận.

Với tên gọi “Người băng”, bằng những cú strike lạnh lùng đã knock out hàng tá các tên tuổi đình đám khác như Randy Couture, Kevin Randleman, Murilo Bustamante, Vitor Belfort, Amar Suloev, Jeff Monson, Renato Sobral, Tito Ortiz... Liddell chính là một trong những huyền thoại trong mắt các fan hâm mộ UFC cũng như võ thuật toàn cầu.

Được xem là “bảng phong thần” của các huyền thoại UFC, UFC Hall of fame chính là niềm tự hào to lớn nhất trong suốt cả cuộc đời luyện tập và thi đấu vất vả bằng máu, mồ hôi, nước mắt của các võ sĩ. Chuck Liddell chính là 1 trong 15 tay đấm tuyệt vời nhất mọi thời đại được vinh danh trong danh sách trên vào năm 2009.


Chuck Liddell cùng gia đình đã có mặt tại TPHCM

 

Vòng vây fan quây kín xung quanh thần tượng

Tâm điểm chuyến thăm Việt Nam lần này của Chuck Liddell chính là sự kiện khai trương UFC Gym vào ngày 18/10. Trước đó, ban tổ chức sẽ có những hoạt động, nghi thức tiếp trịnh trọn đón tiếp nhân vật này.

Cụ thể, ngày 12/10, Miss World Việt Nam Diệu Ngọc sẽ đại diện để đón Chuck tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Tối cùng ngày, ông Chuck sẽ có buổi thư giãn, gặp gỡ với nhiều nghệ sỹ nổi tiếng trong nước như Hồ Ngọc Hà, Diễm My, Chi Pu, Lý Quí Khánh...

Sau đó, huyền thoại UFC sẽ tham gia các hoạt động riêng với UFC Gym Việt Nam như công tác huấn luyện, trao đổi các kiến thức, kỹ năng khi tập luyện, thi đấu,...

17/10 và 18/10, “Người băng” và gia đình sẽ là khách mời danh dự tại sự kiện  khai trương UFC Gym đầu tiên châu Á cùng đại diện ủy ban UFC Châu Á cũng như các ngôi sao đình đám như Lan Khuê, Trương Ngọc Ánh, Diệu Ngọc, Lệ Hằng,...

Mia Trần

BÀI VIẾT HỮU ÍCH