logo

Bạn yêu thích những chiếc quần thể thao tiện dụng, thoải mái và muốn diện chúng mỗi ngày sao cho thật phong cách? Hãy cùng xem gợi ý giúp bạn có những set đồ thú vị với quần thể thao nhé.

Xu hướng athleisure, hay còn gọi là phong cách thể thao phù hợp với mọi hoàn cảnh trở thành phong cách yêu thích của các tín đồ thời trang thế giới. Với những ưu điểm như dễ đi lại, dễ kết hợp, và mang lại vẻ ngoài vô cùng thời thượng, cá tính, quần thể thao không nằm ngoài ngoại lệ.

Với một chiếc quần sọc thể thao nổi bật, bạn có thể kết hợp cùng áo sơ mi trắng đơn sắc và phom dáng cơ bản để mang đến vẻ tươi mới và đầy cá tính cho phong cách đường phố

Để không biến mình thành một cô nàng vận động viên ngoài phố, bạn hãy cân bằng phong cách này bằng sự kết hợp hài hoà quần thể thao với một chiếc áo len sweatshirt ấm áp. Đây là một gợi ý tuyệt vời vào những ngày thời tiết chuyển mùa từ nắng nóng sang mát dịu.quần thể thao

Ngoài ra, hãy thử diện giày cao gót khi mặc quần thể thao. Chút sáng tạo trong việc mix match sẽ giúp bạn trông phá cách nhưng vẫn không mất đi sự nữ tính.

Giày sneakers vẫn là món phụ kiện cơ bản không thể thiếu để tạo nên phong cách thể thao năng động. Hãy kết hợp giày thể thao trắng cùng quần thể thao cùng tông màu, tạo cho bạn sự trẻ trung và hiện đại ở bất cứ đâu.

Để quần sọc thể thao trở nên chuyên nghiệp hơn, bạn nên chọn một chiếc quần có phom dáng thon, mạnh mẽ, tránh rườm rà và quá thùng thình, phối cùng một chiếc áo khoác tinh tế với màu sắc và chất liệu đa dạng giúp bạn duyên dáng và lịch sự hơn.

Một chiếc áo crop-top phù hợp sẽ biến quần thể thao thao thành một bộ jumpsuit đầy phá cách với đường sọc màu vàng neon nổi bật.

Một lần nữa, chiếc quần sọc nổi bật sẽ giúp bạn trở nên phong cách hơn khi kết hợp cùng áo khoác thêu và một đôi giày cao gót màu đỏ. Chiếc áo khoác được thiết kế đơn giản với phần bo gấu và chun tay hơi giống với áo bóng chày, vô cùng năng động và khỏe khoắn.

quần thể thao

quần thể thao

quần thể thao

quần thể thao

quần thể thao

quần thể thao quần thể thao quần thể thao quần thể thao quần thể thao

Bạn có thể tham khảo thêm cách phối đồ với quần thể thao dưới đây.

Thanh Hằng

BÀI VIẾT HỮU ÍCH