logo

MMA Gym là bộ môn thể thao vẫn còn tương đối mới lạ với nhiều người. Tuy nhiên, với phong trào tập luyện đang ngày càng đi lên, những phòng tập MMA cũng ngày càng nở rộ, tạo điều kiện cho các học viên tiếp xúc và làm quen với bộ môn này. Cụ thể MMA Gym là gì? Có những phòng tập MMA Gym nổi tiếng nào tại TP.HCM? Hãy cùng California Fitness & Yoga tìm hiểu ngay dưới đây!

MMA là gì?

MMA từ viết tắt của Mixed Martial Arts là môn võ tổng hợp dựa trên những pha ra đòn chủ đạo như: vật lộn, đấm, đá, chiến đấu trên mặt đất. Nói cách khác, bộ môn này có sự kết hợp nhiều kỹ thuật của các môn võ thuật khác nhau tiêu biểu có thể kể đến như: quyền anh, đấu vật, Judo, Muay Thái, Karate,.... MMA có nguồn gốc từ các giải đấu Brazil Jujitsu và Vale Tudo ở Brazil.

MMA là gì

Phòng tập MMA là gì? (Nguồn: Internet)

Thuở mới ra mắt, MMA bị chỉ trích rất nhiều vì quá bạo lực. Tuy nhiên, trong những năm tiếp theo bộ môn này đã có điều chỉnh trở nên phù hợp hơn. Điều này cũng đồng thời gây ảnh hưởng và biến MMA trở thành bộ môn thể thao phát triển nhanh nhất thế kỷ 21 và được khá nhiều người ưa chuộng, lựa chọn trở thành môn học để luyện tập nâng cao sức khỏe cũng như cải thiện vóc dáng.

Một số phòng tập MMA gym uy tín và chất lượng hiện nay có thể kể đến là:

Phòng tập California Fitness & Yoga

Một trong những địa chỉ tập MMA gym được đông đảo học viên theo tập chính là California Fitness & Yoga center.

Cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ chuẩn 5 sao

Một trong những lý do hàng đầu khiến California Fitness & Yoga center trở thành địa chỉ tập MMA gym được nhiều học viên lựa chọn là do nơi đây sở hữu cơ sở vật chất thuộc vào hàng cao cấp - điều mà bất cứ học viên nào cũng đang tìm kiếm. California Fitness & Yoga center có khu vực MMA riêng biệt, được thiết kế rộng rãi với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại. Khuôn viên phòng tập rộng rãi, thoáng mát được phân khu theo từng bộ môn tập luyện khác nhau, mang đến cảm giác thư giãn và riêng tư. Bên cạnh các yếu tố cơ bản, California Fitness & Yoga center còn mang đến cho học viên những tiện ích nâng cao đặc sắc như: quầy nước dinh dưỡng Califresh, khu vực thư giãn, phòng xông hơi khô/ướt, khu vực trang điểm, hồ bơi,... Đồng nghĩa, khi đăng ký tập luyện tại đây, bạn sẽ không chỉ được tập luyện theo nghĩa đen, hơn hết đó là được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng và toàn diện nhất, góp phần làm gia tăng quyết tâm theo đuổi các chương trình tập luyện đã được thiết lập.

California Fitness & Yoga center

California Fitness & Yoga center (Nguồn: Internet)

Thương hiệu uy tín với chất lượng dịch vụ được đảm bảo

Yếu tố quan trọng khác khiến California Fitness & Yoga center được ưu ái lựa chọn giữa hàng trăm phòng tập ngoài kia chính là danh tiếng thương hiệu đã được xây dựng hơn 14 năm qua. Tính đến nay, California Fitness & Yoga center đã và đang sở hữu hệ thống phòng tập lớn nhất cả nước hơn 30 chi nhánh khác nhau, nằm ở 8 tỉnh thành phố lớn trên cả nước. Càng vinh dự hơn khi California Fitness & Yoga nhận được xác lập kỷ lục Guiness Thế giới khi đã hỗ trợ hơn 20,000 người thay đổi hình thể thành công. Đi cùng với đó, đơn vị phòng tập này còn được biết đến với đội ngũ huấn luyện viên, chuyên gia dinh dưỡng danh tiếng, giàu chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thể dục thể hình. Bên cạnh bộ môn MMA, California Fitness & Yoga center cũng đem đến cho các học viên nhiều lựa chọn mới đặc sắc như như gym, yoga,....đáp ứng mọi nhu cầu tập luyện của mọi nhóm đối tượng.

Hiện nay, để cho khách hàng có những trải nghiệm tập luyện cũng như tận hưởng những dịch vụ tiện ích 5 sao chuẩn quốc tế một cách tiết kiệm nhất, California Fitness & Yoga đã triển khai gói tập thử vô cùng hấp dẫn chỉ với 13.000Đ/ngày cũng như quà tặng thú vị khi đăng ký như bộ cẩm nang dinh dưỡng toàn diện, cẩm nang đánh bay mỡ thừa và bộ video 14 ngày tập bụng độc quyền của California. Chần chờ gì nữa mà hãy bấm đăng ký ngay tại đây!

Phòng tập MMA gym Phan Đăng Lưu

Phòng tập MMA gym Phan Đăng Lưu luôn nằm trong top các địa chỉ tập luyện chất lượng được nhiều học viên lựa chọn. Không gian phòng tập tại đây được thiết kế rất hiện đại và tiện nghi, máy móc tập luyện đều là hàng nhập khẩu. Hơn hết, khi đăng ký tập luyện tại Phòng tập MMA gym Phan Đăng Lưu bạn sẽ được hướng dẫn tận tình bởi các huấn luyện viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, được hỗ trợ toàn diện với nhiều dịch vụ tiện ích.

Địa chỉ: 159A Phan Đăng Lưu, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Phòng tập MMA gym Phan Đăng Lưu 

Phòng tập MMA gym Phan Đăng Lưu (Nguồn: Internet)

Phòng tập MMA Gym 670 Trường Chinh

Phòng tập MMA Gym 670 Trường Chinh là một trong những đơn vị phòng tập lý tưởng dành cho những ai đang tìm kiếm địa chỉ tập luyện chất lượng. Tại đây hội tụ đủ các môn như: Gym - MMA - Muay Thái - Kickboxing - Leo núi nhân tạo,... Bên cạnh đó, Phòng tập MMA Gym 670 Trường Chinh cũng được biết đến với nhiều những điểm mạnh nổi trội như: không gian phòng tập sang trọng tiện nghi; đội ngũ tư vấn viên, huấn luyện viên nhiệt tình; máy móc tập luyện nhập khẩu từ nước ngoài đi cùng là những tiện ích cao cấp như: phòng xông hơi, spa,... Đăng ký tập luyện tại Phòng tập MMA Gym 670 Trường Chinh chắc chắn sẽ là trải nghiệm tuyệt vời mà bất cứ học viên nào cũng đang tìm kiếm.

Địa chỉ: 670 Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình, TP. HCM

Phòng tập MMA Gym 670 Trường Chin

Phòng tập MMA Gym 670 Trường Chinh là một trong những đơn vị phòng tập lý tưởng (Nguồn: Internet)

Phòng tập MMA Gym cơ sở quận 3

Phòng tập MMA Gym cơ sở quận 3 tạo nên sự khác biệt lớn so với bất cứ địa chỉ tập luyện nào khác tại Việt Nam. Nơi đây được thiết kế với những khu tập luyện chuyên biệt, trang thiết bị hỗ trợ đúng chuẩn châu Âu, bên cạnh đó là nhiều tiện ích nâng cao chất lượng: phòng tắm, phòng thay đồ,.... Đặc biệt, tại Phòng tập MMA Gym cơ sở quận 3 bạn sẽ được xây dựng chế độ tập luyện cá nhân hoá theo từng mục tiêu, độ tuổi, tập luyện linh hoạt với nhiều bộ môn khác nhau. Đội ngũ huấn luyện viên tại đây rất nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, chắc chắn sẽ giúp bạn chinh phục mục tiêu đã đề ra nhanh và hiệu quả nhất. Đăng ký ngay để trải nghiệm nhé!

Địa chỉ: 285 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3,TP. HCM

Phòng tập MMA Gym chất lượng với loạt trang thiết bị hiện đại

Phòng tập MMA Gym chất lượng với loạt trang thiết bị hiện đại (Nguồn: Internet)

Phòng tập MMA Gym Fitness Center Sài Gòn

MMA Gym Fitness Center Sài Gòn là một trong những trung tâm thể hình chất lượng nhất tại khu vực TP.HCM. Tại đây cung cấp các trang thiết bị tập luyện chuyên nghiệp hiện đại, nhiều tiện ích hấp dẫn, đa dạng các bộ môn tập luyện khác nhau. Đặc biệt, đội ngũ huấn luyện và nhân viên tư vấn tại  MMA Gym Fitness Center Sài Gòn rất nhiệt tình và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ học viên trong mọi tình huống, giúp học viên chinh phục mục tiêu tập luyện nhanh và hiệu quả nhất.

Cơ sở 1: 285 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3,TP. HCM
Cơ sở 2: 670 Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình, TP. HCM
Cơ sở 3: 159A Phan Đăng Lưu, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Phòng tập MMA Gym Fitness Center Sài Gòn

Phòng tập MMA Gym Fitness Center Sài Gòn (Nguồn: Internet)

Phòng tập TIGER MMA GYM

Phòng tập TIGER MMA GYM được thành lập từ những thành viên ban huấn luyện đầy tâm huyết với mong muốn cải thiện sức khoẻ và nâng cao kỹ năng thể dục thể thao tốt nhất cho các học viên. Xuất phát từ yếu tố đó, Phòng tập TIGER MMA GYM đã không ngừng nỗ lực để hoàn thiện chất lượng dịch vụ và hiệu quả các chương trình tập luyện, trang bị thêm loạt máy móc tập luyện chất lượng, xây dựng lộ trình tập luyện toàn diện nhất cho mỗi học viên. Bên cạnh đó là kiến tạo nên những không gian tập luyện thông thoáng và thư giãn, các tiện ích nâng cao nhằm gia tăng trải nghiệm tập luyện của các học viên.

Phòng tập TIGER MMA GYM

Phòng tập TIGER MMA GYM (Nguồn: Internet)

Địa chỉ: 2 Hồ Xuân Hương, Phường 6, Quận 3, TP. HCM

Phòng tập Saigon Sport Club

Phòng tập Saigon Sport Club được biết đến là phòng tập MMA Gym nổi tiếng được nhiều học viên lựa chọn theo tập với loạt ưu điểm về không gian tập luyện, máy móc thiết bị hiện đại, đội ngũ huấn luyện viên nhiệt tình, nhiều tiện ích nâng cao hấp dẫn,... Đặc biệt, chương trình tập luyện tại Phòng tập Saigon Sport Club luôn được chú trọng hàng đầu. Các bài tập được thiết kế theo lộ trình đi dần từ cơ bản đến nâng cao, tạo điều kiện thuận lợi cho mỗi học viên, giúp học viên chinh phục mục tiêu tập luyện nhanh và hiệu quả nhất.

Địa chỉ: 514B Huỳnh Tấn Phát, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. HCM

Phòng tập Saigon Sport Club

Phòng tập Saigon Sport Club (Nguồn: Internet)

Trên đây là review chi tiết các phòng tập MMA Gym hiện đại và chất lượng nhất tại TPHCM. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn tìm cho mình được những địa chỉ tập luyện ưng ý. Đặc biệt đừng bỏ lỡ phòng tập MMA Gym California Fitness & Yoga Center - thương hiệu phòng tập chất lượng bậc nhất hiện nay với nhiều điểm mạnh về cơ sở vật chất, thương hiệu, hơn hết đó chính là những cam kết về chất lượng chương trình tập - điều mà bất cứ học viên nào cũng đang tìm kiếm trên chặng đường chinh phục thân hình đẹp chuẩn mực. Đăng ký ngay tại đây để trải nghiệm ngay bạn nhé!

Xem thêm: hiit là gì, cardio là gì, cardio tại nhà, ngồi thiền đúng cách, tập cơ bụng tại nhà, phòng gym quận 3, gym quận 6

BÀI VIẾT HỮU ÍCH