logo

Khi bắt đầu tìm hiểu về các bài tập múa cột, chắc hẳn các bạn đã từng đặt ra rất nhiều câu hỏi về bộ môn này. Đó có thể là những thắc mắc về việc bắt đầu như thế nào hay múa cột có khó không, có yêu cầu gì đặc biệt không, cách múa cột như thế nào là chuẩn và đẹp? Hiểu được những lo lắng của bạn, California Fitness ngay sau đây sẽ mang đến những lý giải thú vị và đầy đủ nhất về bộ môn đang được quan tâm này. 

5 câu hỏi thường gặp với người mới muốn học cách múa cột 

Bạn muốn học cách múa cột nhưng còn rất nhiều băn khoăn chưa được giải đáp. Vậy những thông tin được chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn có được câu trả lời thú vị  và đầy đủ nhất. 

Tập múa cột có khó không? 

Múa cột là bộ môn đòi hỏi ở người tập rất nhiều kỹ năng bổ trợ khác nhau như: độ bền, lực khỏe, sự dẻo dai, linh hoạt cũng như biết cách kiểm soát, siết cơ ở hầu hết các bộ phận trên cơ thể (vai, cổ, eo, bụng, đùi, cổ chân,…). Đặc biệt, bộ môn này còn yêu cầu ở người tập phải có tính kiên trì nhẫn nại và khả năng chịu đau tốt. 

Với những yêu cầu về kỹ năng này, múa cột chắc chắn sẽ là một thử thách khó khăn đối với những ai chưa từng luyện tập thể thao hoặc không có nền tảng vận động nào. Vì vậy, nếu yêu thích bộ môn này, bạn phải xác định rằng bản thân sẽ mất rất nhiều thời gian để làm quen, thích ứng và luyện tập thành thạo các động tác.

Nên mặc gì khi tập múa cột ?

Mặc gì khi đi tập múa cột cũng là băn khoăn của rất nhiều người hiện nay bởi tính chất của môn múa cột đó là luôn cần sự thoải mái. Do đó, bạn nên sử dụng những bộ đồ 2 mảnh, áo sát nách, hở bụng cùng với quần sooc ngắn làm bằng chất liệu thun co giãn để hoạt động thoải mái nhất.

Bên cạnh đó, với những bạn theo phong cách sexy và không ngại khoe đường cong trên cơ thể thì có thể chọn mặc đồ bikini. Ngoài ra, một chiếc áo bra thể thao cùng quần short ngắn cũng là gợi ý đồ tập múa cột thú vị bạn không nên bỏ qua.

Những yêu cầu khi tập múa cột là gì?

Tập múa cột đòi hỏi kỹ thuật khó nhưng yêu cầu khi tập lại khá đơn giản. Bạn chỉ cần kiên trì và cố gắng nghe theo lời khuyên cũng như chỉ dẫn của giáo viên. Ngoài ra, với những bạn mắc bệnh phong thấp hay sợ độ cao, rối loạn tiền đình thì không nên học múa cột để tránh những điều không hay có thể xảy ra. 

Tập bao lâu thì có thể múa cột được?

Sau khoảng thời gian tập bao lâu thì người tập có thể múa cột ? Trên thực tế, đây là câu hỏi không có câu trả lời chính xác. Bởi tập bao lâu có thể múa cột là điều hoàn toàn phụ thuộc vào khả năng và nền tảng của mỗi cá nhân. Có người phải theo đuổi bộ môn này 2 – 3 năm nhưng cũng có người chỉ cần vài tháng là đã có thể thực hiện bài tập một cách thành thạo.

Nên đăng ký tập múa cột ở đâu? 

Múa cột là bộ môn không chỉ đòi hỏi sự uyển chuyển, dẻo dai ở người tập mà còn yêu cầu sự bài bản và khoa học. Vì vậy, nếu có đam mê và nhiệt huyết theo đuổi bộ môn này thì lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn đó chính là đến với lớp học Pole Fit tại California Fitness.

Pole Fit là hình thức được nhiều người yêu thích và lựa chọn tại California Fitness. Với sự tác động tập trung vào vùng cánh tay và chân, bài tập Pole Fit mang đến độ linh hoạt và uyển chuyển cho cơ thể. Không những thế, Pole Fit còn là sự kết hợp hài hòa giữa nền nhạc nhẹ nhàng hoặc vui tươi cùng các động tác uốn lượn cùng cột mang đến tinh thần học tập sôi nổi cho các học viên.

Đặc biệt, các lớp học Pole Fit độc quyền tại California Fitness còn giúp cơ thể bạn đốt cháy đến 500 calo mỗi giờ luyện tập. Nhờ đó, mỡ thừa ở những vùng như bụng, đùi, bắp tay sẽ được đánh bay từ lúc nào mà bạn cũng không kịp nhận ra. Pole Fit thực sự là lớp học tuyệt vời vừa giúp bạn thỏa đam mê múa cột vừa mang đến vóc dáng thon gọn và vô cùng quyến rũ.  

Sở hữu vóc dáng "vạn người mê" khi luyện tập tại trung tâm thể hình California Fitness 

Lấy lại vóc dáng mềm mại, quyến rũ “vạn người mê” đối với bạn sẽ không còn là điều quá xa vời. California Fitness với những bài tập múa cột và các bài tập thể hình chuyên nghiệp bài bản sẽ giúp bạn sở hữu thân hình như mơ ước.

Đến với California Fitness, các bạn sẽ được luyện tập trong phòng tập chuẩn 5 sao, không gian sang trọng, sạch sẽ và thoáng mát. Nhờ đó, tinh thần luyện tập của bạn luôn được giữ ở mức thư giãn và hứng khởi nhất. Điều này cũng sẽ giúp cho các bài tập múa cột được nâng cao, mang đến sức khỏe dẻo dai và vóc dáng cân đối cho bạn.

Điều tuyệt vời hơn nữa mà bạn sẽ được trải nghiệm khi đến với California Fitness đó là thực hiện các bài tập múa cột dưới sự hướng dẫn của những PT chuyên nghiệp, nhiệt tình. Các động tác từ dễ đến khó sẽ được luyện tập một cách khoa học và bài bản nhằm mang lại hiệu quả tối ưu cho mọi học viên. Vì vậy, không chỉ với bộ môn múa cột mà đến với California Fitness, bạn còn có thể “nuông chiều” bản thân với nhiều lớp học thể hình thú vị khác nữa.

Những chia sẻ về múa cột mà California Fitness vừa mang đến trên đây chắc hẳn đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin thú vị về bộ môn này. Đặc biệt, để trải nghiệm sự khác biệt và đẳng cấp trong tập luyện thể hình, bạn đừng chần chừ mà hãy ghé ngay đến California Fitness hôm nay nhé! Mọi sự thắc mắc cần được tư vấn và hỗ trợ đặt lịch tập phù hợp nhất, bạn có thể liên hệ với California Fitness qua Hotline: 1800 6995 hoặc Inbox fanpage.

Xem thêm: cách giảm cân tại nhà, thực đơn giảm cân trong 7 ngày, uống gì để giảm mỡ bụng, chế độ ăn kiêng giảm mỡ bụng, ăn bún có béo không, ăn chuối có béo không

BÀI VIẾT HỮU ÍCH