logo

Kì tích giảm 30kg trong 11 tuần đã giúp Tố Tố đăng quang ngôi vị quán quân của cuộc thi Bước nhảy ngàn cân. Cùng khám phá xem mỗi ngày tập luyện của cô nàng gồm các bộ môn gì giúp kì tích ấy xảy ra nhé?

Giảm cân nhanh chóng với Boxing

Với tỉ lệ calorie tiêu hao khá cao (từ 600-900 kcal/giờ tập, tùy theo bài tập), boxing chính là cơ chế tập luyện hữu hiệu để cải thiện chỉ số cơ thể nhờ kết hợp bài tập săn chắc cơ cùng với những bài tập cardio giúp đốt mỡ. Ngoài ra, vùng bụng, eo, lườn của bạn sẽ cảm nhận lợi ích từ những giờ đấm box trước tiên vì bạn luôn phải tập né, tránh đòn trước những cú tấn công như vũ bão.

Shoulder Press

Mỡ lưng được đánh giá là “cứng đầu” như mỡ bụng dưới. Rất khó giảm, đòi hỏi người tập phải thật sự kiên trì theo đuổi các bài tập chuyên biệt cho vùng này thì mới có kết quả. Tố Tố chia sẻ, bài tập cho phần lưng và tay sau giúp cô nàng tự tin hơn, cảm giác mình nữ tính hơn mỗi dịp mặc váy có phần hở vai. Mỗi bài thực hiện 3 hiệp, mỗi hiệp 15 lần.

Lunge

Động tác lunge cùng tạ là bài tập kích thích toàn thân vận động nhịp nhàng. Động tác này nhằm tăng áp lực lên cột sống, xây dựng phần xương sống khỏe. Bài tập góp phần cải thiện vóng dáng chuẩn. Ngoài ra, bài tập còn giúp đánh tan mỡ thừa phần bắp đùi và hông, giúp phần đùi săn chắc nhưng không làm đùi bị to ra. Để thực hiện động tác này đúng cách, chọn một chân làm trụ, phần đùi còn lại nâng cao. Với bài tập này, thực hiện 3 hiệp, mỗi hiệp gồm 10 lần cho mỗi bên chân, nghỉ một phút giữa mỗi hiệp.

Kết hợp chế độ ăn uống khoa học

Thực đơn một ngày tiêu biểu của Tố Tố:

Sáng : 2 trứng luộc + salad.

Trưa : Canh + thịt bò luộc ( khoai lang luộc )  .

Tối : Canh rau.

Tố Tố uống nước ép bưởi hoặc cam cà rốt hoặc ăn trái cây ít đường trong ngày

Hành trình giảm cân rất khó khăn và kinh khủng. Chưa bao giờ Tố Tố nghĩ mình có thể vượt qua được vì từ trước đến giờ cô nàng chưa bao giờ tập thể dục nhưng lại rất ghét đi tập. Cảm giác toàn bộ quần áo rộng "thênh thang" sau quá trình giảm cân làm cô nàng sướng rơn. Qua quá trình tập luyện, bây giờ cô nàng đã có cho mình kiến thức và phương pháp để giảm cân hiệu quả. Tố Tố còn cho biết thêm, cô nàng sẽ tiếp tục giảm cân hơn nữa chứ không phải chỉ giữ nguyên số cân nặng này. Tố Tố sẽ duy trì thực đơn kiêng bột , đường, béo, gia vị và chế độ tập luyện. Nhưng sẽ có một số thay đổi cho phù hợp với cuộc sống hiện tại.

Pyn Trần

BÀI VIẾT HỮU ÍCH