logo

Đăng quang ngôi hoa hậu toàn quốc từ năm 1994, hiện đã bước qua tuổi 40, Nguyễn Thu Thủy vẫn luôn đẹp rạng ngời, mặn mà và là hình mẫu lý tưởng cho các chị em phụ nữ. Bí quyết của chị chỉ đơn giản là đều đặn tập yoga mỗi ngày như một cách yêu thương bản thân trọn vẹn nhất.

“Tập luyện yoga đã trở thành hơi thở của tôi trong cuộc sống”

Miss Thu Thủy tươi tắn tại ngày Yêu Bản Thân của thiên đường Yoga Plus

Hoa hậu Thu Thủy là một trong số ít những hoa hậu dành rất nhiều tình yêu cho yoga. Chị thường xuyên chia sẻ các video clip, hình ảnh về bài tập, bí quyết, tư thế yoga cũng như có những phản hồi về yoga dành cho bạn bè và fan hâm mộ trên trang cá nhân của mình. Tham dự sự kiện của thiên đường Yoga Plus - chuỗi trung tâm yoga 5 sao thuộc CMG. Asia , chị chia sẻ:

“Ngày xưa tôi sống gấp gáp, lúc nào cũng như chạy đua với thời gian, luôn vội vàng. Bây giờ tôi cố gắng sống chậm hơn, dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc bản thân và hưởng thụ cuộc sống. Thế là tôi đã tìm đến yoga. Tập luyện yoga đã trở thành hơi thở của tôi trong cuộc sống. Yoga giúp tôi cân bằng lại cuộc sống, cơ thể tôi dẻo dai, linh hoạt hơn, và giữ được nhan sắc mặn mà như hiện nay."

Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy thực hiện các tư thế yoga của dưới sự hướng dẫn của nhà sáng lập In-Trinity, ông Jonny G, tại thiên đường Yoga Plus

Là một tín đồ yoga, hoa hậu Thu Thủy luôn hứng thú với các bài tập và xu hướng yoga mới. Cách đây không lâu, chị đã tham gia thực hiện các thử thách với một trong những xu hướng yoga mới nổi tiếng thế giới là In-Trinity yoga cùng người sáng lập Jonny G. Chị được đánh giá là thực hiện khá bắt mắt và hoàn chỉnh các thử thách yoga trên thảm nghiêng dù chỉ mới lần đầu tiếp cận.

Gần đây trên trang cá nhân của mình, hoa hậu Thu Thủy cũng chia sẻ khá nhiều video bài tập yoga với các dụng cụ hỗ trợ nhằm tăng cường độ khó và hiệu quả của bài tập. Một trong số đó là dụng cụ vòng tập/con lăn yoga, hay còn gọi là Wheel Yoga.

Hoa hậu Thu Thủy hào hứng "khoe" bộ dụng cụ Wheel yoga để bắt đầu cho những thử thách yoga mới của mình 

 Người đẹp cũng không quên "cảnh báo" chị em không nên tự thực hiện tại nhà mà cần có chuyên gia hướng dẫn tư thế yoga khó

Wheel Yoga là gì? Lợi ích khi tập yoga vòng

Đây là các tư thế yoga được học viên thực hiện với sự trợ giúp của một dụng cụ tập yoga đặc biệt, được gọi là Dharma Yoga Wheel (vòng/ con lăn yoga) được sáng tạo bởi bậc thầy Sri Dharma Mittra và con trai ông- Varuna.

Bộ môn này thích hợp cho những ai mới làm quen với yoga hoặc muốn thực hiện các tư thế nhằm cải thiện tình trạng sức khỏe của cột sống như uốn cong lưng về phía sau (backbend) được dễ dàng, an toàn và chính xác. Với người tập yoga đã lâu, vòng tập Dharma Yoga Wheel có thể giúp thực hiện các động tác nâng cao hoặc giúp thả lỏng cơ bắp trước khi bắt đầu thực hiện các động tác khác.

Chiếc vòng/ con lăn yoga này còn có thể sử dụng ở các vị trí khác nhau trên cơ thể, giúp mở rộng lồng ngực, kéo dãn cơ đùi, cơ hông, cơ bụng, cũng như cải thiện và cân bằng hơi thở. Wheel Yoga giúp chữa trị các bệnh liên quan đến xương khớp, tăng khả năng tập trung và trí nhớ, thư giãn cơ bắp đồng thời tăng sức đề kháng cho cơ thể và nhiều lợi ích khác.

Tập yoga cùng Yoga Wheel cũng giúp massage cho cột sống, một trong những lợi ích lớn nhất của nó là khả năng làm giảm đau lưng và giúp đỡ những người bị chấn thương lưng trong quá trình điều trị.  Bởi vì, khi sử dụng vòng yoga cho phép người tập thực hiện các động tác ngã người về sau nhưng vẫn được hỗ trợ, thư giãn cơ bắp và căn chỉnh cột sống. Đối tượng thích hợp để thực hiện các bài tập yoga cùng vòng này chính là dân văn phòng thường xuyên phải ngồi nhiều, chị em phụ nữ vừa phải lo công việc ngoài xã hội vừa phải chu toàn cho gia đình.

Tập Wheel Yoga ở đâu?

Wheel Yoga là một trong những chương trình yoga được nhiều học viên yêu thích và đăng kí tập tại thiên đường Yoga Plus. Với đội ngũ huấn viên yoga bậc thầy người Ấn, dụng cụ tập và phòng tập đạt chuẩn 5 sao. Để đăng ký, bạn có thể liên hệ đến các địa chỉ TẠI ĐÂY   và trải nghiệm một thiên đường hạ giới thật sự dành cho các tín đồ yoga.

Cherry Phạm

Photo: Milor Tran

BÀI VIẾT HỮU ÍCH