logo

Mỹ Vân đã tập đến ngày thứ 6 của 21 ngày thử thách Yoga cùng #Move21.  Mong muốn của chị là trở thành giáo viên dạy Yoga và tập luyện đều đặn trong vòng 21 ngày cũng là thử thách đầu tiên trên hành trình chinh phục ước mơ đó của chị. 

"Tham gia vì đây là dự án cộng đồng ý nghĩa"

Chị Mỹ Vân chia sẻ: "Chị tham gia #Move21 vì được thử thách từ bạn bè và Master Yoga của mình. Nhưng lí do chính thúc đẩy chị kiên nhẫn với thử thách là ý nghĩa đằng sau nó. Chị tin rằng mỗi người như một con sóng nhỏ, khi nhiều con sóng nhỏ góp lại sẽ thành biển lớn đó. Cố gắng tập luyện đễ đem lại nhiều sức khoẻ cơ thể dẻo dai lại còn  giúp đỡ được nhiều em thiếu nhi nữa. Vậy thì ngại gì mà mình không tham gia"

#Move21 thách thức người tham gia luyện tập liên tục trong vòng 21 chính là trào lưu đang làm mưa làm gió trong cộng đồng mạng thời gian gần đây ngoài ý nghĩa tạo cảm hứng cũng như thói quen luyện tập thể dục thể thao và lối sống năng động đến 1 triệu người Việt Nam #Move21 còn là thử thách mang tính cộng đồng với những người hoàn thành thử thách #Move21, CMG.ASIA sẽ đóng góp 210.000 VND vào quỹ CMG Foundation dưới tên bạn, nhằm phục vụ cho các hoạt động từ thiện nhằm tăng cường chất lượng sống của người Việt và các phần quà cho trẻ em nghèo trong dịp lễ sắp tới.

Ảnh: nhân vật cung cấp

#Move21 sẽ giúp mình xây dựng thói quen tốt

Chị Mỹ Vân hào hứng chia sẻ: "Chị tập Yoga được 5 tháng thôi nhưng muốn gắn bó lâu dài với bộ môn này. Muốn trở thành người truyền cảm hứng cho mọi người về ý nghĩa của nó. Nên chị luyện tập hăng say lắm và chị tin rằng nếu chị thực hành 21 ngày liên tục và post hình đều đặn cũng sẽ truyền được cảm hứng cho nhiều người luyện tập và xây dựng được thói quen vận động. Mỗi ngày một chút mình sẽ dẻo dai hơn làm được nhiều tư thế khó hơn. Đây chắc là một trong những cột mốc đầu tiên trên hành trình chinh phục ước mơ của chị"

Nhìn chị luyện tập hăng say vậy cũng đủ biết chị quyết tâm với ước mơ của mình như thế nào. Yoga Plus chúc cho ước mơ của chị sớm thành hiện thực nhé

Cùng nhìn ngắm một vài hình ảnh luyện tập của chị Mỹ Vân và bắt đầu luyện tập nào!

Ảnh: Nhân vật cung cấp

#Move21 là chiến dịch giúp nâng cao ý thức tập luyện, xây dựng thói quen sống tốt đẹp cho cộng đồng người dân Việt Nam của tập đoàn CMG.ASIA.  

  • Bạn có thể tập luyện bất cứ đâu, bất cứ bài tập nào cùng bạn bè.
  • Chụp ảnh hay quay clip lại trong quá trình tập luyện.
  • Chia sẻ hình ảnh/clip lên facebook với #MOVE21
  • Tag 3 người bạn và thách thức họ tham gia.

Tham gia #MOVE21 và nhận ngay 21 ngày hội viên VIP.

Thông tin chi tiết xem tại: http://bit.ly/MOVE21

Bất ngờ trước màn trình diễn Yoga cực khó của Thủ tướng điển trai Canada

4 thử thách Yoga mới lạ “làm mưa làm gió” trên mạng xã hội năm 2017 

4 tư thế Yoga cực kì bổ ích cho phụ nữ trung ni

BÀI VIẾT HỮU ÍCH