logo

Nếu phái mạnh nào thường kiên quyết cho rằng Yoga nói chung và Yoga In-trinity nói riêng không phù hợp và không giúp mang lại cảm giác sản khoái như tập Gym thì hãy đọc những điều dưới đây để thấy bạn sai như thế nào nhé!

Bạn càng thích tập Gym thì càng phải thử Yoga In-Trinity 

Tập Yoga trên mặt phẳng nghiêng In-Trinity hiện đang là trào lưu mới của các tín đồ yêu Yoga, giúp người tập đặc biệt là phái mạnh khám phá được hết sức mạnh tiềm tàng trong cơ thể một cách hiệu quả. In-Trinity Yoga chính xác là những bài tập Yoga hoạt động trên nguyên lý tận dụng sức mạnh của trọng lực mặt đất. Những động tác Yoga In-Trinity khi tập trên thảm nghiêng đòi người tập chạm đến độ dẻo dai cực đại của các khớp, cơ bắp trên toàn cơ thể. Điều này sẽ giúp cho phái mạnh rèn luyện cơ bắp tính chịu đựng, bền bỉ, cải thiện vóc dáng và việc này hỗ trợ rất tốt cho việc cơ bắp thư giãn sau những giờ tập Gym mệt mỏi.

Giỏi Yoga In-Trinity thì không ngại chấn thương

Nam giới dễ bị những vấn đề liên quan tới lối sống cũng như các chấn thương do đau cứng cơ bắp. Bạn mà tập Yoga giỏi các cơ bắp của bạn quen với việc vận động, khỏe mạnh hơn nên giúp phòng các chấn thương về cơ bắp và xương khớp. lên sức khỏe. Bên cạnh việc giúp cơ thể dẻo dai hơn, giảm nguy cơ chấn thương và những bệnh về lưng phổ biến, Yoga In-Trinity còn có chức năng cải thiện chức năng của các cơ quan bên trong cơ thể.

Yoga In-Trinity giúp nam giới cải thiện sức khỏe tuyệt vời

Nếu bạn đang gặp các vấn đề về hệ hô hấp như thở gấp, cảm thấy mệt mỏi vùng tim thì hãy đến với Yoga In-Trinity. Chính những nhịp thở điều hoà sẽ khiến bạn lấy lại sinh khí, hít thở sâu hơn và nhẹ nhàng hơn rất nhiều. 

Yoga In-Trinity ngoài tác động lên cơ bắp, các động tác Yoga này còn cải thiện chức năng của đường ruột, gan, thận. Ngoài ra, bộ môn này còn cân bằng nội tiết tố, hormone, tác động đến hệ thần kinh, tim mạch… đem lại sự bình tĩnh, tập trung cho tâm trí cũng như giải tỏa stress cho tinh thần minh mẫn, sáng suốt hơn.

Yoga In-Trinity giúp cơ bắp thư giãn. Ảnh: In-Trinity

Yoga In-Trinity là thư giãn và thư giãn

Đây chính là một trong những lợi ích mà đa số người tập Yoga In-Trinity hướng đến. Sự yên bình trong tâm trí sẽ giúp bạn cảm nhận cơ thể mình đang được nghỉ ngơi, thư giãn. Những mệt mỏi bộn bề trong cuộc sống dường như dừng lại ngoài lớp học và những giờ tập Yoga chính là thời gian quý báu bạn dành tặng cho riêng mình.

 

 

Yoga In-Trinity vừa giúp cải thiện những bệnh liên quan tới lối sống. Ảnh: In-Trinity

Nhờ động tác đa dạng và chuyên sâu, Yoga In-Trinity giúp tăng cường sức khỏe thể chất lẫn tinh thần một cách mạnh mẽ, giúp người tập được hoạt động toàn bộ cơ thể, giảm được lượng mỡ thừa, giúp săn chắc cơ thể, khoẻ hơn, đẹp hơn từ tinh thần cho đến vóc dáng. Cùng sợ đồng hành của Nhà sáng lập Yoga In-Trinity Johnny G, trung tâm Yoga Plus hân hạnh độc  mang loại hình Yoga độc đáo và mới mẻ này về Việt Nam.

Nhà sáng lập Yoga In-Trinity. Ảnh: In-Trinity

Tại Yoga Plus, bạn sẽ được thực hành Yog In-Trinity trên một mặt phẳng nghiêng hiện đại bậc nhất thế giới, có thể xoay chuyển linh hoạt và hỗ trợ bạn thực hiện các tư thế Yoga khó nhất. Từ đó, góp phần nâng cao sức mạnh, đào sâu vào sự dẻo dai linh hoạt và cải thiện cân bằng cho quý ông. 

Phương pháp này đã được Tập đoàn CMG.ASIA mua bản quyền để ứng dụng trong các trung tâm Yoga Plus tại Pearl Center tại Quận 2 (vừa ra mắt vào đầu tháng 10 vừa qua), Aeon Mall quận Bình Tân và Handico Tower tại Hà Nội.

Yoga Plus là trung tâm chuyên dạy Yoga chuyên nghiệp, chất lượng. Ảnh: Yoga Plus

Chloe Vinh (Calipso)

Tìm hiểu thêm về các loại hình yoga thú vị tại các trung tâm Yoga Plus tại Việt Nam:

  • Quận 2 - HỒ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền
  • Bình Tân - HỒ Chí Minh Tầng 2, Aeon Mall, Đường 17A, P. Bình Trị Đông B
  • Nam Từ Liêm - HÀ NỘI Tòa nhà Handico, Tầng 4, đường Phạm Hùng, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website Yoga Plus: http://www.yogaplus.vn/ 

Facebook: https://www.facebook.com/yogaplusvn 

Hotline: 

  • (08) 7307 5777 (AMY)
  • (08) 7303 1999 (TDY)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH