logo

 

Quay trở lại với công việc rồi, hãy làm những thay đổi nho nhỏ nhưng đem lại kết quả khả quan cho suốt năm mới này, giúp bạn có thể tự tin nói rằng: “Tôi biết cách làm mình đẹp hơn mỗi ngày”.

 

1. Hãy Dành Thêm Thời Gian Cho Giấc Ngủ

 

Giấc ngủ là một trong những món quà tuyệt vời nhất mà chúng ta có thể đem đến cho làn da. Nghỉ ngơi cũng giúp da phục hồi và tái tạo. Quá trình chống lão hoá hoạt động khi chúng ta ngủ. Các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, thiếu ngủ trầm trọng có thể khiến những vấn đề liên quan đến da trở nên nghiêm trọng hơn và thậm chí đẩy nhanh quá trình lão hoá. Vì vậy chúng ta cần ngủ đủ giấc để da khoẻ mạnh hơn.

 

2. Nhưng Đầu Tiên… Cần Rửa Mặt Sạch

 

Trong mỹ phẩm chứa rất nhiều hóa chất. Thêm vào đó, làn da của bạn phải thường xuyên tiếp xúc với khói bụi, không khí bẩn trong cuộc sống hằng ngày. Tẩy trang trước khi ngủ đồng nghĩa với việc bạn đã giúp loại bỏ những bụi bẩn cùng các gốc tự do gây hại cho sức khỏe của làn da mình. Và cũng đừng quên rửa mặt sạch sau khi tập thể thao bạn nhé.

 

3. Nâng Cấp Và Thay Đổi Cách Làm Đẹp

 

Có thể bạn vẫn đang sử dụng một loại dưỡng ẩm suốt từ năm 17 tuổi đến giờ đấy. Hãy nhớ rằng, bạn đã ngoài 20, 30 và bạn rất cần những loại mỹ phẩm mới với những công dụng phù hợp với độ tuổi của mình. Chưa kể đến việc bạn cũng nên bắt đầu sử dụng thêm kem dưỡng mắt. Hãy dành một chút thời gian để tìm ra những gì nên làm ở tuổi của bạn và sau đó bắt đầu đặt ra kế hoạch thay đổi.

 

Bạn cũng nên bắt đầu suy nghĩ đến việc tìm một viện thẩm mỹ uy tín và chất lượng cao để giải quyết tận gốc tất cả các mối lo ngại về nám, mụn trứng cá, lỗ chân lông, giảm cân… Hãy trải nghiệm cảm giác thư giãn tuyệt đối trong một không gian trang nhã, sang trọng và tinh tế tại Eri International – Lầu 4, VivoCity, 1058 Đại Lộ Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Hồ Chí Minh

 

4. Thay Đổi Những Thói Quen Tiêu Cực

 

Cho dù bạn chỉ thỉnh thoảng mới hút thuốc thì điều này cũng có thể làm thay đổi màu da, răng, móng, xuất hiện nếp nhăn sớm và mắc bệnh ung thư. Nghiên cứu đã chứng minh những tác động tiêu cực mà thuốc lá đem lại. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải tránh ăn kiêng kiểu yo-yo (tăng cân rồi lại giảm cân liên tục) vì về lâu dài, thực đơn yoyo không chỉ ảnh hưởng đến sức khoẻ, phát sinh nhiều vết rạn, làm cho da bị chảy xệ mà còn tác động tiêu cực đến tâm lý của bạn. Thay vào đó, hãy quan tâm thực hiện chế độ ăn uống cân bằng.

 

5. Thoa Kem Chống Nắng

 

Bất kể thời tiết như thế nào, thói quen sửdụng kem chống nắng hàng ngày là một phần khá quan trọng trong việc làm đẹp. Sử dụng kem chống nắng thường xuyên đã được chứng minh có thể ngăn ngừa và hạn chế ung thư da. Hơn thế nữa, kem chống nắng còn giúp chị em ngăn ngừa việc hình thành nếp nhăn sớm và có kết cấu bất thường, cũng như hạn chế các đốm nâu đỏ không mong muốn.

 

Thanh Hằng (tổng hợp)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH