logo

Các mẹ bỉm sữa đang tìm các cách giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả nhưng áp dụng mãi chưa thấy kết quả? Đó có thể do các bạn chưa biết 5 nguyên tắc vàng giúp tăng hiệu quả cho cách giảm mỡ bụng sau sinh. Hãy cùng California Fitness tìm hiểu xem những nguyên tắc đó là gì qua bài viết dưới đây nhé! 

5 nguyên tắc chị em nên tuân theo để các cách giảm mỡ bụng sau sinh trở nên hiệu quả  

1. Không nên vội vã 

Bên cạnh việc giảm cân lấy lại dáng, các bà mẹ còn phải đảm bảo lượng sữa cho con bú nên không thể ăn kiêng hay tập các bài tập cường độ cao được. Các mẹ bỉm sữa phải tuân thủ đúng quy trình và kết hợp các cách giảm mỡ bụng sau sinh thật chặt chẽ để có hiệu quả tốt nhất. 

2. Ăn uống lành mạnh cho cả mẹ và bé

Tập trung cải thiện chế độ dinh dưỡng sau sinh cũng là một cách giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà hiệu quả. Thức ăn mà mẹ hấp thụ là gì không chỉ quyết định chất lượng sữa cho con nhỏ mà còn hỗ trợ rất nhiều trong quá trình lấy lại dáng ngọc sau sinh. Hãy tìm hiểu về các tháp thức ăn hoặc tìm đến các chuyên gia dinh dưỡng. Đó sẽ là những lựa chọn an toàn và hiệu quả cao cho mẹ và bé trong giai đoạn này!

cách giảm mỡ bụng sau sinh Tăng hiệu quả các cách giảm mỡ bụng sau sinh bằng chế độ ăn uống hợp lý
(Nguồn: Internet)

3. Thực hiện vận động nhẹ nhàng tại nhà sau sinh 

Bài tập massage sau sinh: Sử dụng tinh dầu massage hoặc các loại kem tan mỡ an toàn cho mẹ bầu. Cách này vừa giúp đánh tan mỡ thừa vùng bụng sau sinh mà còn giúp tinh thần được thư giãn hơn nữa.

Bài tập yoga tư thế rắn hổ mang: Tập luyện yoga sau sinh là cách giảm mỡ bụng sau sinh cực kỳ an toàn và hiệu quả. Tư thế này giúp củng cố cơ bắp và xương khớp. Ngoài ra,  tư thế yoga này còn giúp đánh tan mỡ và giải quyết tình trạng xồ xề của vòng 2 sau sinh nở.

cách giảm mỡ bụng sau sinh Yoga là cách giảm mỡ bụng sau sinh vô cùng hiệu quả và an toàn
(Nguồn: Internet)

4. Sinh hoạt nghỉ ngơi điều độ 

Đảm bảo chất lượng giấc ngủ cũng như kết hợp chế độ dinh dưỡng hợp lý và bổ sung đủ vitamin, khoáng chất cho các mẹ bỉm sữa. Chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ lành mạnh không chỉ giúp 2 mẹ con khỏe mạnh mà còn là cách giảm mỡ bụng sau sinh vô cùng hiệu quả và khoa học.

5. Tham gia các lớp tập sau sinh 

Hiện nay, tỷ lệ rơi vào trầm cảm sau sinh diễn ra ngày càng nhiều. Để tránh trường hợp đó, các mẹ bỉm sữa hãy cố gắng sắp xếp để có thể tham gia các khóa tập luyện sau sinh. Từ đó, các bà mẹ sẽ được củng cố, cải thiện tinh thần, hạn chế trầm cảm. Ngoài ra, việc tập luyện cũng sẽ giúp giảm cân hiệu quả và nhanh chóng hơn. 

cách giảm mỡ bụng sau sinhCách giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả và duy trì lâu dài chính là tham gia lớp học cùng huấn luyện viên chuyên nghiệp
(Nguồn: California Fitness)

Cách giảm mỡ bụng sau sinh cùng California Fitness

Các bà mẹ đang tìm cách giảm mỡ bụng sau sinh an toàn mà hiệu quả duy trì lâu dài hãy thử trải nghiệm các phương pháp giảm mỡ bụng sau sinh tại California Fitness. California Fitness cung cấp đa dạng các lớp học để các mẹ bỉm sữa có thể thoải mái lựa chọn phù hợp nhất với lịch trình cũng như mục tiêu của mình. Dưới đây là các phương pháp giảm cân sau sinh được rất nhiều khách hàng ưa chuộng tại California Fitness:

YOGA

Yoga được xem là một cách giảm mỡ bụng sau sinh cực kỳ hiệu quả và an toàn cho các mẹ bỉm sữa. Tại California Fitness, chúng tôi cung cấp hơn 50 lớp học từ cơ bản đến nâng cao để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Với những chuyển động nhẹ nhàng tác động trực tiếp đến vùng cần giảm mỡ, yoga không chỉ giảm mỡ hiệu quả mà con mang lại cảm giác thư thái, xua tan mệt mỏi.

cách giảm mỡ bụng sau sinh Yoga lấy lại nét uyển chuyển và là cách giảm mỡ bụng sau sinh cực kỳ hữu hiệu
(Nguồn: California Fitness)

GYM

Với những người quá bận rộn nhưng vẫn muốn lấy lại vóc dáng nhanh chóng có thể lựa chọn hình thức gym. Với cách giảm mỡ bụng sau sinh này, các bạn vừa linh hoạt giờ giấc và vừa có huấn luyện viên hỗ trợ thiết kế lịch tập cũng như chế độ dinh dưỡng phù hợp sau sinh. Cùng với các thiết bị hỗ trợ hiện đại, California Fitness chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. 

cách giảm mỡ bụng sau sinh Cách giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả và linh động là phương pháp GYM
(Nguồn: California Fitness)

DANCE

Để tránh việc rơi vào trầm cảm sau sinh cũng như áp lực về việc chăm sóc con nhỏ, California Fitness giới thiệu đến các bạn bộ môn giảm cân sau sinh rất thú vị - Dance. Cách giảm mỡ bụng sau sinh bằng phương pháp dance vừa giúp các bạn cơ thể mềm mại, uyển chuyển hơn và vừa lấy lại cho các bạn vóc dáng ngọc ngà như trước khi sinh.

HIIT – Luyện tập cường độ cao ngắt quãng

Được mệnh danh là vua phòng tập, HIIT mang lại hiệu quả giảm mỡ bụng và đốt cháy mỡ thừa toàn thân cực kỳ hiệu quả. Áp dụng cách giảm mỡ bụng sau sinh này trong 30 phút mỗi ngày có thể đốt cháy đến 1000 calo. Bên cạnh đó, các PT tại California Fitness luôn sát cánh bên bạn để quá trình lấy lại vóc dáng đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé.

Qua bài viết trên, California Fitness đã bật mí cho bạn 5 nguyên tắc vàng tăng thêm “công lực” cho các cách giảm mỡ bụng sau sinh sớm lấy lại dáng ngọc. Bên cạnh đó, nếu các bạn muốn tìm hiểu thêm về những dịch vụ thể hình, tư vấn dinh dưỡng đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua hotline 1800 6995 hoặc inbox fanpage để được tư vấn tận tình nhất. Đừng quên Cali Fitness luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên hành trình đi tìm vóc dáng hoàn hảo cho bạn nhé!

BÀI VIẾT HỮU ÍCH