logo

Sự xuất hiện 2 địa điểm mới tại Lim Tower & Saigon Centre giúp cho các Hội viên Queen Ann nói riêng và California Fitness & Yoga Center sẽ có cơ hội trải nghiệm tập luyện với dịch vụ đẳng cấp 5 sao.

Nhân dịp ra mắt CLB tại 2 địa điểm mới là Lim Tower & Saigon Centre, Mr. Dane Fort CEO – Trung tâm Thể dục Thể hình & Yoga California đã có vài dòng chia sẻ đến tất cả Hội viên

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 08 tháng 02 năm 2018

Kính gởi Quý Hội viên,

Ban Giám đốc Trung tâm Thể dục Thể hình & Yoga California xin kính chúc Quý Hội viên một năm mới nhiều sức khỏe và hạnh phúc!

Hơn 10 năm qua, Trung tâm Thể dục Thể hình & Yoga California cam kết Làm Cho Cuộc Sống Tốt Đẹp Hơn bằng cách không ngừng cải tiến và tìm kiếm những giải pháp mới để cải thiện cơ sở vật chất và dịch vụ cho Quý Hội viên.

Câu lạc bộ Queen Ann (QAB) tọa lạc tại đường Lê Lai, Quận 1 đóng vai trò quan trọng trong chặng đường phát triển của công ty. Đây là địa điểm thứ hai tại Việt Nam và là địa điểm đầu tiên tại trung tâm Sài Gòn. Giờ đây, chúng tôi đã mở thêm 2 địa điểm đẳng cấp 5 sao ngay khu vực trung tâm Sài Gòn là Lim Tower và Saigon Center để phục vụ tốt hơn các nhu cầu của Quý Hội viên, chúng tôi sẽ đóng cửa địa điểm tại QAB Lê Lai vào cuối tháng ba. Thứ tư ngày 28 tháng 03 năm 2018 sẽ là ngày hoạt động cuối cùng.

Chúng tôi hiểu rằng nhiều hội viên rất yêu mến câu lạc bộ QAB như chúng tôi nhưng một chương mới đầy hào hứng trong chặng đường phát triển của công ty đang mở ra với 2 câu lạc bộ đẳng cấp hơn và rộng lớn hơn. Dù quyến luyến chia tay với Lê Lai, chúng tôi hân hoan chào đón Quý Hội viên đến với 2 câu lạc bộ mới nhất, tuyệt vời nhất nằm không xa nơi này, đó là California Fitness & Yoga tại Lim Tower và California Centuryon tại Saigon Center.

Với thông báo này, chúng tôi hân hạnh nâng hạng cho TẤT CẢ Quý Hội viên với Thẻ Hội viên được tập duy nhất tại câu lạc bộ QAB lên Thẻ Hội viên Platinum đối với thời gian còn lại của hợp đồng hiện hành để Quý Hội viên có nhiều lựa chọn hơn đảm bảo sự thuận tiện về địa điểm tập luyện.

Chúng tôi xin mời tất cả Quý Hội viên* của câu lạc bộ QAB đến và trải nghiệm câu lạc bộ California Centuryon tại lầu 6 Saigon Center. Chúng tôi tặng thẻ vào cửa đặc biệt cho tất cả Hội viên của câu lạc bộ QAB trong vòng 01 (một) tháng kể từ ngày 28 tháng 3 năm 2018.

Nếu có bất cứ thắc mắc hoặc phản hồi nào, xin vui lòng liên lạc với các Giám sát và Quản lý Bộ phận Chăm sóc Hội viên tại quầy Tiếp tân hoặc gởi email cho [email protected]

Trân trọng và chúc Quý Hội viên nhiều sức khỏe,

Dane Fort

CEO – Trung tâm Thể dục Thể hình & Yoga California

Một số hình ảnh của CLB tại 2 địa điểm mới:

phong dap xe cali lim tower

phong centeryon cali lim tower

phong tap yoga tai cali lim tower

Hệ thống phòng tập tại CFYC Lim Tower Quận 3 hội đủ nhiều yếu tố tiện dụng cho khách hàng.  

Centeryon CFYC Saigon Centre với hệ thống cơ sở vật chất cao cấp.

* Đối với Hội viên của Câu lạc bộ QAB hiện nay đang đăng ký tập tại Câu lạc bộ QAB, Quý Hội viên cần nhận thư mời đặc biệt từ CLB QAB trước khi đến đăng ký tập tại Saigon Center.

CALIPSO

Ảnh: CFYC

BÀI VIẾT HỮU ÍCH