logo

Nhận ngay lời mời đến với đêm tiệc khai trương chính thức ra mắt CLB California Cần Thơ, nàng tấm Thùy Dung chia sẻ cô đang rất nóng lòng để được gặp thần tượng Quang Vinh vào ngày 15/12 sắp tới tại Vincom Xuân Khánh.

Ngay sau khi dàn khách mời của đêm tiệc khai trương CLB California Cần Thơ hé lộ, Thùy Dung không khỏi háo hức khi biết mình sắp được gặp thần tượng Quang Vinh mà cô hằng ngưỡng mộ khi bé. Ngay từ nhỏ, cô nàng đã thuộc lòng những ca khúc của Quang Vinh. Khi đó Thùy Dung đã bị thu hút bởi những giai điệu nhẹ nhàng, ca từ gần gũi và giọng hát trầm ấm của “hoàng tử sơn ca”. Thùy Dung đã chia sẻ ngay thông tin này cho ban tổ chức sự kiện vì có lẽ Thùy Dung là một trong những cô gái hiếm hoi không sử dụng mạng xã hội. Gặp nhau tại đêm sự kiện như một dịp đặc biệt để Á hậu được gặp thần tượng của mình và giao lưu cùng các anh chị em nghệ sĩ khác.

Thùy Dung để lại ấn tượng với công chúng ở hình ảnh một cô nàng chăm ngoan học giỏi, biết đàn, hát hay và rất giỏi tiếng Anh. Sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam kết thúc, cô nàng không tham gia nhiều sự kiện, muốn dành thời gian để tập trung hoàn thành hết chương trình học tại trường.

Không chỉ riêng Thùy Dung, những người yêu mến Quang Vinh cũng rất mong chờ sự trở lại của anh. Sau một thời gian khá lâu vắng bóng sân khấu, Quang Vinh đã chính thức quay lại showbiz với nhiều dự án âm nhạc thú vị như: ca khúc Điều buồn tênh, How deep is your love và dự án du lịch mới nhất "Quang Vinh Passport"

Thiệp mời đã được gửi đến tay các vị khách mời, người nổi tiếng đến tham dự đêm tiệc khai trương chính thức ra mắt CLB California Cần Thơ. Cả ekip thực hiện chương trình đang gấp rút chuẩn bị những công đoạn cuối cùng cho đêm tiệc hoành tráng với nhiều hoạt động giải trí đỉnh cao. Hoàng Thùy Linh sẽ trình diễn 2 ca khúc sôi động vào đêm tiệc cùng màn trình diễn thời trang đến từ thương hiệu CA Republik với sự tham gia của Kikki Le, Trang Phạm cùng dàn mẫu trẻ từ CA3.

Thiệp mời đã được gửi đến tay các vị khách mời và người nổi tiếng

Hoàng Thùy Linh sẽ biểu diễn 2 ca khúc sôi động vào đêm khai trương chính thức ra mắt CLB California Cần Thơ

Được biết California Fitness & Yoga Cần Thơ là CLB thứ 30 thuộc tập đoàn CMG.Asia. Sự ra mắt câu lạc bộ đẳng cấp 5 sao đầu tiên tại thành phố xinh đẹp này như mang lại làn gió mới trong phong trào chăm sóc sức khỏe và rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực của người dân Cần Thơ nói riêng và miền Tây nói chung.

Pyn Trần

BÀI VIẾT HỮU ÍCH