logo

Phát biểu trong Forbes Talks đầu tiên của năm 2017, chủ tịch CMG.ASIA – ông Randy Dobson đã có những chia sẻ thú vị về ngành công nghiệp thể dục thể hình và phong cách sống tại Việt Nam. Đây chính là ngành dịch vụ đầy tiềm năng, hứa hẹn khi người tiêu dùng đang dần quan tâm đến các vấn đề về chăm sóc sức khỏe, hình thể.

Xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2007, từ chuỗi câu lạc bộ sức khỏe California Fitness & Yoga, trong suốt quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu tại Việt Nam, vươn mình mạnh mẽ thành tập đoàn CMG.ASIA - trở thành Hệ sinh thái nâng cao chất lượng cuộc sống với 4 lĩnh vực, 5 thương hiệu thể hình, phòng khám thẩm mỹ, kênh phân phối bán lẻ và 7 công ty truyền thông. Đến nay, hệ thống CLB California Fitness & Yoga đã có hơn 150.000 hội viên thân thiết trên toàn Việt Nam.

Nhận định được xu hướng chăm sóc sức khỏe, hình thể sẽ lên ngôi trong giai đoạn sắp tới, Chủ tịch Randy Dobson đã mạnh dạn xây dựng nên phòng tập đầu tiên của California Fitness and Yoga tại Việt Nam vào năm 2007.

Với chiến lược kinh doanh khôn ngoan, đánh trúng vào tâm lý của người tiêu dùng, thương hiệu California Fitness and Yoga ngày càng phát triển, và đến nay đã vương lên mạnh mẽ thành tập đoàn CMG.ASIA sau 10 năm.

Có thể nói, California Fitness and Yoga chính là một trong những đơn vị tiên phong trong phong trào tập luyện sức khỏe, thể hình tại Việt Nam từ năm 2007 đến nay.

Ông chia sẻ, điểm mấu chốt giúp CMG.ASIA giữ được vị trí độc tôn trong thị trường chính là tập trung xây dựng các thông điệp truyền thông về chăm sóc sức khỏe, thay đổi hình thể đến các khán giả mục tiêu, không ngừng truyền cảm hứng nhưng vẫn giữ được tính giải trí.

Theo đuổi sứ mệnh trở thành đơn vị tiên phong về dịch vụ luyện tập thể hình và phong cách sống tại Việt Nam, CMG.Asia luôn chú trọng về việc phát triển lâu dài và bền vững, đặt sự hài lòng của hội viên lên tiêu chí hàng đầu và không ngừng hỗ trợ, tuyên truyền lối sống năng động, khỏe khoắn qua các bài viết về bài tập, các thông tin về tập luyện, sức khỏe đã được tư vấn bởi các chuyên gia hình thể hàng đầu, các video thú vị trên các kênh thông tin trên Website, Fanpage, Youtube, Instagram,...

Đồng tham gia trong chương trình ngoài ông Randy Dobson - Nhà sáng lập và chủ tịch tập đoàn CMG.Asia, sở hữu California Fitness & Yoga Centers Vietnam còn có ông Nguyễn Bảo Hoàng - Chủ tịch Forbes Vietnam, bà Ngô Thị Bích Hạnh - Phó chủ tịch BHD Star Cineplex, và nữ diễn viên, nhà sản xuất phim trẻ Chi Pu với hơn 8 triệu tài khoản theo dõi trên Fanpage, hơn 100.000 tài khoản theo dõi trên YouTube.

Thông tin về CMG.ASIA:

Website: http://www.cmg.asia/

Facebook: https://www.facebook.com/cmgasia/

Mia Trần

BÀI VIẾT HỮU ÍCH