logo

Sau khi hoàn thành thử thách trong 21 ngày, anh Minh Thiện không khỏi phủ nhận rằng chiến dịch #MOVE21 đã giúp anh cải thiện thói quen sống lành mạnh và bản thân cũng nhận lại được nhiều lợi ích từ việc duy trì luyện tập.

Anh Minh Thiện vốn là một người năng động, có sở thích đi du lịch khám phá khắp nơi, và đó cũng là lý do vì sao anh tham gia #MOVE21, mà theo anh là một trào lưu đang “hot” đối với ai thích vận động và dịch chuyển. Chia sẻ với CFYC, khối lượng công việc của nhân viên văn phòng khiến anh Thiện khá bận rộn, khó duy trì lịch tập đều đặn, nhưng cho đến khi tham gia #MOVE21, anh tăng cường vận động cơ thể nhiều hơn, cải thiện thói quen sống lành mạnh. Theo đúng tinh thần của chiến dịch, anh cố gắng tập luyện liên tục trong 21 ngày, kể cả khi bận cũng không thể bỏ được.


Ảnh: CFYC

Đối với anh Thiện, ngoài việc rèn luyện cơ thể mỗi ngày thì chế độ dinh dưỡng cũng ảnh hưởng đến kết quả tập luyện đến 70%, vì thế anh đã tự thiết lập cho mình một thực đơn lành mạnh mỗi ngày. Đây cũng là khó khăn ban đầu trong quá trình, bởi trước đây chưa khi nào anh có thể dậy sớm vào bếp chuẩn bị bữa ăn của mình. Lâu dần, điều tưởng chừng khó thực hiện lại là thói quen mới, giúp anh điều chỉnh lượng thức ăn cũng như kiểm soát được cân nặng của mình.


Ảnh: CFYC

Rèn luyện hình thể với anh không chỉ là sống lành mạnh mà đó dường như là tình yêu đối với thể thao của anh Minh Thiện. Kể cả khi đi du lịch, anh cũng cố gắng sắp xếp và tìm cách vận động một ít, có khi chạy bộ vào buổi sáng, hoặc tập thể lực ngay tại homestay. Anh cho rằng việc tập luyện cần phải duy trì thường xuyên, nếu không thể đến phòng tập thì dành ra 30 phút tập tại nhà cũng sẽ mang lại hiệu quả khi cơ thể được trao đổi chất.


Ảnh: CFYC

Trải qua 21 ngày với chiến dịch thay đổi thói quen sống lành mạnh cùng #MOVE21, anh Minh Thiện không giấu được niềm phấn khích cũng như sự hào hứng của bản thân khi đã hoàn thành “nhiệm vụ 21 ngày” với cơ thể. Chia sẻ với CFYC, được biết anh đã giảm được 3kg mỡ và tăng được 1,5kg cơ, “Để đạt được hình thể mong muốn hơn nữa thì 21 ngày chỉ mới là bước đệm, tôi vẫn cần phải cố gắng nhiều trong thời gian tới”.

Và để lan truyền tinh thần vận động này đến mọi người, anh Minh Thiện đã chia sẻ một câu nói luôn tạo cảm hứng cho anh trước những thử thách: “Bạn sẽ không bao giờ đạt được những thứ bạn chưa từng có nếu bạn không làm được những điều bạn chưa từng làm”.

Một vóc dáng đẹp như trong mơ cần sự khổ luyện, một thói quen mới cần 21 ngày để hình thành. Hãy đến phòng tập ngay hôm nay và tham gia #MOVE21 để tăng thêm động lực, niềm vui trong luyện tập bạn nhé.  

Luna Nguyen - Lynnette Dinh (CALIPSO)

Xem thêm:  GẬP BỤNG CŨNG CHẲNG CÓ ÍCH LỢI GÌ NẾU KHÔNG LÀM ĐIỀU NÀY

BÀI VIẾT HỮU ÍCH