logo

Đêm trao giải Elle Style Awards 2017 diễn ra vào tối ngày 28/6 đã vinh danh chủ tịch tập đoàn CMG.ASIA tại hạng mục Businessman of the Year 2017.

Tối ngày 28/6, Elle Style Awards 2017 đã được diễn ra long trọng tại GEM Center (Quận 1). Đây là giải thưởng thường niên danh giá toàn cầu của tạp chí Elle - thương hiệu tạp chí thời trang hàng đầu thế giới. Sự kiện này được tổ chức nhằm tôn vinh những cá nhân tài năng và đạt được nhiều thành tựu ở lĩnh vực hoạt động của mình. Ngoài ra, những nhân vật được đề cử đều sở hữu phong cách thời trang ấn tượng và là nguồn cảm hứng của giới trẻ.

Tại hạng mục Businessman of the Year 2017, Randy Dobson – Nhà sáng lập, chủ tịch của tập đoàn CMG.ASIA đã vinh dự nhận được giải thưởng này. Không chỉ là người lèo lái, đưa CMG.ASIA phát triển đến ngày hôm nay, Randy Dobson còn là doanh nhân tài năng có phong cách lịch lãm, đơn giản nhưng luôn hút mắt người nhìn.

Người đàn ông quyền lực nhất CMG.ASIA chia sẻ với truyền thông về giải thưởng Businessman of the Year 2017: “Quả là một vinh dự to lớn và tôi rất bất ngờ. Tôi phải nói rằng việc nhận được giải thưởng Businessman of the Year 2017 là vinh dự với tất cả nhân viên và mọi người tại CMG. Chúng tôi đã hoạt động trong 10 năm với một lời hứa, đó chính là làm cho cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn, làm sao để cuộc sống của mỗi người thêm phần giá trị. Được Elle quan tâm đến những thành tựu mà tập đoàn đạt được là vinh dự lớn lao của chúng tôi. Tôi không thể nói nên lời, thật sự là quá tuyệt vời!”.

Randy Dobson nhận giải thưởng Businessman of the Year 2017. Ảnh: CFYC

Randy Dobson phỏng vấn cùng truyền thông Việt Nam. Ảnh: CFYC

Elle Style Awards 2017 còn có sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao thuộc showbiz Việt hiện đang là người đại diện cho các thương hiệu của CMG.ASIA như Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê, Trương Ngọc Ánh, Lý Quí Khánh. Trong đó, một mẩu của bộ ba HLV The Face - Lan Khuê đã đoạt giải The talented Model of the Year 2017 và NTK Lý Quí Khánh đoạt giải Best Style Fashion Designer of the Year 2017.

Các gương mặt nổi tiếng đã có khoảng thời gian trò chuyện vui vẻ và chụp ảnh cùng chủ tịch tập đoàn CMG.ASIA – Randy Robson. Ảnh: CFYC

Keo Trương (Calipso)

Xem thêm:  LEEP ASIA 2017 LÀ TRIỂN LÃM ĐẦU TIÊN VỀ NGÀNH CÔNG NGHIỆP TĂNG CƯỜNG SỰ SỐNG TẠI CHÂU Á

BÀI VIẾT HỮU ÍCH