logo

LEEP ASIA 2017 là sự kiện triển lãm về thể hình, giải trí, thể thao lớn nhất Việt Nam của tập đoàn CMG.ASIA nhân kỉ niệm 1o năm thành lập. Để chương trình diễn ra suôn sẻ và thành công, các nhân viên của tập đoàn đã ngày đêm chăm chỉ chuẩn bị cho đến tận lúc sự kiện được diễn ra. Không chỉ là những con người làm hết sức, đội ngũ nhân viên của công ty còn chơi hết mình, tích cực tham gia các hoạt động team building diễn ra trong sự kiện và là phục vụ hết mình cho khách hàng đến thưởng lãm.

Khi vực phía ngoài của Nhà thi đấu quân khu 7, nơi LEEP ASIA 2017 diễn ra là các trò chơi vận động vô cùng lý thú để các nhân viên lẫn khách hàng có thể tranh tài giành những phần quà vô cùng hấp dẫn. Các hoạt động được thiết kế đơn giản nhưng khiến người chơi phải vận động mạnh nhằm rèn luyện sức khỏe cũng như sức bền của bản thân. Đây là khu vực nhận được sự quan tâm đông đảo của nhiều người cổ vũ và theo dõi các thí sinh tham gia. Bên cạnh đó, tại đây cũng sẽ diễn ra các màn trình diễn Yoga đặc sắc đến từ các Huấn luyện viên tài năng của Yoga Plus. Khách hàng của LEEP ASIA đã được dịp ngạc nhiên trước độ dẻo dai khi thực hiện các tư thế Yoga vô cùng khó của dàn HLV Yoga.

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Bạn Xuân Nữ (Nhân viên kinh doanh), chia sẻ về lần đầu tiên tham gia LEEP ASIA rằng: "Là một nhân viên của CMG.ASIA, mình nghĩ sự kiện lần này rất tuyệt, vì nó là một sự kiện lấy mục tiêu chăm sóc sức khỏe. 10 năm trong hành trình "Making Life Better" và mình nghĩ LEEP ASIA lần này là thể hiện rõ điều đó nhất. Sự đa dạng là điều mà CMG đã làm được, trong nhiều lĩnh vực từ thể dục đến thẩm mỹ, v.v... Nhưng có một điều mình rất thích và quyết định làm việc lâu dài tại CMG là vì tính kết nối của nó, từ các thương hiệu đến các bộ phận trong công ty. Nhìn các gian hàng có mặt ngày hôm nay cũng đủ để thấy rõ điều đó. Điều mong đợi của mình chính là trong 10 năm tới, CMG sẽ làm được thêm nhiều cái mới hơn nữa, có thể là một lĩnh vực mới hay bất kỳ điều gì đó. Chỉ cần tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu như hiện nay, biết đâu LEEP ASIA năm tới sẽ được tổ chức ở New York hay California."

Bạn Xuân Nữ mong muốn sẽ được gắn bó lâu dài với CMG.ASIA. Ảnh: CFYC

Anh DJ (PR Event & Promotion Manager) lại rất háo hức trước không khí vô cùng náo nhiệt và sôi động tại LEEP ASIA 2017: "Hôm nay có thể thấy không khí náo nhiệt tại các gian hàng của LEEP ASIA, không chủ có nhân viên như anh mà còn có rất nhiều những khách tham quan. Họ quan tâm đến vấn đề tập luyện và chăm sóc sức khỏe của bản thân. Trong mười năm qua điều lớn nhất CMG làm được chính là đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn tại Việt Nam. Anh chỉ hy vọng trong 10 năm tới, CMG sẽ ngày càng phát triển hơn nữa, mang đến cho hơn 10 triệu người dân Việt Nam cơ hội để cải thiện cuộc sống của mình, khiến chúng tốt nhất có thể."

Anh DJ khoe nụ cười tươi khi là một trong những nhân tố quan trọng đóng góp cho sự kiện này. Ảnh: CFYC

Triss (Nhân viên kinh doanh) xem sự kiện kỉ niệm 10 năm thành lập công ty là nơi mà cô có thể gặp gỡ, giao lưu với các đồng nghiệp từ các CLB khác: "Mình thấy không khí của LEEP ASIA 2017 hôm nay rất náo nhiệt, đây là cơ hội mình được gặp gỡ rất nhiều anh/chị bạn đồng nghiệp của CMG.ASIA mà không phải khi nào cũng được gặp. Ngoài những gian hàng đa dạng thì điều mình thích nhất chính là những trò chơi mang tính vận động, luyện tập thể thao tốt cho sức khỏe theo đúng tinh thần của CMG. Mình xin chúc cho CMG.ASIA ngày càng phát triển hơn nữa và hoàn thành tốt sứ mệnh của công ty cũng như tạo được nguồn cảm hứng đến với mọi người hơn nữa"

Triss đã được gặp gỡ và làm quen thêm các đồng nghiệp mới trong công ty tại sự kiện lần này. Ảnh: CFYC

Hải Anh - Keo Trương (Calipso)

Xem thêm:  TUYỆT CHIÊU GIẢM MỠ ĐÙI CHO CHÂN THON GỌN NHƯ "THIÊN THẦN"​

BÀI VIẾT HỮU ÍCH