logo

Đối với tất cả nhân viên tại CMG.ASIA, các cuộc thi và những thử thách trong các cuộc đua chính là cơ hội để mọi người đoàn kết và gắn bó với nhau nhiều hơn. Thông qua tinh thần đồng đội cùng sự nỗ lực hết mình của mỗi cá nhân khẳng định rằng tinh thần đoàn kết trong mỗi tập thể mới là điều kiện tiên quyết giúp bạn đánh bại mọi thử thách và thành công hơn trong cuộc sống.

Champion Dash 2017 là vận động trường được rất nhiều người quan tâm và đăng kí tham gia. Năm 2017, tập đoàn CMG.ASIA có gần 200 thành viên đã chọn thử thách này là sân chơi và phát huy tinh thần đồng đội cùng nhau vượt qua giới hạn bản thân và đến đích thành công. Vốn là thành viên của công ty về phong cách sống hàng đầu Việt Nam, các nhân viên tại CMG.ASIA tin rằng, phải có rèn luyện bản thân và tinh thần thì chúng ta mới có thể làm cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn và cuộc đời có ý nghĩa. Với những sự gắn kết và quyết tâm đó, Champion Dash chính là nơi để thử thách và rèn luyện tinh thần “teamwork” một cách chuẩn xác và hào hứng nhất.

“Trong một chặng đua, có những thử thách chỉ có thể vượt qua được khi đi cùng nhau”

Chị Lê Vân – nhân viên thiết kế tại CMG.ASIA trong cuộc thi Champion Dash 2017. Ảnh: CFYC

Bắt gặp chị Lê Vân, nhân viên thiết kế của CMG.ASIA trong lúc chị đang tất bật luyện tập chuẩn bị cho cuộc thi nhưng chị vẫn chịu khó dành thời gian để kể về team mình tại Champion Dash 2017. Chị cho biết, đây là lần thứ hai chị cùng team tham gia cuộc thi này. Theo chị, là một nhân viên văn phòng, nhiều người nghĩ rằng cuộc sống sẽ nhàm chán nhưng với chị và team thì không phải vậy. “Việc đăng kí tham gia những cuộc thi thế này giúp cho mọi người trong team được hiểu nhau hơn, biết được khuyết điểm và cả những năng lực của mọi người để có thể bổ sung và cùng nhau phát triển.” Và trên hết, chị Lê Vân cho rằng “Champion Dash có những thử thách như lội qua bùn cao ngang cổ, nếu đi một mình thì không bao giờ đi qua được, chỉ có đi nhóm mới vượt qua. Chính điều này khiến tôi tin rằng, khi đi cùng nhau, cả team sẽ đạt được những thành công lớn hơn, vượt qua những thử thách khó khăn hơn”.

“Mọi sự phát triển đều bắt đầu bằng việc chúng ta vượt qua những thử thử thách đầu tiên”

Anh Ben Đỗ, thuộc phòng Member Relations của trung tâm CFYC. Ảnh: CFYC

Member Relations là bộ phận có lẽ phải tiếp xúc nhiều nhất với các loại giấy tờ tại tập đoàn CMG.ASIA. Nhưng không vì vậy mà những thành viên ở đây trở nên thiếu năng động. Trong cuộc thi Champion Dash 2017 này, số thành viên đăng kí tham gia cũng khá đông đảo, trong đó có rất nhiều chị em phụ nữ. Anh Ben Đỗ, đại diện team cho biết, với anh và một số bạn khác thì đây là lần đầu tiên họ tham gia một cuộc thi với nhiều thử thách thế này. “Mình nghĩ rằng, cuộc sống sẽ có những khó khăn và thử thách, nếu mình muốn phát triển hơn thì trước tiên cần phải vượt qua những thử thách “mở màn” này đã”. Các thành viên của team Member Relations cũng rất nghiêm túc trong việc chuẩn bị thể lực để có thể tham gia cuộc thi một cách sung sức nhất. “Thông qua một cuộc thi mà tinh thần đồng đội phải được gắn kết tuyệt đối, mình tin rằng sẽ có thể truyền cảm hứng thêm cho những bạn chưa tham gia kì này để lần sau cùng tham gia vì đây chính là cơ hội để có thể đánh thức những bạn chưa chịu dấn thân để giúp họ có những trải nghiệm đặc biệt và thú vị” .

“Thử thách giúp gắn kết mọi người ở từng mắt xích nhỏ nhất. Thắng hay thua không phải là yếu tố quan trọng mà là sẽ cùng về đích cùng nhau.”

Đối với anh Gabriel Lê – Califresh Operation Manager, thử thách đối với team anh lại mang một ý nghĩa khác. “Gần như chưa có thành viên nào trong team tôi tham gia Champion Dash ở những lần trước cả, nên đây sẽ là một sự kiện đặc biệt trong năm nay. Mục tiêu mới cho team trong lần này là sự gắn kết giữa các thành viên Califresh không cùng làm việc với nhau và các thành viên Califresh hoạt động trên văn phòng. Tôi tin rằng từng thử thách trong các chướng ngại vật sẽ làm cho các bạn Califresh gắn bó nhiều hơn với nhau để cùng nhau vượt qua thử thách.

Tập thể team Califresh tại cuộc thi Champion Dash 2017. Ảnh: CFYC

Để chuẩn bị cho cuộc thi, các thành viên Califresh đã tích cực luyện tập thể lực vô cùng nghiêm túc nhằm đáp ứng đủ điều kiện thể chất cho cuộc thi khắc nghiệt này. Khi bắt đầu quyết định tham gia cuộc thi, cả team sẽ có cơ hội được rèn luyện sức khỏe, cùng nhau gắn kết trong lúc luyện tập và cùng nhau tạo ra những thói quen tốt. Có như vậy thì từng thành viên, dù ở vị trí nhỏ nhất cũng cảm thấy được gắn kết với tập thể. Và tinh thần vượt qua thử thách đó cũng được các nhân viên tại CMG.ASIA truyền vào tinh thần làm việc của mình mỗi ngày.

Với môi trường làm việc nhiều thử thách và năng động, tập thể nhân viên CMG.ASIA còn cùng nhau tạo ra những thói quen tốt nhằm rèn luyện sức khỏe và tinh thần gắn kết hỗ trợ đồng đội. Không chỉ khi tham gia cuộc thi Champion Dash 2017, mới bắt đầu tập luyện mà mọi người đều chủ động tạo ra văn hóa lành mạnh, như cùng tập thể dục đều đặn, quan tâm đến chế độ ăn uống, tích cực tham gia các cuộc thi thể dục thể thao. Chính những điều này đã tạo nên tinh thần đồng đội rất cao trong cộng đồng CMG.ASIA, giúp nơi đây trở thành Best Place To Work. Nơi đây, tinh thần đồng đội không phải là lý thuyết suôn mà là điều kiện tiên quyết thật sự giúp mọi thành viên gắn kết với nhau trong từng hoạt động nhỏ nhất, cùng nhau vững bước và vươn đến  những thành công rực rỡ hơn.

Diệp Khoa

BÀI VIẾT HỮU ÍCH