logo

Song song với quý khách hàng thân yêu, các nhân viên của CMG.ASIA cũng là những người rất rất trông đợi vào sự kiện quan trọng vào tháng 8 của tập đoàn - LEEP ASIA 2017.

LEEP ASIA 2017 là sự kiện được CMG.ASIA tổ chức trong 3 ngày 18, 19, 20 tháng 8 nhằm kỉ niệm 10 năm thành lập tập đoàn với nhiều hoạt động thú vị như Celebrity Yogathon (Yoga cùng người nổi tiếng), giải thi đấu Muay quốc tế, trình diễn Body Combat & Body Jam Fitness Jamboree, cuộc thi thể hình Muscle Contest, lễ trao giải Fitness & Entertainment Awards. Trước thềm sự kiện, đội ngũ nhân viên của CMG.ASIA không chỉ nỗ lực hết sức mình và chăm chỉ chuẩn bị từng khâu nhỏ nhất để 3 ngày LEEP ASIA 2017 được diễn ra thành công tốt đẹp, mà còn rất háo hức trước hoạt động lớn của tập đoàn.

Tess và Kei là 2 nhân viên thuộc bộ phận Marketing của California Fitness & Yoga Centers. Cả hai vô cùng hào hứng trước sự kiện đánh dấu cột mốc 10 năm phát triển của CMG.ASIA. Với Kei, hoạt động mà anh quan tâm nhất chính là Super X Prize – chương trình bốc thăm tri ân khách hàng với tổng giá trị giải thưởng hơn 5 tỷ đồng. Kei mong muốn được biết mặt những chủ nhân của 2 chiếc xe Ducati Monster 821 và xế hộp Jaguar Presitge 2.0. Theo Tess, Super X Prize cũng sẽ là hoạt động được nhiều người chú ý nhất vì đây là giải thưởng hoành tráng và có giá trị nhất từ trước đến giờ của CMG.ASIA.

Tess và Kei – Nhân viên phòng Marketing của CMG.ASIA. Ảnh: CFYC

Nói về sứ mệnh “Making Life Better” (Làm cho cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn) của CMG.ASIA, anh Tom Nguyễn (District Manager Sale của CFYC) cho rằng đây là một tiêu chí rất hay và ý nghĩa mà không phải doanh nghiệp nào cũng có được. Dù đóng góp được nhiều hay ít thì mỗi công việc của nhân viên CMG.ASIA đều mang tính chất tích cực khi họ làm việc với tư tưởng này. Khác với Tess và Kei, anh Tom lại dành sự trông đợi của mình vào giải thi đấu Muay Thái, vì anh muốn nhìn thấy sự háo hức của khách hàng trước những màn tỉ thí đầy hấp dẫn. Bên cạnh đó, sự thành công của giải Muay Thái tại LEEP ASIA 2017 sẽ là tiền đề cho những giải đấu chuyên nghiệp được CMG.ASIA tổ chức trong tương lai.

Chị Hoàng Thi – Content Creator của bộ phận Calipso không giấu nổi sự phấn khích về những hoạt động sẽ diễn ra tại LEEP ASIA 2017. Chị mong muốn được trải nghiệm hết các chương trình trong 3 ngày như GroupX sôi động, Muay Thái đầy máu lửa hay lắng nghe các cuộc trò chuyện với những chuyên gia đầu ngành về những vấn đề liên quan đến thể hình hay tăng cường sự sống. Với chị, những hoạt động đa dạng tại LEEP ASIA 2017 sẽ thu hút không ít khách hàng có sự quan tâm đến thể hình và giải trí. Dù làm việc ở công ty chưa lâu nhưng khi nhắc đến tiêu chí "Making Life Better", khuôn mặt của chị lại ánh lên niềm tự hào: "Theo mình thì đó là một châm ngôn tuyệt vời. Nó định hướng cho cả hoạt động của công ty. Cái gì làm cho cuộc đời này đẹp hơn đều tốt hết. Mình thấy công ty đang làm rất tốt trong việc làm cho cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn đó. Mình chúc cho công ty sẽ luôn đạt được mục tiêu này."

Chị Hoàng Thi sẽ là khán giả trung thành của LEEP ASIA 2017. Ảnh: CFYC

Keo Trương (Calipso)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH