logo

 

Nếu bạn đã quá quen thuộc và có phần nhàm chán với aerobics thì Sh’bam - trào lưu mới của các phòng tập trên thế giới chính là lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè sôi động này.

Nhảy Sh’bam là gì?

Sh’bam là bộ môn dance fitness được dạy bởi HLV chuyên nghiệp, mỗi lớp học Sh’bam kéo dài 45 phút với những vũ điệu vô cùng sôi động kết hợp bởi những động tác đơn giản, dễ tập và phiêu cùng âm nhạc.

Nhảy Sh’bam để giảm cân?

Những điệu nhảy được tăng dần mức độ và cường độ theo tiết tấu âm nhạc, bạn phải vận động toàn bộ cơ thể mình, từ chân, tay, hông, cổ... và một buổi học Sh’bam sẽ giúp bạn đốt cháy đến 500calo nếu bạn tập hết mình. Nếu bạn đang tập thể dục giảm cân và đã chán việc chạy bộ để đốt calo thì hòa mình cùng giai điệu ở lớp Sh’bam là sự lựa chọn không tồi, phải không?

nhảy SH'Bam Giảm Cân

Nhảy Sh’bam giúp gợi cảm hơn?

Chắc chắn rồi. Các động tác trong Sh’bam được kết hợp từ những vũ điệu của Zumba, Latin, một chút hiphop mang đến những chuyển động linh hoạt, tràn đầy cảm hứng và giúp cơ thể bạn “phiêu” với âm nhạc, trở nên gợi cảm hơn.

Nhảy Sh’bam có dành cho người không biết nhảy?

Tất cả các bạn đều được chào đón đến với bộ môn cực kỳ hay ho này. Các động tác trong mỗi buổi học là khá đơn giản, được kết hợp với các bản nhạc đang “gây náo loạn” các phòng tập. Dù là người biết nhảy hay không, với sự hướng dẫn của HLV, bạn hoàn toàn có thể thực hiện được. Lắng nghe giai điệu, và phiêu hết mình bằng những bước nhảy, đó là tất cả những gì bạn cần làm. Đừng quên kết nối với những người xung quanh bạn, những người có chung đam mê và yêu thích việc tập thể dục bằng những bước nhảy như bạn.

nhảy Sh'Bam dành cho người không biết nhảy

Nhảy Sh’bam ở đâu?

Trào lưu đang được yêu thích trên thế giới đã đến Việt Nam. Bộ môn Sh’bam hiện được California Fitness &Yoga mua bản quyền từ công ty Lesmills (New Zealand) và đội ngũ HLV được cấp chứng chỉ quốc tế về giảng dạy bộ môn này. Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy cháy hết mình với vũ điệu Sh’bam đầy đam mê để khỏe đẹp chào hè!

Xem thêm: cách giảm cân nhanh tại nhà, chế độ ăn kiêng giảm mỡ bụng, giảm mỡ bắp tay, tập cơ bụng tại nhà, hiit là gì, cardio là gì

Snow Nguyễn

Ảnh: Vũ Nguyễn- CA Studios

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH