logo

Là một nghệ sĩ đa tài và đồng thời đang đảm nhận một vị trí đáng mơ ước của nhiều người trong ngành truyền thông, Tùng Leo luôn gặp phải vô số những áp lực từ những vị trí khác nhau trong công việc hàng ngày. Những lúc stress vì công việc, Tùng Leo đến với những lớp học thể dục nhóm tại California Fitness and Yoga Center để trút bỏ những căng thẳng trong công việc. Hãy cùng tìm hiểu về những lớp thể dục nhóm mà Tùng Leo yêu thích tại CFYC nhé.

1. Body Pumb

Ảnh: CFYC

Là hình thức tập luyện nhóm (GroupX), Body Pump được thực hiện trong phòng studio dưới sự hướng dẫn tỉ mỉ của HLV chuyên nghiệp. Mỗi người tham gia được trang bị một bục nhỏ, một thanh ngang và một vài cặp tạ. Mở đầu buổi tập, HLV sẽ hướng dẫn khởi động toàn thân với tạ khối lượng nhỏ. Các học viên sẽ được dẫn dắt qua những bài tập từ đơn giản tới phức tạp, từ nhẹ nhàng tới cường độ cao, việc tập luyện này tác động lên những nhóm cơ quan trọng trên cơ thể. Tùng Leo chia sẻ rằng sau một buổi tập Body Pump anh có thể đốt cháy được 600 calories, nhờ vậy đạt được mục tiêu cân nặng của mình sớm hơn dự tính.

Ngoài ra, sau mỗi buổi tập Tùng Leo luôn có  được cảm giác sảng khoái tràn đầy năng lượng. Những áp lực và mệt mỏi trong công việc đã được anh “ xả” hết trong phòng tập. Các bài tập đều diễn ra trên nhạc nền sôi động có nhịp điệu tương ứng với cường độ bài tập, đây là một điều mà Tùng Leo cho là rất thú vị vì âm nhạc sôi động làm anh tập rất “sung”, từ đó thúc đẩy quá trình đốt mỡ diễn ra thuận lợi hơn.

2. Body Combat

Lớp Body Combat cùng với các bộ môn khác trong GroupX chính là hình thức Cardio Training vô cùng hiệu quả. Các bước di chuyển và động tác đấm, đá theo giai điệu nhạc giúp tăng cường khả năng hoạt động của tim mạch, lưu thông máu tốt hơn và giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim và huyết áp. Cũng nhờ kiên trì tham gia lớp học Body Combat mà chỉ số huyết áp của Tùng Leo ngày càng ổn định hơn. Anh còn chia sẻ rằng Body Combat được thiết kế gồm những bài tập cấp độ cao, kết hợp nhiều môn võ thuật khác nhau: Boxing, Taekwondo, Karate, Thái cực quyền, Muay Thái,… chính nhờ vậy mà khi quyết định tập thêm Boxing cùng huấn luyện viên tại CFYC, anh đã nắm được kỹ thuật luyện tập rất nhanh và thực hành khá dễ dàng.

Ảnh: Fitnessblog

Tùng Leo khoe rằng mình được khen là nhanh nhẹn hơn rất nhiều từ khi tham gia lớp học Body Combat. Đó chắc cắn là kết quả của việc kết hợp các động tác với âm nhạc. Nhịp điệu nhanh không chỉ giúp anh tăng sức mạnh mà còn làm cho bản thân thêm nhạy bén, linh hoạt trong công việc cũng như trong sinh hoạt hàng ngày.

3. Zumba

Nhảy Zumba đang là loại hình khiêu vũ mới lạ, sôi động được thực hiện trên nền nhạc Latin với những động tác đơn giản nhưng vôi cùng gợi cảm đem đến cho học viên những trải nghiệm mới lạ như đang tham gia một lễ hội ở vùng Nam Mỹ.

Ảnh: CFYC

Tùng Leo yêu thích Zumba vì không khí luyện tập ở lớp tại CFYC rất thoải mái  giống như không khí lễ hội, nhờ vậy mà những áp lực, căng thẳng trong công việc dường như tiêu tan. Sự thư giãn, thoải mái sau đó đã gíup anh tái tạo nguồn sinh lực để tiếp tục làm việc thật tốt. Một điểm đặc biệt của Zumba mà Tùng Leo cực kỳ thích đó là anh không nhất thiết phải nhớ tất cả các động tác phức tạp vì luôn có giáo viên nhiệt tình hướng dẫn, đồng hành còn có những người bạn tập vô cùng thân thiện tạo thêm động lực để anh đến lớp mỗi ngày.

California Fitness and Yoga Center có những lớp học thể dục thẩm mĩ nhóm rất đa dạng phù hơp với nhu cầu và sở thích của từng người như: Bodypump, Polefit, Sexy Dance, CX Worx, Zumba,… Trong một không gian luyện tập thoải mái và tiện nghi, cùng sự hướng dẫn trực tiếp của những huấn luyện viên hàng đầu tin rằng sẽ mang đến cho bạn những giờ rèn luyện đầy thú vị và hiệu quả. Hãy cùng tham gia một trong những lớp học trên tại trung tâm CFYC để trải nghiệm sự tuyệt vời ấy.

Bích Phượng

BÀI VIẾT HỮU ÍCH