logo

Hội nghị Thể hình châu Á (AFC) là một trong những sự kiện quan trọng trong ngành thể hình thế giới và được tổ chức thường niên.

Năm nay, AFC đã tổ chức lễ kỉ niệm 10 năm thành lập tại Thái Lan với nhiều hoạt động đặc biệt diễn ra trong 03 ngày từ 05 – 07/10 /2018 quy tụ hơn 60 huấn luyện viên và chuyên gia nổi tiếng trong ngành công nghiệp thể hình. Nhằm nâng cao chất lượng của đội ngũ Huấn luyện cá nhân đang làm việc tại các Câu lạc bộ, tập đoàn CMG.ASIA đề cử 10 Master Trainer xuất sắc nhất để tham gia sự kiện có quy mô tầm cỡ châu lục này.

Có gì tại Hội nghị Thể hình Châu Á (AFC) 2018?

Asia Fitness Conference 2018 là sự kiện thường niên lớn nhất trong ngành công nghiệp thể hình châu Á. Hội nghị này hướng tới mục đích phổ cập những kiến thức mới, chuyên sâu về các khía cạnh liên quan ngành công nghiệp thể hình: các lớp học về sơ cứu chấn thương trong tập luyện thể dục thể thao, các buổi tập huấn gồm nhiều bài tập nâng cao dành cho các nhóm cơ và các xu hướng mới nhất về dinh dưỡng hiện nay. Nhân dịp kỉ niệm 10 năm thành lập, Ban tổ chức năm nay đưa ra rất nhiều sự lựa chọn về các lớp tập huấn hấp dẫn trong ngày để phù hợp với mục tiêu của từng học viên.

Asia Fitness Conference 2018 là một sự kiện chuyên ngành Fitness Industry lớn nhất châu Á được tổ chức thường niên

Năm nay, sự kiện AFC kỷ niệm 10 năm thành lập và được tổ chức liên tiếp trong 03 ngày từ 05 - 07/10/2018 tại Thái Lan

Có thể nói trong 09 năm qua, AFC đã thực hiện vai trò công tác giáo dục thể hình xuất sắc, giúp đỡ rất nhiều các Huấn luyện cá nhân ở nhiều quốc gia nâng cao kỹ năng, trình độ. Các lớp học của AFC luôn thu hút số lượng thành viên tham gia đông đảo, được các chuyên gia thể hình khắp nơi trên thế giới công nhận. Năm nay, hội nghị càng đặc biệt hơn khi có triển lãm hội họa, nhiếp ảnh, điêu khắc về thể hình và nhiều gian hàng thương mại đẳng cấp quốc tế từ các nhãn hiệu thể dục thể thao hàng đầu thế giới cũng tham gia sự kiện.

Các lớp học của AFC luôn thu hút số lượng thành viên tham gia đông đảo, được các chuyên gia thể hình khắp nơi trên thế giới công nhận​

Hình ảnh CMG. ASIA tại hội nghị Thể hình châu Á

Ngành công nghiệp thể hình được xem là một trong những ngành công nghiệp phát triển nhanh nhất châu Á hiện nay, trong đó có Việt Nam. Tập đoàn CMG.ASIA đặc biệt xem trọng việc nâng cao kiến thức về thể dục thể thao, cập nhật các xu hướng ngành mới nhất cho cho đội ngũ Huấn luyện viên cá nhân tại các Câu lạc bộ của mình. Chúng tôi mong muốn mang đến các buổi tư vấn về hình thể, các chế độ luyện tập, dinh dưỡng chuẩn xác nhất giúp khách hàng hoàn thành mục tiêu bản thân.

Tập đoàn CMG.ASIA – tập đoàn đứng đầu trong lĩnh vực sức khỏe, thể hình và giải trí tại Việt Nam đã hỗ trợ cho đội ngũ Master Trainer với hơn 10 thành viên xuất sắc cùng góp mặt tham dự tại Asia Fitness Conference 2018

Các Master Trainer có cơ hội trải nghiệm các tiến bộ trong ngành thể dục thể thao

Hy vọng qua chuyến đi này các Master Trainer có thể tích lũy được nhiều kiến thức để phục vụ công việc rèn luyện sức khỏe hội viên trong tương lai

Thái Thanh (CALIPSO)

Ảnh : CFYC

BÀI VIẾT HỮU ÍCH