logo

Giáng sinh về là dịp mà các cô cậu nhóc có thể gửi thư tay đến ông già Noel cùng những lời ước nguyện, mong muốn của mình. Nhiều cô bé, cậu bé mơ ước sẽ nhận được nhiều món đồ chơi thật đắt tiền. Nhưng đâu đó, có những ước mơ tuy rất nhỏ nhoi cũng đủ khiến không ít người phải rơi nước mắt khi đọc nó.

Gặp gỡ ban tổ chức của chương trình “Christmas Giving Tree” vào một ngày chủ nhật đẹp trời. Mấy cô cậu bé vui tíu tít, thích thú khi được hỏi “Các em muốn được ông già Noel tặng gì vào Noel năm nay?”. Một đôi giày để đi học, một chiếc balo để đựng thật nhiều sách vở là những mong muốn rất dung dị của các em như bao đứa trẻ cùng trang lứa khác. Ngắm nhìn những em bé kém may mắn kể về những ước mơ của mình không khỏi làm cho các thành viên của ban tổ chức cảm động.

Hình ảnh những em bé có những mảnh đời khó khăn, bất hạnh

Trong lần ghé thăm các em, ban tổ chức bắt gặp những đứa trẻ mồ côi, khuyết tật bẩm sinh. Bệnh tật vẫn đang từng ngày đeo bám thân hình yếu ớt, bé nhỏ của các em. Điều khiến mọi người cảm thấy nhẹ lòng là khi nhìn thấy ở đôi mắt của các cô bé, cậu bé luôn ánh lên nét vui cười khi được các thành viên của “Christmas Giving Tree” hỏi thăm, trò chuyện. Bằng sự chung tay đem yêu thương sẻ chia những khó khăn, tập đoàn CMG.Asia mong muốn mang lại niềm vui cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, tạo động lực giúp các em nỗ lực vươn lên để có tương lai tươi sáng hơn.

Những ánh mắt đáng thương không khỏi làm ban tổ chức của "Christmas Giving Tree" xúc động

Với những món quà được trao tặng trước đêm Noel được tổ chức tại các mái ấm, nhà mở, các trung tâm chăm sóc trẻ em. Thông qua chương trình “Christmas Giving Tree” ban tổ chức hi vọng sẽ mang đến niềm vui cho rất nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có được một mùa Giáng sinh thật sự ý nghĩa và ấm áp trong tình thương của mọi người.

Cách thức tham gia:

Chọn một thẻ ước nguyện được treo trên cây Giáng Sinh

Mua món quà được ghi trong thẻ ước nguyện

Liên hệ với Nhân viên Dịch vụ Khách hàng tại CLB

Đặt món quà cùng thẻ ước nguyện ở gốc cây Giáng Sinh

Ban tổ chức cam kết sẽ chuyển toàn bộ quà ước nguyện đến tận tay các bé vào ngày: 18/12/2016 đến 20/12/2016. Hãy chung tay cùng tập đoàn CMG.Asia để làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn, ý nghĩa hơn.

Pyn Trần

BÀI VIẾT HỮU ÍCH