logo

Những khoảnh khắc hai mẹ con bên nhau chắc chắn là những khoảng thời gian đáng giá nhất. Theo các chuyên gia: “Nếu mẹ và bé dành thời gian luyện tập Yoga cùng nhau ngoài giúp cải thiện cảm xúc và gắn kết tình cảm giữa mẹ và con thì nhiều tư thế yoga giúp trẻ em giải phóng các năng lượng dư thừa, thư giãn và cải thiện cảm xúc. Những thiên thần nhỏ sẽ có được những cách hành xử tốt hơn và độc lập hơn.

Nhân ngày 1/6 Yoga Plus muốn tặng bạn những hình ảnh thật đáng yêu của các bé nhỏ vui đùa cùng mẹ mình với các động tác Yoga nhé!

Hình ảnh 3 mẹ con này thật đáng yêu đúng không nào. Ảnh: Yogi

Trong một ngạn ngữ Anh có câu: "Trẻ nhỏ sẽ không nhớ bạn vì vật chất bạn cho chúng, mà chúng sẽ nhớ tình cảm bạn dành cho chúng mỗi ngày". Yoga Plus tin rằng đây là những phút giây quý giá nhất mà đứa bé sẽ mang theo mãi đến lúc trưởng thành. 

Ảnh: Yogi

Điều mà trẻ em cần là tấm gương sáng để chúng noi theo. Vậy nên Mẹ hãy là tấm gương sống khỏe mỗi ngày cho con cái, mẹ nhé!

Ảnh: Yogi

Ngọt ngào thay, phút giây này. Ảnh: Pinterest

Ảnh: Momandkid

Mẹ con nổi tiếng nhà @laurasykora cũng đã có những bức ảnh thật đáng yêu như thế này đây. Ảnh: Laura

Mỗi đứa trẻ là một món quà cần được nâng niu và bảo vệ. Vậy các bà mẹ trẻ còn đợi gì nữa hãy cùng con xây dựng  những thói quen tốt từ bé về các hoạt động thể dục thể thao hãy nghĩ đến Yoga như một lựa chọn tuyệt vời để mẹ khỏe, con xinh, cả nhà thương nhau nhé! 

Giang Vương (Calipso)

Tìm hiểu thêm về các loại hình yoga thú vị tại các trung tâm Yoga Plus tại Việt Nam:

  • Quận 2 - HỒ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền
  • Bình Tân - HỒ Chí Minh Tầng 2, Aeon Mall, Đường 17A, P. Bình Trị Đông B
  • Nam Từ Liêm - HÀ NỘI Tòa nhà Handico, Tầng 4, đường Phạm Hùng, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội

BÀI VIẾT HỮU ÍCH