logo

Tới phòng tập gym nghĩa là dành những tiếng đồng hồ mỗi ngày mướt mát mồ hôi bên máy tập tạ, bên xà đơn… cùng những bài tập nhàm chán? Vậy thì bạn phải nghía qua những lớp học đặc biệt tại UFC Gym dưới đây để biết rằng, bạn còn rất nhiều lựa chọn khác như võ thuật, zumba… để thử sức.

Bạn không có nhiều thời gian? Tới ngay lớp Killer Core

Nếu bạn không có nhiều thời gian để tham gia các lớp tập gym nâng cao cơ bắp, giảm mỡ toàn thân mà chỉ muốn tập trung giảm các vùng cần thiết nằm ở trung tâm cơ thể, lớp Killer Core tại UFC Gym chính là dành cho bạn.

Bản chất của Killer Core là các bài tập cốt lõi (core) với những bài tập thiết kế riêng cho việc đốt calo tại các cơ trung tâm (đặc biệt là cơ bụng). Tăng cường sức mạnh phần Core, các phần còn lại của cơ thể sẽ hoạt động một cách thống nhất bởi vùng trung gian chịu trách nhiệm cầu nối đã có nền tảng về sức khỏe. Mỗi buổi tập Killer Coller sẽ kéo dài khoảng 30 phút, phù hợp với mọi đối tượng.

Lớp Killer Core tại UFC Gym chính là dành cho bạn. (Ảnh: UFC Gym Việt Nam)

Lớp họp Killer Core không chỉ dành riêng cho những người bận rộn, không có nhiều thời gian tới phòng gym nhưng vẫn muốn có được cơ thể khỏe đẹp mà còn hỗ trợ cho các gymer tiến tới những động tác khó hơn trong thể hình. Bạn biết không, việc tập Core sẽ giúp bạn thực hiện động tác đòi hỏi kĩ thuật cao như Squat, Clean and Press… một cách dễ dàng và đỡ mất sức hơn.

Rèn luyện sự dẻo dai với lớp học BJJ

Nếu bạn muốn rèn luyện sức khỏe lẫn sự dẻo dai bằng luyện tập thể thao theo cách mới mẻ và đầy thú vị, môn võ nhu thuật Brazil (Brazilian jiu-jitsu – BJJ) tại UFC Gym chính là lựa chọn tuyệt vời mà bạn có thể cân nhắc.

Không chỉ rèn luyện sự linh hoạt của cơ thể, BJJ còn giúp tinh thần người tập trở nên sôi nổi, hào hứng và căng tràn nhựa sống hơn. BJJ rất phổ biến trên thế giới, nhưng tại Việt Nam, chỉ có duy nhất UFC Gym phát triển mô hình luyện tập chuyên nghiệp cho những người theo học BJJ.

Không chỉ là môn võ đối kháng, BJJ còn mang lại những lợi ích tuyệt vời cho tinh thần bạn (Ảnh: UFC Gym Việt Nam)

Tới với môn võ nhu thuật Brazil, bạn không cần phải ngày ngày đối diện với những bài tập nhàm chán cùng máy móc, dụng cụ luyện tập như những gymer khác. Bạn được học các chiêu thức mới, bạn được trực tiếp luyện với huấn luyện viên hoặc các học viên khác. Bạn có thể ứng dụng những cú vung tay, móc chân… trong lượt đối kháng giữa các học viên, cảm nhận sự linh hoạt của cơ thể đang thay đổi từng ngày.

Cuốn theo điệu nhạc cùng lớp học Zumba

Tại UFC Gym, các lớp học Zumba thường thu hút rất nhiều hội viên. Những lớp này không đặt mục tiêu tới các nhóm cơ cụ thể như Killer Core, chỉ cần bạn biết cách đặt cơ thể mình… theo điệu nhạc, mọi mục tiêu về thể hình đều sẽ được chinh phục dần dần.

Một bài tập Zumba đều kết hợp đủ 4 phương pháp như Cardio, cân bằng và linh hoạt, điều hòa cơ, thúc đẩy chuyển hóa năng lượng. Chỉ cần một giờ vã mồ hôi tại phòng tập Zumba, bạn đã có thể đốt cháy từ 600 – 700 calo. Bên cạnh đó, lớp học luôn đông đúc, sôi động sẽ giúp tinh thần của bạn giãn ra rất nhiều sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Chỉ cần một giờ vã mồ hôi tại phòng tập Zumba, bạn đã có thể đốt cháy từ 600 – 700 calo. (Ảnh: UFC Gym)

Bạn yêu thích MMA? Đến ngay UFC Gym thôi

Nếu bạn là một người yêu thích các trận đấu võ tổng hợp (MMA – Mixed Marital Arts) và muốn thử cảm giác ‘xung trận’ như các võ sĩ trong lồng bát giác, hãy tới ngay UFC Gym để được trải nghiệm các gói tập tuyệt vời cho môn võ này.

Nếu những kế hoạch luyện tập với các động tác cơ bản cứ lặp đi lặp lại khiến bạn chán nản, MMA chính là lựa chọn tuyệt vời, giúp bạn sớm sở hữu cơ thể săn chắc và sự linh hoạt cao. Đặc biệt, lớp học MMA ở UFC Gym phù hợp với cả nam lần nữ giới, đặt mục tiêu phát triển thể hình, tăng, giảm cân chứ không đơn thuần là thi đấu đối kháng.

Lớp học MMA ở UFC Gym phù hợp với cả nam lần nữ giới, đặt mục tiêu phát triển thể hình, tăng, giảm cân chứ không đơn thuần là thi đấu đối kháng. (Ảnh: UFC Gym)

Còn Muay Thai thì sao?

Muay Thai cũng là môn võ với phương pháp rèn luyện thể hình độc đáo, linh hoạt. Tới với môn võ này, bạn sẽ được tập luyện cùng những huấn luyện viên có kinh nghiệm cũng như nâng cao toàn diện từ thể chất tới tinh thần.

Bạn sẽ được nâng cao toàn diện từ thể chất tới tinh thần. (Ảnh: UFC Gym Việt Nam)

Với cơ sở vật chất mang đẳng cấp 5 sao, UFC Gym hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi thử sức ở mọi bộ môn từ thể thao tới thể hình. Đặc biệt, các huấn luyện viên với dày dặn kinh nghiệm sẽ trực tiếp đưa cơ thể bạn tới đỉnh cao của hoàn hảo, giúp bạn thay đổi thói quen sinh hoạt và thiết lập giúp bạn những chế độ ăn phù hợp hơn với lối sống bản thân. Bạn không cần phải băn khoăn bởi UFC Gym chính là môi trường luyện tập bài bản và chuyên nghiệp nhất ở Việt Nam hiện nay, dù mục tiêu của bạn là luyện tập thể hình đơn thuần hay muốn thử sức với các môn võ.

Bình Minh (CALIPSO)

Xem thêm: 

Các bài tập cho cơ bắp đùi săn nét như cầu thủ mọi gymer cần biết

Top các bài tập thể hình cho đôi chân thon đẹp áp dụng tại nhà và công sở

Học lỏm bí kíp có được cơ đùi thon gọn đáng ngưỡng mộ từ Idol Hàn Quốc

BÀI VIẾT HỮU ÍCH