logo

Sở hữu cân nặng lý tưởng và vóc dáng thon gọn, quyến rũ là mơ ước của bất kỳ cô nàng nào. Tuy nhiên, làm thế nào để vừa áp dụng cách giảm cân an toàn vừa lấy lại được thân hình cân đối như mong muốn? California Fitness với những bật mí thú vị trong bài viết sau đây sẽ giúp các bạn bỏ túi những cách giảm cân an toàn và hiệu quả bất ngờ nhất! 

3 cách giảm cân an toàn cho các nàng 

Để giảm cân hiệu quả mà không gây ảnh hưởng tới sức khỏe, các nàng có thể tham khảo 3 cách giảm cân an toàn được chia sẻ ngay sau đây: 

Hạn chế ăn nhiều tinh bột, dầu mỡ và không sử dụng rượu bia

Một trong những cách giảm cân an toàn mang lại hiệu quả lâu dài được các cô nàng yêu thích áp dụng đó là hạn chế ăn nhiều tinh bột, dầu mỡ cũng như không sử dụng rượu bia. Bởi nếu sử dụng tinh bột, tuyến tụy sẽ tăng cường sản sinh ra Insulin. 

Theo đó, khi mức Insulin trong máu tăng cao do ăn quá nhiều tinh bột sẽ khiến lượng chất béo bị lưu trữ lâu và nhiều hơn. Từ đó dẫn đến tình trạng tăng cân, béo phì. Ngoài ra, ăn các loại thức ăn chứa nhiều dầu mỡ cũng được khuyên không nên sử dụng bởi 1g dầu tương đương với 9kcal. Do vậy, nếu sử dụng loại thực phẩm này thường xuyên cùng với các loại rượu bia là bạn đang vô tình cộng một con số khổng lồ vào cân nặng của mình. 

Thay vì sử dụng những loại thực phẩm không tốt cho cân nặng này, các bạn nên áp dụng cách giảm cân an toàn bằng việc tăng cường ăn nhiều rau xanh, hoa quả tươi. Cùng với đó là bổ sung đủ 2l nước mỗi ngày theo lời khuyên của các chuyên gia khoa học. 

cách giảm cân an toàn Tránh xa tinh bột, đồ dầu mỡ và rượu bia là cách giảm cân an toàn nhất
(Nguồn: Internet) 

Ngủ đủ giấc 

Ngủ đủ giấc không chỉ giúp cơ thể cảm thấy sảng khoái, thoải mái sau khi thức dậy mà nó còn là một trong những cách giảm cân an toàn và khoa học. Bởi theo nghiên cứu Y học, những người có thời gian ngủ ít hơn 5 tiếng/ngày sẽ có nguy cơ mắc bệnh béo phì cao hơn gấp 2,5 lần so với những người ngủ đủ 7 - 8 tiếng/ngày. 

Bên cạnh đó, những người ngủ với thời gian nhiều hơn 9 tiếng/ngày cũng có nguy cơ mắc béo phì cao gấp 1,7 lần so với người ngủ đủ 7 - 8h/ngày. Do vậy, ngủ quá ít hay quá nhiều đều là những nguyên nhân khiến cân nặng của bạn tăng lên một cách không kiểm soát. Vì thế, cách giảm cân an toàn, hiệu quả và nhanh chóng nhất đó chính là ngủ đủ từ 7 - 8h/ngày theo lời khuyên của các nhà khoa học.

cách giảm cân an toàn Cách giảm cân an toàn và đơn giản dành cho mọi cô nàng - Ngủ đủ giấc
(Nguồn: Internet) 

Tăng cường tập thể dục thường xuyên 

Không có cách giảm cân an toàn nào mang lại hiệu quả vượt trội hơn so với việc các cô nàng tăng cường luyện tập thể dục thường xuyên. Theo đó, các bạn có thể giảm và duy trì cân nặng của mình bằng những bài tập phổ biến, đơn giản như hít đất, chạy bộ,...

Những bài tập này giúp đốt cháy lượng calo vô cùng lớn đồng thời giúp rèn luyện cơ thể một cách toàn diện. Nhờ đó, cân nặng của bạn sẽ được cải thiện và vóc dáng cũng trở nên thon gọn, cân đối hơn. 

Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả như mong đợi với cách giảm cân an toàn này, các bạn nên lựa chọn đến với phòng tập để có phương pháp tập luyện khoa học. Nhờ các phương pháp chuyên nghiệp tại phòng tập này, cân nặng và vóc dáng của bạn sẽ có những thay đổi bất ngờ theo hướng tích cực nhất. 

cách giảm cân an toàn Thường xuyên tập thể dục là cách giảm cân an toàn và khoa học bạn nên áp dụng (Nguồn: Internet) 

Giảm cân sẽ không còn là vấn đề khi bạn đến với trung tâm thể hình California Fitness

Những vấn đề về cân nặng hay vóc dáng sẽ không còn là nỗi lo khi bạn được trải nghiệm các lớp học giảm cân tại trung tâm thể hình California Fitness. Đến với California Fitness, các bạn sẽ có cơ hội áp dụng cách giảm cân an toàn bằng những bài tập khoa học với PT hướng dẫn tận tình, chuyên nghiệp. Sau một thời gian luyện tập tại California Fitness các bạn sẽ dễ dàng nhận ra được sự thay đáng kể trong cân nặng của mình. 

Bên cạnh đó, tham gia các lớp học giúp giảm cân tại California Fitness, bạn còn được hướng dẫn chế độ ăn bài bản với những loại thực phẩm tốt cho việc kiểm soát cân nặng. Nhờ đó, các cô nàng sẽ có được cách giảm cân an toàn và mang lại hiệu quả hài lòng nhất. 

Luyện tập yoga tại California Fitness thực sự là cách giảm cân an toàn hiệu quả nhất hiện nay 

Nếu bạn đang băn khoăn đi tìm cách giảm cân an toàn thì luyện tập Yoga tại California Fitness là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Bởi hiện nay, California Fitness đang cung cấp đa dạng các lớp tập Yoga giúp giảm cân hiệu quả mà bạn có thể tham khảo như sau: 

  • Ashtanga Yoga: Lớp học Yoga này nhấn mạnh về chế độ ăn uống thích hợp cùng với các tư thế Yoga độc đáo. Nhờ đó, cách giảm cân an toàn này sẽ mang đến tác dụng giúp bài tiết chất độc, giảm cân thẳng đồng thời kiểm soát cân nặng cho người tập. 
  • Yoga Hot: đây được xem là lớp học Yoga có tác dụng giảm cân nhanh chóng nhất và giúp giảm độ cứng, đau và căng cơ một cách hiệu quả. Bởi Yoga hot là sự kết hợp điều tiết hơi thở cùng với các tư thế khóa giúp tăng cường bài tiết. Nhờ đó, cơ thể sẽ giải phóng nguồn năng lượng lớn và giúp các vùng mỡ thừa được loại bỏ tối đa. 

cách giảm cân an toàn Cách giảm cân an toàn với các lớp luyện tập Yoga thú vị tại California Fitness (Nguồn: Internet) 

Những cách giảm cân an toàn và hiệu quả lâu dài đã được California Fitness bật mí đến các bạn trong bài viết trên đây. Bên cạnh đó, để sở hữu cân nặng lý tưởng và vóc dáng thon gọn, quyến rũ, các bạn hãy yên tâm ghé đến California Fitness để trải nghiệm các lớp Yoga giảm cân thú vị. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được California Fitness giải đáp và tư vấn qua qua Hotline 1800 6995 hoặc Inbox fanpage

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH