logo

Trung tâm Yoga Plus là nơi gia đình bạn có thể tìm thấy sự cân bằng, yên tĩnh và tái tạo nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể giữa một cuộc sống ồn ào, nhiều áp lực. Hãy cùng thư giãn và tận hưởng những trải nghiệm Yoga riêng biệt tại thiên đường sung túc đầy đủ tiện nghi với các lớp Yoga đặc biệt cả gia đình bạn có thể tham gia  tại Yoga Plus bao gồm: Yoga In-Trinity, Yoga Bóng, Yoga Dây, Wheel Yoga và Yoga You&I nhé.

Yoga You & I – Lớp học đặc biệt dành cho cả gia đình

Các phòng tập Yoga đặc biệt tại Yoga Plus được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế với sàn tập rộng rãi, hệ thống chiếu sáng và âm thanh chất lượng cùng đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm đến từ Ấn Độ (với lớp học Yoga đặc biệt Yoga You & I) dành cho cả gia đình bạn góp phần nâng cao sức khỏe và tinh thần này. Thực hành Yoga tại Yoga Plus, gia đình bạn sẽ được tư vấn chương trình tập luyện và chế độ dinh dưỡng phù hợp với sức khỏe và mục đích luyện tập để đạt được kết quả luyện tập tốt nhất. Bên cạnh đó, các thành viên trong gia đình bạn còn được sử dụng tất cả hệ thống trang thiết bị tập luyện được nhập từ nước ngoài, bảo đảm sự hiệu quả cho quá trình tập luyện của học viên.

Ảnh: Yoga Plus

Yoga In-Trinity – Thực hành Yoga trên mặt phẳng nghiêng

Trong không khí hoàn toàn tinh khiết nhờ hệ thống lọc khí, khử trùng, loại bỏ tạp chất, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn thoải mái khi tập luyện Yoga In-Trinity. Tại Yoga Plus, bạn sẽ thực hành Yoga trên một mặt phẳng nghiêng có thể xoay chuyển linh hoạt, hỗ trợ ba, mẹ và bé thực hiện các tư thế Yoga khó nhất, nhằm nâng cao sức mạnh, đào sâu vào sự dẻo dai linh hoạt và cải thiện cân bằng.

Mỗi lần tập luyện Yoga In-Trinity, sự vận động của các khớp xương giúp tiết ra các chất nhờn làm cho các khớp xương không bị khô và được bôi trơn tru hơn. Vì vậy, Yoga In-Trinity thích hợp cho ông, bà giúp phần nào chống loãng xương, luyện cho xương khoẻ hơn.

 

Ảnh: Yoga Plus

Yoga Dây – Bài tập giữ dáng hoàn thiện sức khỏe

Trong không gian phòng tập hiện đại và yên tĩnh, các huấn luyện viên nhiệt tình sẽ trực tiếp giảng dạy để học viên đạt được sức khỏe và sự cân đối toàn diện về tinh thần và thể chất. Người mẹ có thể thử sức mình ở lớp Yoga dây để có được sự dẻo dai và giảm đi những chấn thương và sự đau mỏi của cơ thể. Bên cạnh đó, Yoga dây giúp cho máu được tuần hoàn đều, tăng oxy vào các tế bào, tạo ra những kết quả hoạt động tốt hơn.

Ảnh: Yoga Plus

Sự khoẻ mạnh của cơ bắp trong các lớp Yoga đặc biệt khác với cử tạ. Người cha hoặc anh trai sẽ hoàn toàn hài lòng với lựa chọn luyện tập Yoga Wheel góp phần tăng sự cân bằng và giúp phối hợp giữa các bộ phận của cơ thể với nhau.

Ảnh: Yoga Plus

Yoga Bóng – Những bài tập giảm đau lưng cải thiện cột sống hiệu quả

Gù lưng và dáng đi còng là nguyên nhân nguy hại gây đau mỏi cổ, thắt lưng và ảnh hưởng đến cột sống nói chung thường xảy ra ở độ tuổi học đường. Các động tác Yoga bóng sẽ phù hợp với các bé, giúp giữ luyện cho dáng đi được thẳng và tự nhiên.

Ảnh: Yoga Plus

Được coi là khu phòng tập cao cấp sang trọng tại Việt Nam, Yoga Plus chính là nơi bạn và người thân có thể cùng luyện tập để nâng cao sức khỏe và hoàn thiện thể chất cho ngày mới thêm dẻo dai và khỏe mạnh. Tại đây, bạn không chỉ được luyện tập dưới sự hướng dẫn của những bậc thầy dạy Yoga chuyên nghiệp đến từ Ấn Độ, Yoga Plus còn mang lại cho bạn sự thích thú, sức khỏe dẻo dai tận hưởng niềm vui trọn vẹn hân hoan trong cuộc sống.

Yoga Plus là trung tâm chuyên dạy yoga chuyên nghiệp, chất lượng. Ảnh: Yoga Plus

Chloe Vinh (Calipso)

Tìm hiểu thêm về các loại hình yoga thú vị tại các trung tâm Yoga Plus tại Việt Nam:

  • Quận 2 - HỒ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền
  • Bình Tân - HỒ Chí Minh Tầng 2, Aeon Mall, Đường 17A, P. Bình Trị Đông B
  • Nam Từ Liêm - HÀ NỘI Tòa nhà Handico, Tầng 4, đường Phạm Hùng, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website Yoga Plus: http://www.yogaplus.vn/ 

Facebook: https://www.facebook.com/yogaplusvn 

Hotline:                     

  • (08) 7307 5777 (AMY)
  • (08) 7303 1999 (TDY)

 

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH