logo

 

Quà không có nghĩa là phải đựng trong hộp bọc giấy buộc nơ xinh xắn, mà món quà quý giá nhất cho phái đẹp chính là những phương pháp giúp duy trì vẻ đẹp tuổi thanh xuân dài lâu. Dưới đây là vài món có thể khiến bạn òa lên vì sung sướng!

1. Liệu Pháp Yoga

Yoga rất có lợi trong việc chống lão hóa, giúp lưu thông khí huyết và được cho là giúp trẻ hóa các tế bào.

Thực tế cho thấy với các bài tập Yoga, phụ nữ không chỉ trẻ hơn, đẹp hơn mà làn da của họ cũng trở nên tươi sáng hơn, giảm mụn đáng kể qua sự vận động trao đổi giữa thể chất, trí não và tâm linh của môn tập này. Vì vậy, hãy đăng ký ngay một khóa Yoga như món quà tặng cho sức khỏe và sắc đẹp của bạn!

2. Làm Đẹp Da, Chống Lão Hoá Bằng Công Nghệ Mesotherapy

Hiện nay, bằng sự phát triển và tiến bộ vượt bậc trong y học thẩm mỹ, phụ nữ đã có thể tìm đến các biện pháp trẻ hoá làn da với liệu trình căng da, xóa nếp nhăn bằng công nghệ tiêm Meso-theraphy, đưa vào da các thành phần tự nhiên bao gồm vitamin C và chất chống oxy hóa thẩm thấu sâu đến tận tầng trung bì của da. Từ đó giúp bổ sung các yếu tố tăng trưởng nhanh chóng cho da hồi phục, thúc đẩy quá trình tái tạo tự nhiên của da giúp căng da mặt một cách tự nhiên nhất, đồng đều nhất, mang lại làn da săn chắc, mịn màng từ sâu bên trong.

Bạn có thể thử liệu trình căng da, xóa nếp nhăn bằng công nghệ tiêm Meso-theraphy tại Eri International - Lầu 4, VivoCity, 1058 Đại Lộ Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Hồ Chí Minh

3. Vitamin – món quà từ thiên nhiên

Vitamin A giúp làm giảm các vết nhăn, đốm nâu và làm đẹp da, giúp da mịn màng. Trong khi đó, vitamin B3 đóng vai trò quan trọng trong việc sản xuất ceramide và axit béo – là hai thành phần chính bảo vệ da.

Vitamin C có khả năng hạn chế việc sản sinh các gốc tự do gây ra nếp nhăn, chảy xệ da và những thay đổi do tuổi tác, giúp làm đẹp da, da mịn màng, săn chắc, giảm thâm và đốm nâu.

Vitamin E có tác dụng trong việc cân bằng độ ẩm tự nhiên của da. Ngoài ra, vitamin E còn có thể trung hoà các gốc tự do gây hại, giảm đáng kể số lượng các phân tử không ổn định được tạo ra khi da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và khói thuốc.

Nếu bạn muốn giảm quầng thâm cho vùng mắt thì vitamin K là sự lựa chọn hàng đâu dành cho bạn. Một trong những nguyên nhân gây ra quầng thâm dưới mắt là do lớp mao mạch mỏng manh cho phép máu rò rỉ vào lớp tế bào da. Vitamin K có thể kiểm soát quá trình động máu, cải thiện đáng kể tình hình này.

4. Mỹ Phẩm Organic

Mỹ phẩm organic (mỹ phẩm hữu cơ) là mỹ phẩm có từ 70% thành phần từ nguồn gốc nông nghiệp và được cấp chứng nhận hữu cơ theo một trong các tiêu chuẩn có trên thế giới. Để nhận biết các sản phẩm có phải là hữu cơ hay không, hãy chú ý đến sự hiện diện của các tem chứng nhận trên bao bì sản phẩm. Sự hiện diện của một trong các tem USDA Organic, ECOCERT, California Organic, ICEA… cho thấy sản phẩm này đã đạt chuẩn hữu cơ do một hiệp hội đưa ra.

Để nhận biết các sản phẩm xanh hay mỹ phẩm Organic, bạn có thể lưu ý danh sách thành phần nguyên liệu ghi trên bao bì. Khi một thành phần có mặt trong sản phẩm là hữu cơ, bạn sẽ thấy chữ “organic” được ghi trước tên của thành phần đó. Ví dụ, ở một lotion hữu cơ, tên của nha đam sẽ được viết là “organic aloe vera” thay vì chỉ là aloe vera mà thôi.

Thêm một điểm cơ bản để nhận biết sản phẩm hữu cơ là: sản phẩm hữu cơ thường tránh sử dụng 6 nhóm hóa chất có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và môi trường, có nguồn gốc từ xăng dầu, bao gồm: Vaseline, isopropyl alcohol (isopropanol), methyl alcohol (methanol), butyl alcohol (butanol), ethyl alcohol (ethanol); sodium laureth/laurul sulfate và các chất liên quan như sodium lauryl ether sulfate, sodium laureth sulphate, sodium lauryl ether sulphate; propylene glycol và polyethylene glycol; formaldehyde và paraben; màu nhân tạo; mùi nhân tạo.

5. Liệu Pháp Giấc Ngủ

Giấc ngủ giúp thư giãn toàn bộ cơ thể và lấy lại năng lượng làm việc cho ngày mới. Khi thiếu ngủ, cơ thể sẽ không thể bắt đầu một ngày mới với tâm trạng khoẻ khoắn. Vì thế những lo lắng của bạn liên tục chất chồng và dần dần tạo thành một mối lo lớn, làm cho cuộc sống của bạn ngày càng nặng nề hơn. Những điều này sẽ góp phần làm tăng dấu hiệu lão hoá da và khả năng phục hồi của da, đồng thời làm giảm hệ thống miễn dịch.

Khi ngủ đủ giấc, làn da sẽ trông rạng rỡ, đều màu, tươi trẻ hơn. Ngủ đủ thời gian quy định (8 tiếng/ ngày) là yếu tố quan trọng. Hãy tặng cho mình một giấc ngủ ngon và đủ mỗi ngày bạn nhé!

Thanh Hằng (tổng hợp)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH