logo

Vừa qua California Fitness & Yoga Centers (CFYC) đã mang đến nhiều niềm vui và sự bất ngờ cho các hội viên thân thiết thông qua chuỗi hoạt động Tri Ân Khách Hàng tại nhiều câu lạc bộ!

Những ngày cuối năm luôn là thời điểm tốt nhất để tổng kết lại các hoạt động đã làm suôt một năm qua, đối với CFYC đây còn là thời điểm tuyệt vời để câu lạc bộ kỷ niệm các hoạt động đã diễn ra trong một năm đã qua. Giữ vững phương châm "Making Life Better - Làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn", các hoạt động, sự kiện đã diễn ra trong suốt một năm qua tại CFYC luôn hướng đến mục tiêu tạo nên không gian sinh hoạt, rèn luyện thể lực và là một đại gia đình lớn của các Hội viên thân thiết. Đó cũng là lý do CFYC tổ chức nên chuỗi hoạt động Tri Ân Khách Hàng tại hơn 20 câu lạc bộ trong cả nước.  

 

Hoạt động cũng là dịp để CFYC chúc mừng những hội viên đã có những dấu mốc trong việc rèn luyện thể chất hoặc có những hoạt động nổi bật.. thông qua các hạng mục giải thưởng có giá trị cực lớn như: 

  • Hội viên của năm 
  • Hội viên tích cực nhất 
  • Hội viên tập PT tích cực nhất năm
  • Hội viên tập Yoga tích cực nhất năm

Hãy cùng CFYC điểm qua những khoảng khắc ấn tượng nhất trong chuỗi hoạt động Tri Ân Khách Hàng vừa qua. Và chúc quý hội viên sẽ có những khởi đầu mới để có một năm 2018 tập luyện thật hiệu quả! 

CFYC (CALIPSO)

Ảnh: CFYC

BÀI VIẾT HỮU ÍCH