logo

Sống ở vùng nhiệt đới nhiều ánh nắng mặt trời, da bạn dễ bị ảnh hưởng nếu không bảo vệ kỹ lưỡng. Có một số thành phần tự nhiên trong mỹ phẩm giúp dưỡng ẩm dịu nhẹ, bổ sung nước và an toàn với mọi làn da mà bạn nên biết

Chiết xuất từ Lá dâu đen (dâu tằm)

Chiết xuất từ lá dâu đen sẽ giúp ức chế sự hoạt động của các enzyme phân giải collagen, và các enzyme phân giải elastin (elastase), đặc biệt là MMP1, MMP2,MMP9,giữ lại độ đàn hồi cho da. Ngoài ra, lá dâu đen còn có công dụng sát khuẩn, trong lá dâu có nhiều loại hợp chất có tác dụng nuôi dưỡng và ngăn chặn quá trình lão hóa da như hợp chất flavonoid giúp kích thích tuần hoàn máu và tăng sức đề kháng của da, các acid hữu cơ có tác dụng chống nám, các acid béo và vitamin có tác dụng nuôi dưỡng tế bào da, bảo vệ màng mỡ trên bề mặt da...

Chiết xuất từ cây Inondo (Risurasuchin)

Elastin là một thành phần quan trọng của da có vai trò quan trọng không khác gì collagen. Elastin có một cấu trúc linh hoạt hơn collagen, có vai trò nâng đỡ lớp biểu bì, phục hồi các mô da. Đi ngoài nắng quá lâu cùng với phương pháp chăm sóc da chưa phù hợp sẽ làm elastin bị phân hủy dẫn đến mất tính đàn hồi của da, lớp hạ bì sẽ không thể nâng đỡ lớp biểu bì và làm da dễ bị nhăn và trùng nhão. Chiết xuất cây Inondo sẽ làm tăng cường enzyme LOXL (lysyl oxidase), giúp elastin mau hồi phục, làm tăng tính đàn hồi của da, giúp da căng mịn, tươi trẻ, chống lão hóa.

Chiết xuất đậu nành

Ceramide là thành phần tự nhiên tồn tại trong lớp sừng (lớp ngoài cùng của da) đóng vai trò quyết định trong việc duy trì làn da khỏe mạnh và bảo vệ da chống lại các hiện tượng lão hóa. Ceramide giúp kết dính các tế bào sừng của da, tạo nên bức tường rào vững chắc bảo vệ cho các thành phần quan trọng bên dưới như: collagen, elastin, độ ẩm… Chiết xuất đậu nành có thành phần tương tự như ceramides có trong lớp sừng, nên rất dễ dàng thâm nhập vào lớp sừng, sửa chữa chức năng bảo vệ bị hư hỏng của da, và khôi phục lại chức năng duy trì độ ẩm.

Chiết xuất cây Edelweiss (cây Nhung tuyết)

Cây Edelweiss là một loài cây sinh trưởng ở vùng có khí hậu khắc nghiệt với tia cực tím cực mạnh, áp suất thấp, chênh lệch nhiệt độ cao.Nó có tác dụng bảo vệ da, ức chế bã nhờn dư thừa, loại bỏ các gốc tự do, ức chế sự hình thành ion superoxide, phòng chống thoái hóa collagen, ức chế sự hoạt động của hyaluronidase, t5-Ripokishigenaze và elastase. Chiết suất từ cây nhung tuyết ngăn chặn quá trình oxy hóa trên bề mặc da, giúp da khỏe mạnh, tươi sáng.

thành phần tự nhiên giúp bảo vệ da bộ sản phẩm Eri

E Special là dòng sản phẩm Basic Care (chăm sóc da cơ bản) được bác sĩ Eri Katagiri – bác sĩ nội tiết hàng đầu Nhật Bản điều chế và thử nghiệm lên chính làn da của mình với các thành phần tự nhiên như chiết xuất lá dâu đen, cây Inondo, tinh chất đậu nành, cây Nhung tuyết , đảm bảo tuyệt đối tính an toàn và không gây mẫn cảm. Bộ sản phẩm gồm 4 sản phẩm không thể thiếu trong tiết trời nắng gắt này: gel rửa mặt giữ ẩm, lotion dưỡng ẩm giúp bổ sung nước tức thì cho da, gel dưỡng ẩm làm dịu các vùng da hư tổn và kem active cream giúp bổ sung chất dưỡng da và tạo lớp bảo vệ không bết dính giữa thời tiết oi ả, đem đến hiệu quả rõ rệt chỉ sau 2 tuần sử dụng.

Mia Trần (tổng hợp)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH