logo

Bạn trẻ trung, năng động và sành điệu? Bạn sống lành mạnh, quan tâm đến sức khoẻ và tập luyện hằng ngày? Vậy thì bạn không thể bỏ qua những trào lưu đang “làm mưa làm gió” các phòng gym hè này.

KickFit

KickFit là một bộ môn kết hợp Kick Boxing và Fitness vừa rèn thể lực, giảm cân, tăng sức bền, vừa giúp cơ bắp săn chắc khỏe mạnh. Tập luyện riêng với một HLV chuyên nghiệp, bạn sẽ nhanh chóng làm chủ các kỹ thuật chiến đấu gây phấn khích cũng như các bài tập tốc độ.

trào lưu Kickfit

Cặp đôi diễn viên Văn Anh- Tú Vi yêu thích bộ môn kickfit

Nếu bạn muốn giảm cân, có một thể hình cân đối hay một cơ thể săn chắc, hãy thử thách bản thân với môn thể thao mới mẻ và đầy hấp dẫn này.

SH’BAM

Vũ điệu SH’BAM đang trở thành một trào lưu ở khắp các phòng tập trên thế giới. Đây là bộ môn khiêu vũ kết hợp giữa những bước nhảy tự do và đơn giản nhưng không kém phần thú vị với các bản nhạc sôi động, giúp vóc dáng thon gọn quyến rũ hơn. Tham gia lớp SH’BAM, Tất cả những gì bạn cần là lắng nghe âm nhạc và cháy hết mình với những bước nhảy, cảm nhận cơ thể mình, giải tỏa mọi căng thẳng khi chuyển động theo âm nhạc. Mỗi buổi luyện tập 45 phút giúp bạn đốt cháy 500calo, cơ thể linh hoạt, săn chắc và tràn đầy sức sống!

trào lưu sh'bam

Nhảy SH’BAM mang đến những giây phút hào hứng cùng bạn bè

Pole Dance ( Múa Cột)

Pole Dance có những tác động tích cực tới trạng thái tinh thần như giúp chúng ta có thêm tự tin và năng lực cảm xúc. Đây là phương pháp tập luyện hữu hiệu để có một cơ thể săn chắc từ đầu tới chân (đặc biệt đối với cơ bụng, cánh tay, đùi và mông) trong thời gian ngắn. Pole Dance giúp người tập luyện cải thiện dáng điệu và hình thể. Muốn dẻo dai, gợi cảm hơn thì đây chính là bộ môn tuyệt vời dành cho bạn.

trào lưu Pole Dance

Diễn viên Yaya Trương Nhi tập múa cột để có cơ thể gợi cảm hơn

Yoga

Yoga là môn thể dục dành cho mọi người, bất kể bạn bao tuổi, giới tính, công việc, là người lớn tuổi, phụ nữ mang thai, hay trẻ em… đều có thể trải nghiệm và có những phút giây tuyệt vời. Yoga giúp tinh thần thư giãn, ngủ ngon, làm chậm quá trình lão hóa, cơ thể dẻo dai hơn. Hè năm nay, Yoga tiếp tục nằm trong danh sách những xu hướng tập luyện được yêu thích nhất tại Việt Nam với rất nhiều các thể loại yoga cho mọi đối tượng.

trào lưu Yoga

Yoga trào lưu đang hot trong những năm gần đây

PTX2- XTream Xperience

PTX2 được xem như bước đột phá mới của ngành thể dục thể hình, là xu hướng tập luyện mới nhất hiện nay tại Việt Nam. Đây là chương trình tập luyện dành cho những người muốn tham gia tập cùng một nhóm, gia đình, bạn bè hoặc những người muốn biết thêm nhiều bạn mới thì có thể tham gia vào một nhóm 2-6 người để luyện tập cùng nhau dưới sự hướng dẫn của HLV

trào lưu PTX

Ca sĩ Hồ Vĩnh Khoa hào hứng với bộ môn PTX2

Được thiết kế như một chương trình tập luyện nâng cao, cùng với những dụng cụ chuyên biệt, PTX2 giúp làm săn chắc mọi nhóm cơ trên cơ thể, phù hợp với mọi mục tiêu hình thể. Sự kết nối cũng như tính cạnh tranh giữa các thành viên trong nhóm khiến bạn trở nên hào hứng và có động lực tập luyện hơn.

Snow Nguyễn

Ảnh: Vũ Nguyễn- CA Studios

BÀI VIẾT HỮU ÍCH