logo

Tọa lạc tại vị trí đắc địa thuộc trung tâm thành phố, câu lạc bộ Lim Tower Club (LTC) được ví như điểm đến “ngàn vàng” dành cho những người yêu lĩnh vực thể hình và phong cách sống.

Bên cạnh khu vực tập luyện thể hình với những trang thiết bị bậc nhất thế giới, nhiều studio yoga đẳng cấp với thiết kế lộng lẫy, Lim Tower còn có phòng tập Centuryon xa hoa nhất Việt Nam – hệ thống phòng tập thượng đẳng đã từng được tạp chí kinh tế lớn nhất toàn cầu Business Insider nhắc đến. Với kiến trúc đỉnh cao và hệ thống thiết bị đẳng cấp, LTC là siêu câu lạc bộ thể hình có sức hút nhất Việt Nam.  

Chiếc đèn chùm đặc trưng và lộng lẫy tạo nên vẻ đẹp đáng kinh ngạc cho câu lạc bộ thể hình.

Không gian phòng trang điểm sang trọng cho những hội viên nữ chỉ có tại LTC.

Hồ bể sục với hướng nhìn ra toàn thành phố độc đáo chỉ có tại khu Centuryon

Khu vực tập cho các khách VVIP Centuryon tọa lạc tại tầng 5 của tòa nhà.

Khu vực tập luyện cardio với các thiết bị chạy hàng đầu thế giới

Đến với dạ tiệc khai trương hoành tráng lần này có sự góp mặt của nhiều tên tuổi đình đám trong ngành giải trí, các hoa hậu được săn đón nhất showbiz hiện nay, các ca sĩ, diễn viên hàng đầu Việt Nam. Đặc biệt, trong buổi khai trương siêu CLB Lim Tower còn có buổi biểu diễn thời trang của “ông hoàng váy đuôi cá” Lý Quí Khánh cùng 10 bộ trang phục hoành tráng nhất, lộng lẫy cùng phần catwalk của các Top Model đắt sô trên các sàn diễn trong nước và quốc tế.

Tấm vé mời danh giá dành cho các thượng khách đến thăm LIM tower tối 15/3

Vào lúc 18 giờ tối ngày 15/3, tại tòa nhà LIM Tower II sẽ diễn ra dạ tiệc thời trang khai trương siêu câu lạc bộ có kiến trúc đẳng cấp nhất Việt Nam LIM Tower Club. Đến với dạ tiệc khai trương lần này, các khách mời có dịp chiêm ngưỡng một trong những trung tâm tập luyện đẳng cấp cùng những màn trình diễn âm nhạc – thời trang đỉnh cao đến từ những tên tuổi lớn trong ngành giải trí.

Neil

BÀI VIẾT HỮU ÍCH