logo

Ông trùm ngành thể hình & giải trí đã phải thốt lên: “Phụ nữ Việt Nam cho đi nhiều quá, không có nơi nào mà ở đó người phụ nữ lại hi sinh nhiều như ở Việt Nam, nhưng khi mà chúng ta hi sinh cho chồng cho con, cho đi hết những gì mà ta có, còn gì là cho mình?”

Đó là một trong những lời chia sẻ giàu cảm hứng của ông Randy Dobson - nhà sáng lập kiêm chủ tịch tập đoàn CMG Asia - khi ông nói về ấn tượng của mình dành cho phụ nữ Việt Nam trong suốt 10 năm sinh sống tại đất nước nhỏ bé này. Bên cạnh đó, ông cho rằng phụ nữ Việt Nam xinh đẹp nhưng lại vô cùng thiệt thòi vì “đã cho đi quá nhiều”.

Mẹ nói với tôi rằng: "Con trai à, con không thể nào cho ai cái gì mà con không có. Nếu con không có tình yêu, không có hạnh phúc, không có thời gian, làm sao con cho người khác được? Nếu ngay cả chính mình, con còn không thể yêu nổi thì làm sao con có thể yêu thương người khác được?”

Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy, ca sĩ Hồ Ngọc Hà là hai mỹ nhân đại sứ thương hiệu cho thiên đường Yoga Plus. Cả hai đang cùng nhau chia sẻ thông điệp Hãy yêu bản thân từ nhà sáng lập kiêm chủ tịch tập đoàn CMG Asia 

Tình yêu dành cho đất nước Việt Nam và sự ngưỡng mộ đối với đức hi sinh của phụ nữ Việt chính là lý do thôi thúc sự ra đời của Thiên Đường Yoga Plus – một ốc đảo xanh mát lành có không gian như tách biệt hẳn giữa lòng thành phố xô bồ, ồn ã.

Đây không chỉ là nơi để mọi người tìm đến bộ môn yoga như thông thường. Yoga chỉ như bề nổi của tảng băng trôi. Sứ mệnh của Yoga Plus là tạo nên một không gian thiên đường cho những người đàn bà, những người phụ nữ vốn quay cuồng trong công việc, gia đình đến và tìm lại cân bằng cuộc sống. Họ không chỉ được mở rộng những giới hạn sức khỏe của cơ thể, mà còn mở rộng cả tâm hồn mình để yêu thương bản thân, đón nhận những điều tuyệt vời từ người khác nhiều hơn.

Ông Randy Dobson cùng dàn mĩ nhân Việt hào hứng chia sẻ thông điệp Love Yourself - Hãy Yêu Bản Thân của Yoga Plus

Đêm 1/12, tại Thảo Điền Pearl quận 2, Tp.HCM cũng đã chính thức khai trương trung tâm yoga đẳng cấp quốc tế đầu tiên ở Việt Nam, nằm trong hệ thống Thiên Đường Yoga Plus trực thuộc tập đoàn Thể Hình & Giải Trí CMG Asia. Học viên sẽ được tiếp cận với những bộ môn yoga độc quyền và chỉ có tại Yoga Plus như In-Trinity yoga (yoga trọng lực), Aerial yoga (yoga bay với dây treo), Ball yoga (yoga với bóng), Hot yoga (yoga nhiệt đốt mỡ)…v.v…bên cạnh các dịch vụ 5 sao tiện ích, hấp dẫn đi kèm.

Cherry Phạm

Photo: Lê Tâm & Đại Ngô

 

 

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH