logo

Sáng 19/11, Hồ Ngọc Hà mời hoa hậu Phạm Hương đến trung tâm làm đẹp Eri International nơi cô làm cổ đông lớn để cùng gặp gỡ và tư vấn cùng bác sĩ thẩm mỹ số một Nhật Bản - Eri Katagiri.

Ngày 21/12 tới đây, Phạm Hương sẽ lên đường tham dự Hoa hậu Hoàn vũ thế giới.

Cô đã có nhiều chuẩn bị cẩn thận từ tập luyện, ăn uống đến chăm sóc sắc đẹp. Mới đây nhất, cô còn nhờ cậy đến “Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà tư vấn về bí quyết luôn giữ được thần thái tự nhiên mà luôn rạng ngời. 

Phạm Hương được chính tay bác sỹ thẫm mỹ và nội khoa nổi tiếng nhất Nhật Bản, Eri Katagiri – người chăm sóc nhan sắc cho Hoa hậu Hoàn vũ 2007 Riyo Mori & Hồ Ngọc Hà và các ngôi sao châu Á khác… chăm sóc để có được vẽ đẹp tự nhiên hoàn hảo nhất. Được biết, Eri Katagiri là bác sĩ hàng đầu Nhật Bản, chỉ có những vị khách VIP đã hẹn lịch từ trước mới được đích thân bác sĩ tư vấn. Ngày 19/11 vừa qua, Hà Hồ đã đích thân hẹn gặp bác sĩ từ sớm để xuất hiện tại Eri International để tư vấn và chăm sóc da trước thềm Hoa hậu Hoàn vũ thế giới.

Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà chia sẻ với Phạm Hương những bí quyết cho vẻ đẹp không tuổi của mình.

Cô khuyên Hoa hậu nên ngủ đủ giấc, tập luyện thêm Yoga để tinh thần luôn thoải mái và đặc biệt là nên bổ sung thêm vitamin để da luôn trắng rạng rỡ cũng như tăng thêm sức đề kháng.

Hà Hồ cho biết, đôi khi quá bận rộn để bổ sung vitamin C theo cách truyền thống như ăn trái cây, uống nước cam,... cô thực hiện liệu trình truyền Ion C tại Eri International để cung cấp trực tiếp các vi chất cho da, giúp da thêm khỏe và sáng, cô cho rằng Phạm Hương cũng nên áp dụng phương pháp này những lúc quá bận rộn.

Ngoài ra, giữ ẩm cho làn da chính là điều Hà Hồ mong muốn Phạm Hương luôn ghi nhớ, bởi da khô, mất nước sẽ khiến cho da bị yếu đi, giảm độ đàn hồi và làm giảm tác dụng của kem dưỡng. Cô cho biết, các dịch vụ và sản phẩm của Eri International đều đảm bảo 3 yếu tố cơ bản nhất của làn da, giữ ẩm, chống nắng và bổ sung dinh dưỡng thiết yếu cho da.

Hồ Ngọc Hà cho biết, mỗi tối trước khi thực hiện các bước dưỡng da cơ bản, cô thường rửa mặt bằng gel rửa mặt E Special, giúp da sạch ngay cả khi chưa tẩy trang lại khóa giữ ẩm vô cùng hiệu quả.

Hoa hậu không ngần ngại chia sẻ sự ngưỡng mộ của mình đến đàn chị Hồ Ngọc Hà.

Phạm Hương cho biết, cô rất hâm mộ các bài hát của Hà Hồ và thường xuyên hát theo mỗi khi ở nhà, trong buổi gặp, Phạm Hương được Hồ Ngọc Hà tự tay ký tặng CD tại sảnh Eri International.

Eri International Clinic chính là trung tâm làm đẹp được Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương vô cùng tín nhiệm. Đây cũng là chi nhánh đầu tiên trên thế giới của thương hiệu Eri Clinic do bác sĩ Eri Katagiri sáng lập. Trung tâm làm đẹp Eri International Clinic tọa lạc tại tầng 4, TTTM Vivo City, 1058 Đại Lộ Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Hồ Chí Minh. Hình ảnh:

CA Studios

BÀI VIẾT HỮU ÍCH