logo

Tạp chí Missosology lại một lần nữa dự đoán Phạm Hương sẽ nằm trong Top 5 của Miss Universe 2015 và bầu chọn người đẹp đứng đầu trong Top Bikini.

Phạm Hương đang là từ khóa hot trên các diễn đàn thông tin của nước ta. Lần đầu tiên, một hoa hậu đến từ Việt Nam nhận được sự quan tâm có thể nói là nồng nhiệt nhất từ đại đa số bộ phận khán giả. Kề từ khi Phạm Hương chính thức đáp chuyến bay xuống thành phố Las Vegas (Mỹ) thì không ngày nào, thông tin về mỹ nhân Hải Phòng và những hoạt động của cô tại thành phố tỷ đô này không xuất hiện trên các mặt báo.

Dường như những kỳ vọng của khán giả Việt Nam dành cho đại diện nước nhà sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi Miss Universe 2015 là không hoàn toàn vô căn cứ. Mới đây, tạp chí Missosology lại một lần nữa dự đoán Phạm Hương sẽ nằm trong Top 5 của Miss Universe 2015, cùng với các đối thủ nặng ký khác đến từ Philippines, Indonesia, Pháp và Ấn Độ. Ngoài ra, người đẹp còn vượt qua các đối thủ khác để đứng đầu trong bảng xếp hạng Người đẹp Bikini, cũng của tạp chí Missosology. Đây là kết quả hết sức bất ngờ cho nhan sắc đến từ Việt Nam.

 

Phạm Hương dẫn đầu Top hoa hậu mặc bikini đẹp nhất

Bởi lẽ, từ trước đến nay, Indonesia hay Ấn Độ đều là những “cường quốc” trên bàn cân về sắc đẹp, lượng fan cuồng dành cho các mỹ nhân từ hai quốc gia này không bao giờ là thiếu. Các đối thủ với vẻ đẹp Âu Mỹ lại thường được ưa chuộng tại những đấu trường nhan sắc quốc tế hơn cả. Chính vì vậy, khán gỉả Việt Nam lại một lần nữa iếp thêm niềm tin về một đêm chung kết “trong mơ”, làm rạng danh đất nước.

Những tín hiệu vui mừng chưa dừng lại ở đó. Trên Facebook chính thức của Miss Universe 2015, bức ảnh chân dung của Phạm Hương hiện đang dẫn đầu về số lượt likes với 100,000 likes. Thậm chí, Phạm Hương bỏ khá xa người đứng thứ nhì là Hoa hậu Philippines chỉ với 40,000 likes. Để có được con số hoành tráng này, phải kể đến sự ủng hộ nồng nhiệt từ những fan hâm mộ nước nhà và cả quốc tế. Hàng trăm lời bình luận ủng hộ cho Phạm Hương đến từ Thái Lan, Philippines, Pháp, Đức và cả Nam Phi. Hầu hết đều ngưỡng mộ nhan sắc của Phạm Hương, họ cho rằng đã lâu rồi, châu Á mới gửi đến một đại diện xuất sắc như thế này đến Miss Universe.

Bức ảnh “nghìn like” của Phạm Hương trên Facebook chính thức của Miss Universe

Dĩ nhiên, với những kỳ vọng ngày càng lớn dần từ phía người theo dõi, áp lực mà Phạm Hương đang gánh trên đôi vai cũng không ít. Ngoài lịch trình cho các sự kiện truyền thông dày đặc, người đẹp Hải Phòng bắt buộc phải duy trì vóc dáng và nhan sắc trong trạng thái tốt nhất.

Theo tiết lộ từ HLV Isidi Shahini – người chịu trách nhiệm chính cho hình thể và chế độ dinh dưỡng của hoa hậu Phạm Hương, hiện nay, Hoa hậu vẫn đang theo đuổi chế độ tập luyện 3 – 5 lần/tuần. Dù đang sinh hoạt theo lịch trình của cuộc thi, cô vẫn cố gắng đến phòng gym vào mỗi sáng và chiều tối. Trong khi đó, hoa hậu tiếp tục thực hiện chế độ ăn hạn chế tinh bột tại Vegas, Mỹ. Mỗi ngày, Phạm Hương ăn các thực phẩm chứa nhiều đạm như ức gà, lòng trắng trứng và bổ sung chất xơ từ rau và trái cây tươi. Việc áp dụng cùng lúc chế độ tập luyện và dinh dưỡng đến từ chuyên gia giúp Phạm Hương giữ được vẻ đẹp hoàn hảo nhất từ hình thể đến thần thái trước đêm chung kết Miss Universe 2015 đang cận kề.

Tuấn Nhu

BÀI VIẾT HỮU ÍCH