logo

Bạn đam mê những điệu nhảy và muốn giải tỏa cơ thể với những làn nhạc sôi động? Nhảy hip hop, sexy dance, K-pop là những bộ môn đang được giới trẻ yêu thích hiện nay. Để hiểu rõ hơn về các bộ môn này, bạn hãy tham khảo bài viết sự khác biệt của nhảy hip hop, k-pop và sexy dance ngay sau đây.

3 thể loại nhảy phổ biến hiện nay: nhảy hip hop, sexy dance và K-pop dance

Nhảy hip hop

Nhảy hip hop là thể loại nhảy hiện đại với những động tác khỏe khoắn, phong phú. Các động tác trong bài tập phối hợp nhuần nhuyễn cả tay và chân. Hip hop đòi hỏi bạn phải học kiên nhẫn, bài bản. Vì thế chúng giúp bạn học nhảy tiến bộ rất nhanh. Bộ môn nhảy hip hop giúp người tập giải phóng cơ thể, tràn đầy năng lượng. Bên cạnh đó chúng giúp người tập tạo phong cách biểu diễn riêng biệt, mang đậm cá tính cá nhân.

nhảy hip hop Mang đậm phong cách cá tính với nhảy hip hop (Ảnh: Internet)

Nhảy K-pop dance

Kpop Dance là một thể loại nhảy hiện đại gắn liền với nền công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc. Những vũ đạo điêu luyện, cuốn hút của các idol xứ Hàn đã tạo nên cơn sốt trong giới trẻ hiện nay. Ngoài nhảy hip hop thì đây là thể loại sẽ giúp các học viên ngày càng tự tin, khoe cá tính, giúp giải tỏa mọi căng thẳng và rèn luyện sức khỏe.

nhảy hip hop Ngoài nhảy hip hop thì K-pop dance cũng là thể loại nhảy hiện đại giúp bạn tự tin, khoe cá tính (Ảnh: Internet)

Nhảy Sexy dance

Bên cạnh nhảy hip hop và kpop dance, Sexy dance là vũ điệu tạo nên sự quyến rủ cho cơ thể người tập. Các bài tập đa phần trên nền nhạc US, UK, với động tác mềm mại, uyển chuyển. Khi học Sexy Dance, học viên còn được hướng dẫn về thần thái, biểu cảm trên gương mặt. Sexy Dance giúp người tập giải phóng năng lượng, duy trì và cải thiện sức khỏe. Đồng thời chúng còn giúp bạn cảm thấy thư giãn và tự tin với một vóc dáng xinh đẹp và một cơ thể cân đối.

nhảy hip hop Khác với nhảy hip hop, Sexy Dance bạn sẽ được hướng dẫn về thần thái, biểu cảm trên gương mặt (Ảnh: Internet)

Cùng California Fitness hòa mình vào những giai điệu dance sexy sôi động

Những đặc điểm và công dụng tuyệt vời của nhảy hip hop, sexy dance và k-pop dance có gây cho bạn sự hào hứng không? Nếu câu trả lời là có, thì còn chần chờ gì nữa mà không hòa mình vào những giai điệu dance sexy sôi động tại California Fitness. Trung tâm hiện có nhiều lớp học nhảy với nhiều thể loại cho bạn dễ dàng lựa chọn.

Sexy Dance

Bạn có thích hóa thân thành Beyonce và thực hiện những động tác vũ đạo quyến rũ trên nền nhạc các bài hit Quốc tế? Đến với lớp học Sexy Dance bạn có thể tự tin bộc lộ sự gợi cảm thông qua những bước nhảy đầy nóng bỏng. Lớp học kéo dài trong 60 phút sẽ giúp bạn đốt cháy mỡ thừa và tôn lên những đường nét trên cơ thể.

nhảy hip hop Điểm giống nhau của Sexy Dance và nhảy hip hop là bạn có thể tự tin bộc lộ cá tính bản thân qua từng bước nhảy (Ảnh: California Fitness)

Cali Dance

Hãy tham gia Cali Dance. Nếu bạn muốn thử thách bản thân trong việc ghi nhớ, kết hợp và nhảy như một vũ công thực thụ. Bạn sẽ trải nghiệm các phong cách vũ đạo đa dạng từ nhảy hip hop đến những thể loại nhảy hiện đại khác. Lớp học diễn ra trong 60 phút sẽ giúp bạn giải phóng năng lượng và gia tăng sự tự tin.

nhảy hip hop Bạn có thể nhảy hip hop như một vũ công thực thụ khi tham giam lớp học Cali Dance (Ảnh: California Fitness)

Pop Dance

Pop Dance là sự kết hợp giữa âm nhạc cuồng nhiệt, sôi động và những động tác đơn giản, dễ thực hiện. Lớp học Pop Dance được nhiều học viên yêu thích bởi sự vui tươi và tràn đầy năng lượng mà chúng mang lại. Lớp học được diễn ra trong 55 phút giúp bạn đốt cháy hẳn hoi 450 calo mà không hề làm bạn đuối sức.

nhảy hip hop Hòa mình vào âm nhạc sôi động với những bước nhảy hip hop và nhiều thể loại nhảy hiện đại khác trong lớp học Pop dance (Ảnh: California Fitness)

Vì sao nên chọn California Fitness làm trung tâm rèn luyện sức khỏe và thể chất?

Việc rèn luyện sức khỏe thể chất và tinh thần với các bài nhảy hip hop, sexy dance và k-pop dance là một nhu cầu thiết yếu ngày nay. Giữa vô vàn những trung tâm thể hình, có rất nhiều lý do để bạn chọn California Fitness. Đây là nơi xứng đáng để bạn trao gửi niềm tin và đồng hành trong hành trình tìm lại vóc dáng. Bạn có thể tham khảo 2 lý do cụ thể sau đây nhé.

  • California Fitness là một trong những trung tâm thể hình hàng đầu Việt Nam. Phòng tập tiêu chuẩn 5 sao với trang thiết bị hiện đại, sạch sẽ thoáng mát.  Bên cạnh đó, California Fitness còn trang bị phòng xông hơi để phục vụ tốt nhất cho học viên. Bạn có thể kết hợp giữa luyện tập và xông hơi để tăng cường trao đổi và lưu thông máu trong cơ thể.
  • Luyện tập hình thể khoa học tại California Fitness bạn sẽ được hướng dẫn bởi những những huấn luyện viên cá nhân (PT) giàu kinh nghiệm. Bạn dễ dàng thực hiện các bài tập đúng phương pháp để mang lại hiệu quả cao. Trong lớp học, bạn sẽ được trao đổi và đồng hành cùng nhiều học viên khác. Điều đó giúp bạn có thêm động lực và niềm vui trong tập luyện.

nhảy hip hop Cháy hết mình trong từng bước nhảy hip hop và nhiều bài nhảy hiện đại khác tại California Fitness bạn nhé (Ảnh: California Fitness)

Qua bài viết này, California Fitness đã chia sẻ đến bạn sự khác biệt của nhảy hip hop, sexy dance và K-pop dance. Bạn có thể hòa mình vào âm nhạc và thực hiện những bài tập sôi động này tại California Fitness. Trung tâm với trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiêm. Chúng tôi luôn hân hạnh đồng hành cùng bạn buông xõa năng lượng trong từng bước nhảy sôi động và hiện đại. Để đăng ký luyện tập hoặc cần tư vấn, bạn vui lòng liên hệ qua hotline: 18006995 hoặc inbox tại đây .

Xem thêm:

1. 10 tác dụng của tập Yoga đối với cơ thể mà bạn không ngờ tới

2. Cardio giảm cân là gì? Các bài tập cardio đốt mỡ hiệu quả nhất

3. Tham gia lớp học dance ngay tại Califfornia

4 Sexy dance và những lợi ích thú vị mà bạn không thể bỏ lỡ

5. Cardio workout và những lưu ý khi luyện tập mà bạn nên biết

BÀI VIẾT HỮU ÍCH