logo

 

Bạn đã sắm cho mình những đôi giày sneakers (thể thao) chất lượng và kiểu dáng đẹp chưa? Nếu chưa hãy cùng tham khảo những gợi ý dưới đây nhé.

1.Áo Khoác Dáng Dài

phoi-giay-the-thao-voi-trang-phuc-thuong-ngay phoi-giay-the-thao-voi-trang-phuc-thuong-ngay-1

Áo khoác dáng dài là trang phục bạn nên đầu tư cho những ngày trời trở gió. Với chiều dài ngang đùi hoặc quá gối, đây là mẫu áo tuyệt vời giúp bạn thể hiện sự cá tính ở bất cứ nơi đâu, từ công sở, ngoài phố cho đến phong cách thời trang sân bay. Bạn hãy thử phối giày thể thao với sơ mi đơn sắc, quần skinny jeans cùng áo khoác dáng dài và thêm vào phụ kiện như một chiếc kính mát thời trang, túi xách hay vòng tay để trang phục trở nên bắt mắt và hấp dẫn hơn.

2.Quần Tây

phoi-giay-the-thao-voi-trang-phuc-thuong-ngay-3 phoi-giay-the-thao-voi-trang-phuc-thuong-ngay-4

Giày thể thao phối cùng quần tây, áo sơ mi bên trong và áo khoác mang đến cho bạn phong cách thời trang thanh lịch, gọn gàng và tinh tế. Bạn cũng nên lưu ý màu sắc của bộ trang phục cần được kết hợp với nhau một cách khéo léo và hài hoà với những gam màu cơ bản như đen, trắng, xám.

3.Áo Croptop, Chân Váy Xoè, Quần Culottes

phoi-giay-the-thao-voi-trang-phuc-thuong-ngay-5 phoi-giay-the-thao-voi-trang-phuc-thuong-ngay-6 phoi-giay-the-thao-voi-trang-phuc-thuong-ngay-7

Giày sneakers còn có thể phối hợp cùng áo croptop, chân váy xoè, quần culottes mang đến cho bạn một phong cách trẻ trung, năng động và thoải mái khi dạo phố. Chỉ cần khoác thêm chiếc áo blazer, bạn đã có thể bước vào một cuộc họp nơi công sở một cách chỉn chu và lịch sự.

4.Trang Phục Hoạ Tiết

phoi-giay-the-thao-voi-trang-phuc-thuong-ngay-11 phoi-giay-the-thao-voi-trang-phuc-thuong-ngay-9

Với đôi giày sneakers trắng hoặc màu sắc bắt mắt, bạn có thể kết hợp với những trang phục hoạ tiết độc đáo cho những sự kiện quan trọng, tạo nên phong cách đầy cá tính và nổi bật trên mỗi bước chân bạn đi qua.

Thanh Hằng

BÀI VIẾT HỮU ÍCH