logo

Chỉ chưa đầy nửa tháng phát động trào lưu Love Yourself Chalenge ở ngày hội Yêu Bản Thân của thiên đường Yoga Plus, hàng ngàn cư dân mạng trên Facebook đã thực sự bị khuấy đảo hào hứng tham gia thử thách ý nghĩa này.

Ai đó nói rằng “Phụ nữ là để yêu không phải để hiểu” vì để hiểu được họ thật sự mong muốn những gì là điều không hề dễ dàng. Có lẽ vì thế mà một nửa thế giới mong manh ấy luôn khao khát được sẻ chia, được thấu hiểu những trăn trở trĩu đầy bổn phận hàng giờ, hàng ngày trong cuộc đời mình. Đó cũng chính là sức hút tạo nên thành công bước đầu của trào lưu “Thử thách 24 giờ Yêu bản thân” từ Yoga Plus.

Rất nhiều điều ước ý nghĩa về 24 giờ Yêu Bản THân đã được thổ lộ trong ngày Love Yourself tại thiên đường Yoga Plus.  Không chỉ dừng lại ở quy mô ngày hội, hàng ngàn chia sẻ khác đã lan tỏa trên mạng xã hội Facebook về câu hỏi "Nếu có 1 ngày để yêu bản thân, bạn sẽ làm gì?"

Hàng ngàn chia sẻ từ thú vị, ý nhị, dịu dàng cho đến trĩu nặng những tâm tư của phái đẹp về những gì sẽ làm nếu có một ngày hoàn toàn chỉ dành cho bản thân đã được dịp “bùng nổ” và ngày càng thu hút nhiều người tham gia hơn nữa. Trong đó không hiếm những phụ nữ thành đạt, những hoa hậu, người mẫu nổi tiếng hào hứng chia sẻ. Chưa có trào lưu nào lại thu hút cư dân mạng phải “gõ phím” viết nhiều đến thế.

Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy là một trong những người tiên phong tham gia trào lưu thử thách Yêu Bản Thân thú vị này của Yoga Plus. Chị viết: "...Tôi sẽ dành cả buổi chiều ngồi trên một hòn đá to, ở lưng chừng núi, nhìn xuống một cái vực sâu. Hít thở, thực hiện dăm động tác yoga và ngừng suy nghĩ....Tôi ngồi nhìn ngắm mặt trời lặn. Rồi tôi quay trở về với thành phố của tôi, với ánh đèn đô thị và cuộc sống thường ngày đầy lo toan bề bộn...."

Chị Mai Nhung, nhà sáng lập một học viện dành cho trẻ em, một ngày thông thường của chị đã dành hết 18 tiếng cho công việc. Nếu có 24 giờ cho bản thân, chị chia sẻ: "Đã quá lâu thì phải mình bỏ bê thói quen ngâm bồn muối khoáng hồng với tinh dầu xả vào mỗi tối. Nằm nghe những bản nhạc trữ tình du dương và sâu lắng trước khi ngủ. Hay đi foot và body massage vào mỗi cuối tuần với chị em thân..."

Hay như chị Hòa Thu Nguyễn, ước mơ giản đơn của chị chỉ là: "Sẽ dậy khi 6:00, nhìn sang bên cạnh ba người đàn ông nhìn thật sâu hôn lên trán họ, cảm thấy may mắn khi có họ trên đời, đã chịu đựng đã yêu thương tôi rất nhiều. Lên chỗ Mẹ xoa bụng và mong chờ bị chửi là con hâm đi đi rồi sẽ ra ban công ngắm nhìn vườn nhỏ của nhà tôi, cây khế bị kiến bò lổm ngổm, cây lá lốt dài ngoằng xuống quá tầng 2, ngắt vài lá húng chanh rồi hít hà tận hưởng nhìn sang nhà đối diện dàn hoa giấy mong manh thèm thuồng...."

Cuộc sống hối hả bận rộn vô tình khiến cho người ta ngày càng thiếu thời gian và thừa lạnh nhạt, thậm chí thờ ơ với cả việc chăm sóc yêu thương bản thân, có những điều thật bình thường với người này nhưng lại vô cùng xa xỉ với người khác. Hầu như tất cả chia sẻ về thử thách Love Yourself Challenge đều là những mong muốn thật bình dị trong cuộc sống: ăn một món gì đấy ngon ngon, trang điểm và mặc đẹp thật từ tốn, tập yoga cả ngày, thư giãn trong yên tĩnh, hẹn hò với những người mà ta thương yêu…v.v….

Danh sách người tham gia thử thách Love YourSelf vẫn đang tăng nhiều thêm từng ngày và chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt". Chưa có trào lưu nào lại thu hút cư dân mạng phải “gõ phím” viết nhiều đến thế.

Bạn có thể hưởng ứng phong trào Love Yourself Challenge bằng cách viết về 24 giờ yêu bản thân của mình lên facebook, checkin Yoga Plus, đặt hashtag #loveyourselfchallenge và #Loveyourself, tag tên 5 người bạn thân. Những chia sẻ hay sẽ có ngay cơ hội nhận được thẻ tập tại Yoga Plus. Câu chuyện Love Yourself của bạn cũng sẽ được xuất hiện trên Website, Fanpage, Youtube Channel và các tạp chí danh tiếng để truyền thêm cảm hứng yêu bản thân cho tất cả phụ nữ Việt Nam.

Cherry Phạm

BÀI VIẾT HỮU ÍCH