logo

Đã bao giờ bạn tặng cho chính mình một món quà vào dịp đặc biệt nào đó chưa? Nếu chưa, vậy thì tại sao không thử ngay đi nhỉ? Đã thế lại còn phải tặng nhiều nữa là đằng khác, nhất là trong ngày của chính chị em phụ nữ chúng ta, ngày Phụ Nữ Việt Nam. Hãy cùng Yoga Plus điểm xem chúng ta nên tự thưởng cho mình những gì vào ngày 20/10 sắp tới đây nhé!

Một cành hoặc hẳn một bó hoa

Hoa không chỉ khiến cho căn phòng của bạn thêm phần sức sống, mà còn làm rực rỡ cả một ngày mới của bạn đấy. Thay vì chờ đợi một ai đó tặng hoa cho mình vào dịp này, tại sao bạn không tự tặng cho chính bản thân mình trước nhỉ? Hãy tự tay lựa chính những loài hoa mà mình yêu thích và cắm hoặc bó chúng theo ý muốn của mình, cảm nhận vẻ đẹp và hương thơm của chúng, chắc chắn bạn sẽ bỗng nhiên cảm thấy yêu đời hơn.

Ảnh: Pinterest

Một món đồ mà bạn đã dự định mua từ lâu

Bạn đang mê mẩn một chiếc túi xách, hay một đôi giày cao gót mà bạn đã ấp ủ trong danh sách cần sở hữu từ lâu? Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không nhân dịp đặc biệt này, mua và tặng cho bản thân như một món quà mà mình xứng đáng được nhận vào ngày tôn vinh Phụ Nữ Việt Nam nhỉ? Chắc hẳn cảm giác sẽ có chút thú vị hơn là bạn chỉ mua chúng như một món đồ cần được mua đấy.

Ảnh: Pinterest

Một chuyến du lịch xả hơn ngoài thành phố

Hãy cho bản thân mình được phép xả hơi sau những ngày giờ ngập ngụa trong công việc và lo toan cuộc sống. Không cần phải đi xa nếu thời gian nghỉ của bạn bị giới hạn, chỉ cần đến một vùng ngoại ô thành phố, hoặc nơi có biển xanh, nắng vàng, rừng cây xanh mướt. Bất cứ nơi nào mà bạn muốn đến để hít thở không khí trong lành, để cho bản thân mình những giây phút thư giãn thoải mái nhất.

Ảnh: Sarah Ticha

Đọc thêm bài viết: Những điều phụ nữ muốn mà chẳng bao giờ nói ra?

Spa spa spa- Đẹp đẹp đẹp

Chăm sóc tốt cho bản thân không chỉ khiến chị em phụ nữ trở nên đẹp hơn mà còn quyến ruc hơn rất nhiều đấy. Vì thế, một buổi chăm sóc da chuyên nghiệp hay massage toàn thân bài bản chính là món quà tuyệt vời nhất dành cho chị em phụ nữ chúng mình vào ngày này đấy.

Ảnh: Pinterest

Một kiểu tóc mới thì thế nào nhỉ?

Thay đổi đôi khi lại là khởi đầu cho một thứ tốt đẹp hơn. Đừng ngần ngại “đánh liều” với một kiểu tóc mới hay một chút thay đổi gì đó cho bản thân. Một chút phá cách với bộ tóc ngắn cá tính, hay trở nên dịu dàng hơn với mái tóc dài uốn xoăn nhẹ nhàng, thêm một chút màu sắc nhuộm yêu thích mà bạn đã muốn thử từ lâu. Tại sao không nhỉ?

Ảnh: Latest Hairstyle

Đọc thêm bài viết: Luyện tập Yoga - Một cách yêu thương và chiều chuộng bản thân

Một khóa học yêu thích hay tìm cho mình một sở thích mới

Bạn đang muốn tham gia một khóa học nấu ăn, hay muốn theo đuổi một bộ môn thể dục nào đó tốt cho sức khỏe như Yoga? Còn chần chờ gì nữa mà không bắt đầu nó như một món quà tinh thần cho chính mình trong ngày đặc biệt này nhỉ? Chắc chắn rằng bạn sẽ không hối hận khi cho phép bản thân theo đuổi và học hỏi những điều mới đâu. Nếu chưa biết bắt đầu từ đâu và như thế nào, hãy đến với trung tâm Yoga Plus để được tư vấn và luyện tập Yoga với các bậc thầy Yoga đến từ Ấn Độ. Còn gì tuyệt vời hơn sử dụng Yoga như một liều thuốc cho sức khỏe và tinh thần. Đây chắc chắn là một ý tưởng quà tặng cho bản thân không tồi trong mùa lễ 20/10 này đấy!

Ảnh: Health Magazine

Hay đơn giản là một bữa tối thân mật cùng gia đình, bạn bè hoặc người thương

Không cần quá cầu kì hay câu nệ, một bữa tối ấm áp cùng những thành viên trong gia đình, hay nhóm chị em tốt, hay ngọt ngào hơn là với người thương của mình cũng chính là món quà ý nghĩa trong dịp đặc biệt này đấy. Nhất là đối với các thành viên nữ khác trong gia đình bạn, và những người bạn gái thân thiết, đây không chỉ là món quà dành cho chính bạn, mà còn là dịp để bạn tận hưởng và chia sẻ nó cùng với họ. Chắc hẳn không khí của bữa ăn sẽ khiến bạn muốn quên hết đi những muộn phiền, lo toan của cuộc sống và chỉ hòa mình vào khoảnh khắc.

Ảnh: FTD

Thật ra, bạn không chỉ có thể tặng quà cho chính mình vào những dịp đặc biệt, mà kể cả những ngày bình thường, bạn vẫn có thể tự thưởng cho bản thân mình những món quà nho nhỏ, như một cách để yêu thương bản thân cũng như cảm ơn chính mình vì đã không ngừng cố gắng trong công việc cũng như cuộc sống. Con gái là để yêu thương, nhưng con gái cũng cần phải biết yêu thương chính mình, đó mới là điều quan trọng bạn nhé.

Tham gia sự kiện LOVE YOURSELF DAY cùng Yoga Plus

Nhân ngày 20/10, Yoga Plus đang chuẩn bị một sự kiện đặc biệt để chúc mừng và tri ân những người phụ nữ yêu thương. Đừng bỏ lỡ ngày hội dành riêng cho phái đẹp vào cuối tuần này!

Hãy tham gia sự kiện LOVE YOURSELF DAY tại Yoga Plus và cùng tận hưởng bầu không khí ngọt ngào, lãng mạn và sự kiện lần này mang đến. 

Đăng ký tham gia ngay hôm nay tại:  https://cali.vn/coaching/yoga

Chúc những người phụ nữ của chúng ta có một ngày lễ ấm áp và tràn đầy hạnh phúc! 

Trang Lê (CALIPSO)

ĐỌC THÊM: Wonder Women - Có gì đặc biệt dành cho phái đẹp tại Yoga Plus vào tháng 10 này?

BÀI VIẾT HỮU ÍCH