logo

Muscle Contest - cuộc thi đang được toàn thể giới thể hình Việt Nam trông đợi bởi sự chuyên nghiệp và hoành tráng. Chương trình này nằm trong khuôn khổ sự kiện LEEP ASIA 2017 diễn ra vào 3 ngày 18, 19, 20 tháng 8/2017. Vậy các vận động viên, người mẫu thể hình làm thế nào để trở thành một trong những thí sinh của cuộc thi này?

Muscle Contest là cuộc thi dành cho mọi lứa tuổi và có niềm đam mê với thể hình. Chỉ cần bạn tự tin với thân hình của mình, bạn hoàn toàn có thể tham gia cuộc thi đẳng cấp quốc tế này. Quy trình đăng kí để trở thành thí sinh của Muscle Contest Việt Nam cũng rất đơn giản để tránh gây khó khăn và mất thời gian cho các vận động viên cũng như Ban tổ chức.

Ảnh: BTC

Đầu tiên, các thí sinh truy cập vào trang web Musclecontest.vn để đăng kí thông tin gồm có họ tên, số điện thoại và email. Sau đó, thí sinh sẽ nhận được mẫu đơn tham gia Muscle Contest được gửi từ bộ phận Marketing của California Fitness & Yoga Centers (CFYC) qua email. Sau khi xem qua về cách thức thi đấu, nội qui trình diễn và trang phục phù hợp, các thí sinh sẽ in mẫu đơn này, điền đầy đủ thông tin vào và đem đến các trung tâm CFYC, UFC Gym gần nhất để tiến hành nộp hồ sơ và đóng lệ phí.

Lệ phí tham gia của các thí sinh là 250.000 VND. Tuy nhiên, đây là giá vé ưu đãi cho những ai đăng kí trước ngày 12/8. Sau ngày này, lệ phí tham gia sẽ là 500.000 VND.

Sau khi hoàn tất thủ tục tại các trung tâm CFYC và UFC Gym, thí sinh sẽ nhận được hóa đơn và thư điện tử xác nhận được gửi vào mail cá nhân gồm có thông tin, luật lệ và thời gian thi đấu cụ thể.

Sau khi đăng kí online, thí sinh sẽ đến các trung tâm CFYC hoặc UFC Gym để hoàn tất hồ sơ. Ảnh: CFYC

Muscle Contest Việt Nam chính thức diễn ra vào ngày 19/8. Thế nhưng, các thí sinh sẽ phải có mặt tại Nhà thi đấu Quân khu 7 để tiến hành đăng kí với Ban tổ chức vào ngày 18/8. Sau khi xuất trình hóa đơn và thư điện tử xác nhận, thí sinh sẽ nhận được gói quà tặng bao gồm khăn, dây đeo, áo thun và túi đựng giày.

Thời gian đăng kí vào ngày 18/8 với nữ là từ 12:00 đến 14:00, còn với nam là từ 14:00 đến 16:00.

Bên cạnh đó, bạn bè, gia đình và người thân của các thí sinh tham gia có thể đến cuộc thi để động viên và cổ vũ cho con em của mình. Giá vé dành cho khán giả là 100.000 VND và hiện được bán tại các trung tâm CFYC và UFC Gym.

Đăng kí ngay từ hôm nay để có cơ hội được tỏa sáng tại Muscle Contest nhé. Ảnh: tbaychampionships.com

Không một sân chơi thể hình nào có thể giúp bạn thể hiện bản thân mình hơn Muscle Contest. Cuộc thi đẳng cấp quốc tế này vẫn đang chờ để được vinh danh các vận động viên xuất sắc nhất. Hãy nhanh tay đăng kí và trở thành một trong những thí sinh tiềm năng của Muscle Contest Việt Nam nhé!

Keo Trương (Calipso)

Truy cập Musclecontest.vn, email [email protected] hoặc gọi 028.73.075.777 để biết thêm chi tiết.

--- 

Xem thêm: MUSCLE CONTEST VÀ HÀNH TRÌNH KHỎE ĐẸP CỦA PHỤ NỮ VIỆT

BÀI VIẾT HỮU ÍCH