logo

Chủ thẻ tín dụng đồng thương hiệu VPBank và California Fitness and Yoga tập gym miễn phí, nhận ưu đãi tại trung tâm thể dục thể hình California.

Ngân hàng VPBank và Trung tâm thể dục thể hình California ra mắt hai thẻ tín dụng đồng thương hiệu VPBank-California Fitness Platinum và VPBank-California Centuryon Signature hôm 10/12. Mục tiêu hướng đến nhóm đối tượng khách hàng có nhu cầu nâng cao sức khỏe.

Buổi họp báo ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu giữa Ngân hàng TMCP VP Bank và Trung tâm thể dục thể hình California

Ông Dane Fort - Tổng giám đốc Trung tâm thể dục thể hình California chia sẻ cuối năm là thời điểm thích hợp để ra mắt sản phẩm kết hợp cả hai yếu tố "sức khỏe" và "thịnh vượng".

"Hợp tác sẽ mang lại lợi ích toàn diện cho mọi người, xét trên cả khía cạnh giữ gìn cơ thể khỏe mạnh và khả năng tài chính vững chắc. Nhằm góp phần cho chất lượng cuộc sống tốt hơn, chúng tôi tin hai dòng thẻ mới sẽ là trợ thủ đắc lực, hỗ trợ cải thiện hiệu quả cuộc sống chủ thẻ tại Việt Nam", ông Dane Fort nói.

Ông Phùng Duy Khương - Phó tổng giám đốc Ngân hàng VPBank chia sẻ hợp tác của hai thương hiệu lớn mang đến nhiều quyền lợi, ưu đãi cho khách hàng, nhất là khi VPBank gần đây có mặt trong danh sách những ngân hàng uy tín hàng đầu và đang có tốc độ tăng trưởng thẻ tín dụng thuộc nhóm cao nhất ngành. Trong khi đó với hơn 200.000 hội viên trên toàn quốc, trung tâm thể dục thể hình California là một đối tác phù hợp với ngân hàng để tiếp tục đà tăng trưởng này. 

"Chúng tôi có đa dạng loại thẻ để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng, và thẻ đồng thương hiệu VPBank-California mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn mới và một phương cách mới để xây dựng cuộc sống tốt hơn", ông Khương chia sẻ.

Ông Dane Fort (trái) và ông Phùng Duy Khương (phải) trong buổi họp báo trả lời phỏng vấn

Chủ sở hữu hai thẻ tín dụng đồng thương hiệu đều hưởng hàng loạt lợi ích, bao gồm các buổi tập gym miễn phí và tích điểm để quy đổi các ưu đãi trên toàn mạng lưới của California, gồm 36 phòng tập thể dục thể hình và 12 viện thẩm mỹ Eri Clinic International.

Cụ thể chủ thẻ sẽ nhận combo mũ, túi, áo giá trị, hai lượt tập với huấn luyện viên cá nhân, miễn phí hai tuần tập trải nghiệm dành cho chủ thẻ, miễn phí hai tuần tập cho gia đình và bạn bè. Bên cạnh đó, chủ thẻ có thể trải nghiệm liệu pháp Oru thải độc cơ thể, giảm mỡ thon gọn trị giá 11 triệu đồng, nếu dùng thẻ tín dụng để nâng lên hạng thành viên Centuryon.

Riêng chủ thẻ tín dụng VPBank-California Centuryon Signature còn được trải nghiệm hai liệu trình Oru thải độc cơ thể giảm mỡ thon gọn, tặng hai lượt tập với huấn luyện viên cá nhân, miễn phí hai tuần tập trải nghiệm cho chủ thẻ và gia đình, bạn bè. 

Ngoài những đặc quyền trên, dòng thẻ đồng thương hiệu còn đem đến những tiện ích vượt trội khác cho khách hàng từ những chi tiêu hằng ngày. Bất kỳ chi tiêu nào cũng được tích lũy điểm thưởng Health Points và đổi sang nhiều quà tặng giá trị tại hệ thống VPBank. Theo đó, với mỗi 1.000 đồng chi tiêu, chủ thẻ VPBank-California Fitness Platinum sẽ được tặng 5 Health Points, còn chủ thẻ VPBank-California Centuryon Signature sẽ được tặng 7 Health Points. Health Points sẽ được nhân đôi khi chủ thẻ chi tiêu tại các bệnh viện và hệ thống California Fitness.

Với mỗi 40 triệu chi tiêu trong một tháng, chủ thẻ VPBank-California Fitness Platinum sẽ được tặng một Gym Day. Gym Day có thể quy đổi thành dịch vụ và buổi tập miễn phí có giá trị tương đương tại hệ thống trung tâm California. Tích lũy 8 Gym Day liên tiếp sẽ đổi 14 buổi tập miễn phí.

Riêng chủ thẻ VPBank-California Centuryon Signature sẽ nhận ba Gym Day miễn phí sử dụng tại hệ thống California Centuryon cho mỗi 40 triệu chi tiêu trong vòng một tháng. Tích lũy liên tiếp 24 Gym Day sẽ đổi thành 14 buổi tập cao cấp miễn phí.

Thẻ đồng thương hiệu mang lại lợi ích về cả sức khỏe và tài chính của khách hàng

Đại diện California cho biết việc hợp tác ngân hàng triển khai thẻ đồng thương hiệu là bước đi đầu tiên trong loạt sáng kiến đổi mới mà tập đoàn tiến hành nhằm thiết lập hệ sinh thái sức khỏe và thịnh vượng. Trong đó bảo hiểm là lĩnh vực mà doanh nghiệp có thể sẽ tập trung phát triển mở rộng trong năm 2020 khi đưa ra các sản phẩm kết hợp bảo vệ và đầu tư cho hội viên.

"Chúng tôi nhìn thấy nhiều cơ hội phát triển ở lãnh vực dịch vụ tài chính, nơi có thể đảm bảo sự an tâm cho các hội viên của chúng tôi", ông Dane Fort nói.

Cụ thể trong năm 2020, công ty sẽ xây dựng các dịch vụ tài chính, cung cấp các sản phẩm về đầu tư, sức khỏe và bảo hiểm cho các hội viên. Đây là một phần kế hoạch phát triển đáp ứng tất cả nhu cầu liên quan đến chăm sóc sức khỏe.

Minh Anh

BÀI VIẾT HỮU ÍCH