logo

Ông Randy Dobson - Chairman của tập đoàn CMG.ASIA không giấu được vẻ tự hào khi chia sẻ về Musclecontest Vietnam 2018 Vietnam - giải đấu thể hình đẳng cấp từ quy mô tổ chức cho đến giải thưởng đã diễn ra thành công ngoài mong đợi.

Tiếp nối sự thành công của năm 2017 và được sự chấp thuận của Liên đoàn thể dục thể hình quốc tế IFBB (International Federation of Bodybuilding and Fitness), CMG.ASIA là đơn vị đăng cai tổ chức Musclecontest tại Việt Nam 2018 trong khuôn khổ LEEP ASIA 2018.

 

Ông Randy Dobson - chủ tịch tập đoàn CMG.ASIA 2018

Ông Randy Dobson hào hứng chia sẻ: “Musclecontest Vietnam 2018 năm nay, chúng tôi vinh dự đón tiếp hơn 300 thí sinh chuyên nghiệp đến từ rất nhiều các quốc gia như: Mỹ, Bắc Phi, Pháp, Iran, Hàn Quốc,…Đây là niềm tự hào của tôi nói riêng và tập đoàn CMG.ASIA nói chung khi có thể đăng cai tổ chức được sự kiện mang lại nhiều sự quan tâm yêu mến của giới thể hình trong và ngoài nước”

Rất nhiều thí sinh từ các quốc gia khác nhau đến dự Musclecontest 2018

Bảng nữ là sự cạnh tranh quyết liệt không kém của các bóng hồng xinh đẹp

“Năm nay chúng tôi không chỉ có quy mô tổ chức lớn, nhiều hạng mục hơn mà chúng tôi còn có các thí sinh rất chất lượng. Họ là những thí sinh từng có nhiều kinh nghiệm tại nhiều cuộc thi khác nhau nên về hình thể và khả năng trình diễn rất chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những màn trình diễn mãn nhãn và khó quên.”

Các thí sinh cố gắng nắm bắt tất cả khoảnh khắc để ghi điểm trong mắt các vị giám khảo

Ông Randy Dobson chia sẻ thêm: “Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam có thể tổ chức chương trình mang tầm quốc tế có thể cấp IFBB Pro Card cho thí sinh thắng giải. IFBB Pro Card chính là giải thưởng và giấy chứng nhận mà bất cứ vận động viên thể hình nào cũng mong muốn đạt được trong sự nghiệp của mình. Theo đó, hai thí sinh chiến thắng cuối cùng trong Musclecontest Vietnam 2018 ngoài việc nhận được số tiền mặt lên đến hàng trăm triệu đồng sẽ trở thành hai đại diện Việt Nam tham gia Musclecontest phiên bản quốc tế”

 

Ông Randy Dobson và các giám khảo khách mời của cuộc thi Musclecontest 2018

Ngài Tamer El-Guindy - Chủ tịch cuộc thi Musclecontest International, Trưởng Ban giám khảo Musclecontest Vietnam 2018

 

Với sự thành công khi đăng cai tổ chức Musclecontest lần này, CMG.ASIA đã mở ra cơ hội cọ xát với các thí sinh quốc tế và tạo ra môi trường tuyệt vời cho cộng đồng Gymer trong và ngoài nước có dịp giao lưu học hỏi và bứt phá mọi giới hạn.

Giang Vương (CALIPSO)

 Ảnh: CALIPSO

Xem thêm: 

Khám phá những hoạt động hấp dẫn của LEEP ASIA 2018 

5 Điều thú vị trong đêm Muay Thai Fight night tại LEEP ASIA 2018

CHÚC MỪNG CÁC GƯƠNG MẶT THẮNG GIẢI CMG.ASIA FITNESS & ENTERTAINMENT AWARDS 2018

---

TÌM HIỂU THÊM VỀ CÁC BỘ MÔN CỦA UFC GYM TẠI VIỆT NAM:

Quận 2 - TP. Hồ Chí Minh 
Lầu 3, Thảo Điền Pearl, 
Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền
Hotline: (028) 7108 9889
FB Fanpage: https://www.facebook.com/ufcgymvn 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH