logo

Có mặt tại buổi tổng duyệt cuối cùng cho Forbes Talks 2017, ông Randy Dobson cùng ban cộng sự đã chuẩn bị rất kĩ càng cho bài nói của mình vào ngày mai 23/2 tại Reverie Sài Gòn với nhiều vị khách mời diễn giả khác.

Các dịch vụ về thể hình và sức khoẻ từ lâu vốn là điều mà người Việt Nam luôn quan tâm và muốn tìm hiểu để cải thiện sức khoẻ, tinh thần. Có mặt từ năm 2007 – thời kì kinh tế Việt Nam vẫn còn đang trong giai đoạn khó khăn, bằng những nỗ lực không ngừng, từ chuỗi câu lạc bộ sức khỏe California Fitness & Yoga nhỏ lẻ ban đầu, CMG.ASIA đã vươn mình mạnh mẽ trở thành một trong những tập đoàn danh tiếng nhất tại Việt Nam cung cấp dịch vụ toàn diện từ chăm sóc sức khỏe, hình thể, thẩm mỹ, tài năng, digital marketing... với gần 20 thương hiệu đang hoạt động và phát triển. Đến với Forbes Talk 2017, Randy Dobson sẽ mang đến nhiều câu chuyện thú vị, bổ ích trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu CMG.ASIA của mình.

Không gian sang trọng tại Reverie - nơi sẽ diễn ra Forbes Talk 2017 vào ngày mai

Randy Dobson sẽ chia sẻ câu chuyện thương hiệu của mình rất hay bằng các nhận định có giá trị như: " Với Tiếp thị, điều cốt lõi chính là tìm ra cách để tạo ảnh hưởng đến khách hàng của mình. Để có thể làm được điều đó, dù bạn bán ly cà phê hay siêu xe thì đều cần một thứ: phải kể được câu chuyện của sản phẩm theo cách chạm được trái tim và cuối cùng là khối óc của người nghe. Truyền thông chính là phương tiện giúp bạn kể câu chuyện của mình một cách chân thực và mạnh mẽ nhất"

Randy Dobson tại buổi tổng duyệt cuối cùng của Forbes Talk 2017

Chi Pu cũng có mặt tại Forbes Talk 2017 với những chia sẻ đầy bản lĩnh: "Đối với Chi, Chi luôn tin rằng, mình sẽ tiếp tục đi trên con đường mình đã chọn. Có thể chậm hơn nhưng đó là con đường vững chắc. Chi nghĩ thương hiệu cá nhân cũng như thương hiệu của công ty thì phải gắn với những giá trị thật sự mới có thể phát triển lâu bền."

Forbes Talks là chương trình đầu tiên của năm 2017 do Forbes Việt Nam tổ chức đã đem đến những cái nhìn hoàn toàn mới về truyền thông và giải trí thời đại mới. Chương trình quy tụ các diễn giả là những lãnh đạo đầu ngành và những nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực truyền thông và giải trí tại Việt Nam như: Randy Dobson - nhà sáng lập và chủ tịch CMG.Asia, Nguyễn Bảo Hoàng – Chủ tịch Công ty truyền thông tương tác, Forbes Việt Nam, Ngô Thị Bích Hạnh – phó chủ tịch BHD, Vũ Minh Trí – CEO Microsoft Việt Nam, Nguyễn Thùy Chi – Diễn viên .

Buổi phát biểu của  Randy Dobson sẽ được livestream tại fanpage chính thức của ông vào ngày 23/2.

Pyn Trần

BÀI VIẾT HỮU ÍCH