logo

Run To Give 2018 sẽ diễn ra vào ngày 23/9 tại 4 thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng và Nha Trang, dự kiến có hơn 3.000 người tham gia. Đây là chương trình chạy từ thiện để quyên góp giúp đỡ cho các hoạt động xã hội và công tác nhân ái. Năm nay Run To Give 2018 sẽ có sự đồng hành của tập đoàn CMG.ASIA và Marriot Việt Nam để tạo nên một đường chạy quy mô hơn.

Những thông tin về chương trình RUN TO GIVE 2018 bạn cần biết:

1. Địa điểm & thời gian tổ chức:

- Tại TP.Hồ Chí Minh, Run To Give 2018 sẽ được tổ chức tại Khu đô thị Vạn Phúc, quận Thủ Đức.

- Tại Hà Nội, chương trình diễn ra tại Gamuda Garden – quận Hoàng Mai.

- Tại Đà Nẵng, địa điểm xuất phát là Sheraton Grand Danang Resort

- Tại Nha Trang, địa điểm xuất phát là Sheraton Nhatrang Hotel & Spa.

Thời gian tổ chức: 23/9/2018

2. Số người tham dự:

Dự kiến giải chạy năm nay sẽ thu hút 3.000 người tham gia đến từ những đơn vị thành viên thuộc Marriott International Hotels & Resorts Việt Nam, CMG.ASIA và nhiều công ty, tập đoàn lớn trong các lĩnh vực thể thao, sức khỏe, bảo hiểm…

3. Cách thức tham gia từ thiện:

- Người tham gia giải chạy có thể ủng hộ từ thiện thông qua hai cách: Mua áo giải và ủng hộ trực tiếp.

- Giá vé tham gia chương trình được chia theo các cự ly và số tiền tương ứng.

- BTC sẽ quyên góp cho Tổ chức Operation Smile Việt Nam, mục tiêu số tiền quyên góp năm nay là 40.000 USD.

4. Nhà tổ chức & tài trợ chính của chương trình:

Sau khi tham gia hoạt động Run to Give vào năm 2017, năm nay Tập đoàn CMG.ASIA tham gia Run To Give với tư cách mới là nhà đồng tổ chức cùng với Marriott International Hotels & Resorts Việt Nam. Cùng tham gia hoạt động từ thiện đầy ý nghĩa này còn có nhà tài trợ chính là Tập đoàn Đại Phúc cùng các thương hiệu đồng hành như Dunkin’ Donuts, eSmart, Otsuka Thang, NetNam…

“Chúng tôi đánh giá cao ý nghĩa và giá trị mà Run To Give mang lại cho cộng đồng qua các năm. Năm nay, lần đầu tiên CMG.ASIA tham gia đồng tổ chức sự kiện ý nghĩa này. Với sự hợp lực của hai đơn vị tổ chức có uy tín cùng các nhà tài trợ, chúng tôi tin Run To Give 2018 sẽ diễn ra thành công tốt đẹp và lan tỏa thông điệp hãy sống năng động để nâng cao sức khoẻ và tăng cường chất lượng cuộc sống.”, Chủ tịch Tập đoàn CMG.ASIA Randy Dobson cho biết.

Tìm hiểu thêm: CMG.ASIA FAMILY CANCER FOUNDATION - QUỸ SẺ CHIA NỖI ĐAU VỚI BỆNH NHÂN UNG THƯ

5. Hiểu về "RUN TO GIVE"

Bắt đầu tại Việt Nam vào năm 2014 với tên gọi “Run To Give”, một hoạt động trong Chiến dịch từ thiện toàn cầu có tên “Together As One” do Marriott International (khách sạn Starwood cũ) khởi xướng gây quỹ cho các tổ chức từ thiện địa phương, thu hút hơn 20.000 vận động viên tham gia tại 102 địa điểm trên khắp Châu Á Thái Bình Dương; huy động tổng cộng 228.000 USD cho các hoạt động từ thiện.

Năm 2015, Run To Give có 150 người tham dự gây quỹ 620 USD dành tặng cho Cô Nhi Viện Nhân Ái. Đến năm 2016, lượng người tham dự tăng lên 240 người, quyên góp 1.529 USD để xây dựng hệ thống nước tại Cô Nhi Viện Nhân Ái. Năm tiếp theo, Run To Give có 400 người tham dự gây quỹ 10.500 USD dành tặng Operation Smile Vietnam và AFV.

Xem thêm: “MY CLUB – MY ADDICTION” GÓP PHẦN ĐỊNH HÌNH LẠI HÀNH VI “NGHIỆN”

TẠM HOÃN CHƯƠNG TRÌNH RUN TO GIVE 2018


• CMG Asia, hợp tác với Marriott International và Tập đoàn Đại Phúc, xin bày tỏ sự cảm thông sâu sắc nhất đối với người dân Việt Nam và đặc biệt là gia đình của Chủ tịch nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, ông Trần Đại Quang.
• Hiểu được sự phấn khích và tâm trạng háo hức cho chương trình Run to Give nhưng không may lại diễn ra trùng với Quốc tang của nước Việt Nam, việc tổ chức sự kiện Run to Give 2018 sẽ chính thức bị trì hoãn. Do đó, sẽ không có buổi chạy nào diễn ra vào ngày 23 tháng 9.
• Đối với tất cả các nhà tài trợ và vận động viên từ thiện nhiệt tình và nhiệt tình, những người đã tham gia, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin mới nhất về ngày diễn ra sắp tới cho hoạt động này vào thứ Hai ngày 24 tháng 9 tới. Tất cả những người tham gia đã đăng ký sẽ nhận được cuộc gọi hoặc email từ chúng tôi để xác nhận bạn đã và sẽ đăng ký.
• Trong trường hợp bất kỳ nhà tài trợ và người tham gia đã đăng ký nào không thể tham dự trong ngày tiếp theo diễn ra thì có sẵn cơ chế hoàn tiền lại trước khi sự kiện Run To Give diễn ra vào ngày khác. Mọi thông tin chi tiết sẽ được cung cấp vào thứ Hai 24 tháng 9.
• Rất mong được gặp mọi người tại Run to Give 2018 sớm! Chúng tôi sẽ trở lại ngày 24 tháng 9 với nhiều thông tin hơn.

Jun Bui (Calipso)

Nguồn: giadinhvietnam.com

BÀI VIẾT HỮU ÍCH