logo

Tối 1/12, hàng loạt sao Việt đình đám như Hồ Ngọc Hà, hoa hậu Nguyễn Thu Thủy, hoa hậu Hương Giang, siêu mẫu Xuân Lan, ca sĩ Thuỷ Top, MC Quỳnh Chi… đã chia sẻ những thông điệp ý nghĩa đến bản thân trên “cây điều ước” của thiên đường Yoga Plus.

Ý nghĩa, ấn tượng và sâu sắc chính là những cảm nhận đọng lại sau sự kiện khai trương trung tâm Yoga Plus – “thiên đường trên mặt đất” của những tín đồ yêu thích bộ môn thiền định đến từ Ấn Độ.

Làm vợ, làm mẹ, đi làm, đi chợ,… một ngày của chị em phụ nữ luôn tất bật với những lo toan. Có khi buộc vội tóc rối để lao vào bếp nấu bữa cơm trưa, có khi chẳng màng đến quần áo tuềnh toàng để đón con đi học về,… phụ nữ là thế, dành cả nhan sắc và tuổi xuân cho chồng, cho con cháu mà mấy khi dành chút thời gian để nhìn lại chính mình. Trong không gian thiền định yên tĩnh, mang theo thông điệp ý nghĩa “Love yourself” (yêu bản thân), sự kiện đã tạo điều kiện cho khách mời nhìn nhận một cách trọn vẹn hơn về việc chăm sóc sức khỏe, đời sống tinh thần cho bản thân.

Điểm nhấn ấn tượng của sự kiện chính là “Cây điều ước”, nơi tất cả những khách mời đều có cơ hội ghi ra những lời nhắn nhủ đến bản thân mình, có khi là châm ngôn sống, có lúc là tự nhắc lại một dự định còn đang dở dang,… 

 

 

“Vì cuộc sống là quý giá, hãy yêu bản thân và trân trọng từng phút giây!” - Hoa hậu đẹp nhất Châu Á, Hương Giang chia sẻ trong thong điệp “Love yourself” của chính mình.

Trong khi đó, MC Quỳnh Chi tự nhắc nhở bản thân châm ngôn sống “Yêu bản thân là hạnh phúc!”

Siêu mẫu Xuân Lan cá tính cho biết cô luôn biết cách yêu chiều bản thân để luôn cảm thấy thoải mái, hạnh phúc như mua cho chính mình một bó hoa đẹp, một món quà bé xinh,… Đó cũng chính là chìa khóa cho sự trẻ trung và năng lượng tích cực trong cô.

Ca sĩ Đoan Trang hy vọng bản thân có thể sống trọn từng phút giây thật sâu sắc mỗi ngày.

Thủy Top lại có phần khiêm tốn hơn với mong ước có nhiều niềm tin để thực hiện được những hoài bão lớn.

Cặp đôi Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn thì hóm hỉnh cho biết mong ước có thêm nhiều sức khỏe, tinh thần thoải mái, dáng đẹp và không mỡ bụng là đã yêu bản thân hết sức rồi!

Khi trải lòng qua thông điệp gửi đến chính mình, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ rất chân thành như sau: “Hà luôn muốn hướng đến một cuộc sống không ai buồn, chỉ cầu mong bình an sẽ đến với tôi tất cả mọi người”

Yoga Plus là trung tâm Yoga đẳng cấp quốc tế đầu tiên ở Việt Nam, nơi đem lại trải nghiệm sống tuyệt vời, một ốc đảo riêng tư, giúp bạn khôi phục sự cân bằng trong cuộc sống. Với kiến trúc đậm nét thiền định Ấn Độ, không gian rộng rãi và thư giãn như thiên đường hạ giới, Yoga Plus chính là nơi bạn nâng niu tinh thần, cơ thể và tâm trí với các bộ môn Yoga đa dạng từ cơ bản đến nâng cao như Yoga với bóng, Yoga bay, Yoga trên mặt phẳng nghiêng,…

Mia Trần

 

 

 

 

  

BÀI VIẾT HỮU ÍCH