logo

Hai buổi tối 18 và 19/9/2017 tại Senminar Workshop đã mang lại rất nhiều kiến thức mới  và thú vị cho người tham dự. Họ có thể là những học viên lâu năm cũng có thể là những hội viên mới toanh nhưng ai cũng rất háo hức và say mê lắng nghe những chia sẻ bổ ích.

Tại buổi Workshop, ngày đầu tiên đại diện từ Yoga Plus đã chia sẻ những thông tin chính và cơ bản về Yoga In-Trinity – loại hình độc quyền tại Yoga Plus, cũng như những lợi ích của bộ môn này. 

Ảnh: Yoga Plus

Ngày thứ 2, chuyên gia tiếp tục chia sẻ về chủ để Yoga Dây. Cả hai loại hình này đều giúp tăng cường sức khỏe thể chất lẫn tinh thần một cách mạnh mẽ. 

 

Bạn Trúc Mai hội viên Yoga Plus hào hứng chia sẻ: “ Hằng ngày mình vẫn luyện tập những bộ môn Yoga từ căn bản đến nâng cao này nhưng đây là lần đầu tiên mình được ngồi nghe cặn kẽ về điểm khác biệt của các loại hình Yoga , cũng như sự đặc biệt của Yoga Plus”

Cô Kim Thanh – một hội viên lớn tuổi tại Yoga Plus chia sẻ: “ Cô rất thích những phần chia sẻ này. Yêu cái gì mình cũng nên cần tìm hiểu ngọn ngành về nó” 

Không chỉ được lắng nghe các thông tin bổ ích về Yoga In-intrinity, Yoga Dây, quý hội viên của Yoga Plus còn được chiêm ngưỡng những tư thế Yoga đẹp mắt được thực hiện bởi các Yogi giàu kinh nghiệm của trung tâm. Bên cạnh đó, hội viên còn có cơ hội được thử sức mình với một số động tác Yoga đơn giản dưới sự hướng dẫn và giúp đỡ của các Yogi. 

Ảnh: Yoga Plus

Ảnh: Yoga Plus

Ảnh: Yoga Plus

Hội viên không quên ghi lại những tư thế đẹp do Yogi thực hiện. Ảnh: Yoga Plus

Sau những giờ chia sẻ, các chuyên gia cũng như HLV của Yoga Plus đã dành thời gian để thảo luận, trò chuyện và giải đáp các thắc mắc của những hội viên quan tâm đến các loại hình Yoga mới. Bên cạnh đó, mọi người cũng được nhắc nhở về một số lưu ý khi tập luyện để tránh những chấn thương không đáng có. 

Chị Ngọc Bích hội viên của Yoga Plus còn tươi tắn chia sẻ sau buổi hội thảo: "Lúc nãy học xong chị tính đi về nhưng may quá nhờ ở lại mà học thêm được nhiều kiến thức mới. Càng hiểu thêm mình càng thêm yêu bộ môn này. Ngoài ra mình còn nắm được một số mẹo tránh chấn thương để về khoe với mấy chị học chung rồi" 

Ảnh: Yoga Plus

Buổi Seminar Workshop cuối cùng của Yoga Plus với chuyên đề  Wall & Rope Yoga (Yoga tường) sẽ tiếp tục được diễn ra vào buổi tối ngày 20/9 từ 6 giờ tối đến 7 giờ 30. Đừng bỏ qua dịp hiếm có để được tìm hiểu và trải nghiệm về những lớp học đặc biệt của Yoga Plus mọi người nhé!

Giang Vương (Calipso)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH