logo

Sh’bam là bộ môn Dance Fitness dưới sự hướng dẫn bởi HLV chuyên nghiệp, mỗi lớp học Sh’bam kéo dài 45 phút với những vũ điệu vô cùng sôi động kết hợp bởi những động tác đơn giản, dễ tập và phiêu cùng âm nhạc.

Ảnh: UFC Gym Việt Nam.

Những điệu nhảy được tăng dần mức độ và cường độ theo tiết tấu âm nhạc, bạn phải vận động toàn bộ cơ thể mình: từ chân, tay, hông, cổ... Một buổi học Sh’bam sẽ giúp bạn đốt cháy đến 500 calo nếu bạn tập hết mình. Nếu bạn đang tập thể dục giảm cân và đã chán việc chạy bộ để đốt calo thì hòa mình cùng giai điệu ở lớp Sh’bam chính là giải pháp của bạn.

Tất cả mọi người đều được chào đón đến với bộ môn cực kỳ hay ho này, dù có khả năng nhảy nhót hay không, với sự hướng dẫn của HLV bạn hoàn toàn có thể thực hiện được các động tác Sh’bam. Lắng nghe giai điệu và phiêu hết mình bằng những bước nhảy, đó là tất cả những gì bạn cần làm.

Ảnh: UFC Gym Việt Nam.

Sau một năm là hội viên của UFC Gym, anh Vạn Lộc chia sẻ: “Mỗi lớp tập trong Group-X đều có mỗi điều đặc biệt riêng nhưng anh thích nhất nhất là lớp Sh’ Bam, vì Sh’ Bam như một lớp tập nhảy hiện đại với sự kết hợp của những bài hit EDM và động tác vui tươi, sôi động giúp giải toả căng thẳng, mệt mỏi và đặc biệt đem lại không khí hào hứng cho người tập.”

Chị Mỹ Linh là hội viên của UFC đã hơn 2 tháng chia sẻ cơ duyên đến với các lớp tập Sh’Bam nhờ huấn luận viên giới thiệu và chỉ sau một thời gian ngắn chị đã xem Sh’Bam như lớp học yêu thích nhất của mình tại UFC Gym. “Ngoài niềm vui và sự năng động mà âm nhạc và mọi người mang lại trong một buổi tập luyện, chị còn thấy mình được trẻ ra mỗi ngày, được duy trì vóc dáng và số đo cơ thể ổn định. Ngoài ra, sau cuối một ngày làm việc dài mệt mỏi, chị muốn tìm đến các lớp tập giúp thư giãn đầu óc và giải toả căng thẳng thì Sh’Bam là lựa chọn tốt nhất của chị.”

Các lớp tập thể dục khiêu vũ đã có từ những năm đầu tiên và phổ biến vì một lý do đơn giản: đó là một cách thú vị để kết hợp rèn luyện cơ thể và có một khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời. Nếu những bài tập giảm cân thông thường mang đến quá nhiều đau đớn và nhàm chán, khiến bạn dễ dàng bỏ cuộc chỉ trong vài tuần tập luyện thì với một lớp Sh’Bam, bạn sẽ có được sự vui vẻ và thư giãn qua từng buổi tập. Con đường giảm cân của bạn chẳng những không còn quá gian nan mà còn trở nên đầy hào hứng. Điều này cũng vô cùng có ích trong việc duy trì kết quả sau khi đạt được số cân mong muốn, tiếp tục luyện tập như một niềm vui khiến bạn khó bị tăng cân trở lại do lười tập luyện.

Nếu bạn đang muốn giảm cân hay đơn giản muốn duy trì một cơ thể săn chắc, một tinh thần thoải mái, còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký ngay một lớp SH'BAM tại UFC Gym Việt Nam để có cơ hội tham gia những chương trình hấp dẫn.

Tiểu Bình + Keo Trương (Calipso)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH